วันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2566

➠ฉันได้พูดไปแล้วและหลายๆ คนก็ไม่ได้ยินฉันพูดเสมอไป:

 See. >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/10122



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠ฉันได้พูดไปแล้วและหลายๆ คนก็ไม่ได้ยินฉันพูดเสมอไป:



 1. สิ่งที่เราได้รับการบอกเล่าอาจเปลี่ยนไปในตอนจบ เนื่องจากเป็นการผ่าตัดทางจิตวิทยา และพวกเขาต้องการหลอกให้ DS คิดว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นไปในทิศทางเดียว แต่ในตอนจบกลับเปลี่ยนไป ดังนั้นพวกเขาจึงไม่รู้บทภาพยนตร์


 2. พวกเขาต้องการให้ซิมถูกนำมาใช้เพื่อมนุษยชาติ และถึงกระนั้น คุณไม่จำเป็นต้องมีโครงการด้านมนุษยธรรมเพื่อให้ได้อัตราที่สูงกว่า  แต่ละกลุ่มมีอัตราที่ตกลงไว้ล่วงหน้าแล้ว


 3. ฉันไม่ได้ควบคุมเรื่องนี้เลย  ไม่มี.  ฉันไม่สร้างกฎของการหมั้น  ฉันสามารถรายงานสิ่งที่พูดได้เท่านั้น


 4. สุดท้ายนี้ รถบ้านไม่ใช่ของปลอม แต่ค่อนข้างเป็นของจริง


 5. อย่าตำหนิฉันหากสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไป.  ขอย้ำอีกครั้งว่าฉันไม่สามารถควบคุมสิ่งเหล่านี้ได้  ผมก็รอเหมือนคนอื่นๆ


 อานนท์...




 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น