วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566

🥰 ARCHANGEL MICHAEL - ท่านที่รัก การปลดปล่อยของดาวเคราะห์อยู่ที่ประตูแล้ว 09.20.23

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0cg6myAyTYJfQ4K9Vn6gLDmGaNkAS7f4FpbTv8hFdkbVFpw1apmmhswZk8rdX53gnl/?sfnsn=mo&mibextid=mMAx51



ARCHANGEL MICHAEL - ท่านที่รัก การปลดปล่อยของดาวเคราะห์อยู่ที่ประตูแล้ว 09.20.23


 สวัสดีที่รัก ฉันอยากจะติดต่อคุณเพื่อแจ้งข่าวดี


 เรากำลังปลดปล่อยมนุษยชาตินี้ เราได้บรรลุผลสำเร็จในระดับใหญ่แล้ว การปลดปล่อยจากการควบคุมทั้งหมด และการครอบงำทางจิตใจทั้งหมดที่กองกำลังความมืดมี ซึ่งพวกมันยังคงมีอยู่ในบางพื้นที่

 

 ระบบเทคโนโลยีที่พวกเขาต้องฝังชิป นาโนชิปเหล่านั้นเพื่อรบกวนพลังงานในระบบ เพื่อควบคุมพวกมันในโดเมนของมัน เพื่อคอยแนะนำและกำหนดความคิดให้สอดคล้องกับพวกมัน...

 

 เรากำลังจะรื้อระบบนั้นออก  การฝังพลังเชิงลบทั้งหมดนี้ ซึ่งดังที่คุณทราบอยู่แล้ว เห็นได้ชัดว่าพวกมันปลูกฝังมันด้วยสิ่งที่พวกเขาเรียกว่าพลังงานลบจากนอกโลก ซึ่งไม่มีอะไรมากไปกว่าหน่วยงานปีศาจขนาดใหญ่ที่พวกเขาสร้างและสร้างจากศูนย์ควบคุมทางเทคโนโลยีและการครอบงำของพวกมัน เพื่อกักขังมนุษยชาตินี้ไว้ แต่เราได้ล้อมพวกเขาไว้แล้ว


 เร็วๆ นี้ เราจะแจ้งข่าวดีแก่คนที่คุณรัก  ไม่มีการฝังรากฟันเทียมอีกต่อไป ไม่มีเทคโนโลยีอีกต่อไปที่จะทำให้พวกเขาอยู่ในการควบคุมและในขอบเขตนั้น


 ในไม่ช้าคุณจะเป็นอิสระอย่างแท้จริง เพราะไม่มีอิสรภาพในขณะที่พวกเขากำลังปลูกฝังคุณ คอยแนะนำคุณและคิดแทนคุณ


 มนุษยชาติไม่ได้ตระหนักว่าพวกเขากำลังถูกชักจูง แต่พวกเขากำลังถูกชี้นำโดยกองกำลังอันชั่วร้ายเหล่านั้น  การกระทำที่ไม่สอดคล้องกับความคิดของคนคนเดียวกันเพราะถูกกระตุ้นโดยการปลูกถ่ายเหล่านี้


 ที่รักของฉัน ทั้งหมดนี้อยู่ที่นั่นแล้ว เรากำลังรื้อมันออกแล้ว ดังที่เรากล่าวไปแล้ว มันพร้อมที่จะปลดปล่อยมนุษยชาตินี้แล้ว


 เมื่อปลอดจากสิ่งเหล่านั้นแล้ว จิตใจก็จะหายใจได้สงบขึ้น สงบลงได้ และจากใจ สิ่งมีชีวิตภายในนั้นก็ปรากฏออกมาด้วยความแข็งแกร่งที่ตอบสนองต่อพลังอันยิ่งใหญ่ที่เราส่งไป พลังแห่งแสงสว่าง ความรัก และความสงบสุข .


 เมื่อเผชิญกับพลังงานทั้งหมดนั้น การตื่นขึ้น เพราะนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ


 เมื่อนั้นการตื่นรู้ครั้งใหญ่จะเกิดขึ้น เพราะทันทีที่มนุษยชาติได้รับการปลดปล่อยจากการปลูกฝังทั้งหมดที่ครอบงำพวกเขา จิตใจและจิตสำนึกของพวกเขาก็จะเป็นอิสระจากการควบคุมนั้น จากการครอบงำนั้น

 

 เพราะมันไม่ใช่เพราะตาข่ายอีกต่อไปแล้ว เพราะเมทริกซ์ เพราะเมทริกซ์ไม่อยู่ที่นั่น ความทรงจำก็ถูกกำจัดออกไปแล้ว แต่พวกมันยังคงสร้างจากศูนย์ควบคุมของเรือของพวกเขา ขยะทั้งหมดนี้ที่พวกมันดำเนินต่อไป เพื่อปลูกฝังในมนุษย์


 สิ่งที่พวกเขาเรียกว่าไบโอชิป นาโนชิป อุปกรณ์ปลูกถ่าย หรืออะไรก็ตามที่คุณอยากจะเรียกพวกมัน แต่พวกมันมีไว้เพื่อควบคุมและควบคุมพวกมันเท่านั้น


 ที่รัก ฉันคือเทวทูตไมเคิล เราอยู่ที่ประตูแห่งการปลดปล่อยของดาวเคราะห์ ของมนุษยชาติ และของมนุษยชาติของพระคริสต์นี้


 เอาเลยที่รัก ฉันจะอัพเดตข้อมูลต่อจากนี้ไป


 ฉันรักคุณเทวทูตไมเคิลผู้เป็นที่รักสำหรับทุกคน

 พรอันไม่มีที่สิ้นสุด


 เอ็มมานูเอลและปาสโตรา - ServiUm

 ภูเขาศักดิ์สิทธิ์แห่ง ERKS 20/09/2023

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น