วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2566

#ขณะที่เราทุกคนรอคอยเหตุการณ์อันน่าทึ่งนี้ ฉันอยากให้ทุกคนอธิษฐานและขอบคุณสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0cT7j2siCQpUhgnUWsfasbW7pRMLohPBusmtJFsy7utjcu1pTqTk6MZTpNrQrvgJ2l&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



#ขณะที่เราทุกคนรอคอยเหตุการณ์อันน่าทึ่งนี้

ฉันอยากให้ทุกคนอธิษฐานและขอบคุณสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น


ตอนนี้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นอนหลับอย่างกระสับกระส่ายมาเป็นเวลา 4 ปีแล้วและพยายามสร้างและแจกเงิน เกิดความหวังให้กับทุกคนทราบ


#มันเป็นเรื่องยากเพราะฉันถูกดูหมิ่นและคุกคามมามากมาย แต่ฉันรู้ว่าพระเจ้าทรงสถิตกับฉันเพราะพระองค์ทรงเป็นกำลังและเป็นโล่ของฉัน


สิ่งนี้ไม่เพียงเกี่ยวกับฉันเท่านั้นเนื่องจากพระเจ้าได้สั่งให้ฉันเป็นเสียงสำหรับพวกคุณทุกคนที่จะให้ความหวังแก่คุณตลอดหลายปีที่ผ่านมา  


#ฉันได้หลั่งน้ำตาให้กับทุกคนที่เสียชีวิตและผู้ที่มีเวลาจำกัดในโลกนี้ด้วยการรอคอย


ฉันจะอยู่ที่นี่เพื่อรอเสียงเรียกอันมหัศจรรย์ที่ฉันรอคอยมานาน  เมื่อวางสายแล้ว คุณจะได้ยินแต่โอเปร่า


ฉันแน่ใจว่าหลายๆ คนจะร้องไห้จากความสุขอันบริสุทธิ์ และเหนือสิ่งอื่นใดจากการรู้ว่า


#พวกเขาจะสามารถเข้าถึงRVและเตียงควอนตัมเหล่านั้นได้


 ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน


 -วูล์ฟเวอรีน-


*โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร*

หมายเหตุ: เพจนี้ นำเสนอข้อมูลในบริบทเรื่องราว Nesara Gesara ของโลกเท่านั้น "ไม่มีนโยบาย" ชักชวนเพื่อน ๆ ให้ "ลงทุน" เพื่อผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น


Thank sir:คุณไพโรจน์ เวทยลังกากุล

#Ttango17Q

13 Qctober 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น