วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2566

เรากําลังย้ายออกจากด้านลบของโลกเก่า.!!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02QsN5w3SJaNiBQzwWHmKKLQUYhHsZP9nSA2SbAwwEYsizY8CRfhrf52kg6BpF3pHSl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



เรากําลังย้ายออกจากด้านลบของโลกเก่า.!!


มิติที่3>>>>>>>มิติที่5..!!

ด้วยจิตสำนึกที่เต็มเปี่ยมไปด้วย เมตตา กรุณา และคิดบวก บนจิตใจที่สว่างไสว


มันจะเป็นการพลิกกลับอย่างสมบูรณ์ เกินกว่าความเชื่อ และเราทุกคนกําลังไปที่นั่นในตอนนี้


>>โลกใหม่คือที่ที่มันอยู่ทั้งหมด<<


เรากําลังอาศัยอยู่ในเวลาที่สําคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ของจักรวาลและมันเป็นสิ่งสําคัญมากที่จะอยู่ที่นี่ในขณะนี้


มีจิตวิญญาณนับพันต้องการอยู่ที่นี่เพื่อสัมผัสกับสิ่งนี้


แม้ว่าพวกเขาสามารถอยู่ที่นี่เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ตาม สําหรับบางคน แม้ว่าพวกเขาจะเกิดและตายในทันที พวกเขาสามารถพูดได้ว่า 'ฉันอยู่ที่นั่นเมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น '


นี่คือวิธีนี้สําคัญต่อจักรวาลทั้งหมด..!!


โลกกําลังเปลี่ยนความถี่และการสั่นสะเทือนของมัน มันกําลังทําอยู่ เวลามันเร่ง ทุกอย่างมันเร่งขึ้น โลก ตัวมันเอง มีโทนเสียง มีความถี่


โทนสีนั้นเปลี่ยนไปและมันเร่งขึ้น

นักวิทยาศาสตร์รู้ดี มันแน่นอนมาก


ความถี่และการสั่นสะเทือนของโลกกําลังเปลี่ยนแปลง เรากําลังพร้อมที่จะเปลี่ยนสู่มิติใหม่ทั้งหมด 


เราจําเป็นต้องทํา..>>

โลกเก่ามาถึงจุดที่เราไม่สามารถทําอะไรอื่นเพื่อช่วยมันได้ คนมืดกําลังทําลายที่นี่มากจนต้องมีการแยกเพื่อย้ายเข้าสู่ความถี่ใหม่


พวกเขากล่าวว่า>>

ทั้งจักรวาลกําลังจับตามอง นี่คือการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเพราะสิ่งนี้ไม่เคยเกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ของจักรวาลมาก่อนที่ที่โลกทั้งดวงจะเปลี่ยนแปลงในเวลาเดียวกัน


ความถี่ของคุณกําลังเปลี่ยนไป เรากําลังเปลี่ยนไปแล้ว..!!!!!


คุณจะรู้สึกได้ในร่างกายของคุณเอง หลายคนกําลังมีโรคทางกายภาพ


พวกเขากําลังไปหาหมอ และหมอก็หาอะไรผิดปกติไม่ได้ เพราะมันไม่ใช่อะไรที่พวกเขาเคยเจอมาก่อน 


หมอเองก็ไม่สามารถตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกายตอนนี้ DNA ของเรากําลังถูกเปลี่ยนแปลง 


#อัตราการสั่นสะเทือนกําลังถูกเปลี่ยนแปลงและเรากําลังเปลี่ยนไปกับโลกเราจําเป็นต้องทํา


มีใครบ้าง..??!

ที่พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น..


ปืนใหญ่โดโลเรส


แชร์หากคุณตระหนักถึงการขึ้นสู่มิติที่ห้าของโลก 🗡️💙


Thank sir:Roberto Nunez


ขอบคุณ:เพจAscension Lightworkers

#Ttango17Q

14 Qctober 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น