วันศุกร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02K4sZrA543k4ZdRwhm43MH5irwNaCMGnigiAPrsFQKYG1gUVLnZbTUjQyLrf6BccRl/?sfnsn=mo&mibextid=mMAx51



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 นักเสรีนิยม *เราจะได้รับความคุ้มครอง ถ้าเราเป็นนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่แห่งแสงสว่าง และไม่นึกถึงความคิดที่จะทำลายล้างใครก็ตาม แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ชั่วร้ายก็ตาม  เราจะได้รับการปกป้องถ้าเราส่งความคิดถึงความดีและแสงสว่างอยู่เสมอ  เราต้องไม่กลัว เพราะนี่จะเป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่สำหรับสิ่งมีชีวิตแห่งความมืด  เราต้องจำไว้เสมอว่ามีเพียงวัตถุหนาแน่นเท่านั้นที่สามารถพรากไปจากเราได้ เช่น จากมิติที่สามและสี่ (ระดับต่ำของมิติหลัง)


 **ปัจจุบัน ดาวเคราะห์ส่วนใหญ่ในกาแล็กซีของเราที่ตกอยู่ใต้อำนาจแห่งความมืดได้รับการปลดปล่อยแล้ว  กาแล็กซีของเราคือโลกที่มีเจตจำนงเสรีดำรงอยู่  การปลดปล่อยของเราอยู่ในขั้นสูงแล้ว แม้ว่าเราจะไม่ตระหนักก็ตาม เนื่องจากทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องเกิดขึ้นโดยปราศจากการแทรกแซงเจตจำนงเสรีของเรา  นี่คือสาเหตุที่มิติที่สี่ที่เชื่อมโยงกับโลกของเราได้รับการปลดปล่อยแล้ว  ทุกอย่างเกิดขึ้นด้วยความแม่นยำที่ออกแบบโดยสิ่งมีชีวิตแห่งแสงระดับสูงใกล้กับผู้สร้างระดับปรมาจารย์


 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨

 ❤️✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨


 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น