วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2566

🙏 ---"การเปิดใช้งานการตรัสรู้ของผู้สร้างคนแรก.

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02yFP2fki44XgpWZwT2KySDpZ1vUuPrPQ1RXGFcVWUXYw6N8eUPW3wYw8T1wcDi1Kil&id=100069889753667&mibextid=Nif5oz



---"การเปิดใช้งานการตรัสรู้ของผู้สร้างคนแรก..

 *ความถี่ที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการขึ้นสู่สวรรค์ส่วนบุคคลของฉันได้เปิดใช้งานแล้วในตัวฉันเอง และเพื่อมวลมนุษยชาติ เมล็ดดวงดาว สิ่งมีชีวิตทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น และอาณาจักรทั้งหมด ด้วยพลังสูงสุด...

 * ฉันกำลังอัญเชิญแสงสว่างแห่งแสงแรกแห่งพระบิดามารดาพระเจ้าและการปรากฏตัวของฉันในขณะที่ฉันสอดคล้องกับแสงสว่างอันศักดิ์สิทธิ์นี้ว่าฉันเป็นใคร '...

 *ตอนนี้ ฉันขอวิงวอนสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่างทั้งหมดที่ฉันรู้จักเป็นการส่วนตัว และพี่น้องแห่งแสงสว่างของฉันบนเบื้องบน ผู้ซึ่งทำหน้าที่ในคลื่นแห่งการขึ้นสู่สวรรค์เพื่อมวลมนุษยชาติ ผ่านทางพลังงานสากล...

 *บัดนี้ ข้าพเจ้าขอวิงวอนต่อพระมารดาบิดา เพื่อข้าพเจ้าจะได้สัมผัสประสบการณ์เสด็จขึ้นสู่สวรรค์ภายในจักรวาลอันหลากหลายและผ่านห้วงแห่งจักรวาลแห่งจักรวาลแห่งพระมารดาบิดาของข้าพเจ้า เพื่อข้าพเจ้าจะได้สัมผัสประสบการณ์การบูรณาการแห่งแสงสว่างสูงสุดแห่งตัวตนที่ข้าพเจ้าเป็นและ ฉันเป็นใครมาตลอด...

 *การปรากฏอันทรงพลังของฉัน ฉันคือ ประทับตราแห่งแสง รูปแบบดั้งเดิมแห่งความสมบูรณ์แบบของฉัน ช่วยให้จักระของฉันรวมเข้ากับสนามแห่งแสงที่เป็นหนึ่งเดียว ผ่านการปกคลุมของวงจรพลังงานควอนตัมนี้ ซึ่งถือความถี่ดวงดาวสูงเหล่านี้ไว้ภายในรูปแบบทางกายภาพ ...

 *บัดนี้ ข้าพเจ้าเดินทางด้วยยานแห่งแสง Merkaba ภายนอก ภายในห้วงจักรวาลของพระมารดาบิดา และส่องสว่างโดยบริษัทแห่งสวรรค์ ผ่านลำแสงเพชรอันงดงามนี้ ในแก่นแท้ของการมาถึงบ้านอย่างแท้จริงนี้..

 *.ด้วยเสียงของ “โคโดอิช” (x3) Adonay Tsebayoth “ได้รับพร” (x3) ทรงเป็นพระเจ้าจอมโยธา บัดนี้ข้าพระองค์ได้รวมเข้ากับรังสีแห่งดวงวิญญาณ 144 ดวง ซึ่งข้าพระองค์เป็นหนึ่งเดียว ร่วมกันก่อรูปแสงสว่างนี้ พระเจ้า มีประสบการณ์กับ I Am Presence ของฉัน ขณะที่ฉันรับความทรงจำและรหัสกุญแจแห่งแสงเหล่านี้ จากคลื่นลูกแรกของวิญญาณในร่างกายมนุษย์...

 *ความถี่ทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการขึ้นสู่สวรรค์ส่วนบุคคลของฉันถูกเปิดใช้งานแล้ว พาฉันเข้าสู่การควบคุมตนเอง ภายในสำนักพิมพ์ I AM Avatar....

 *ฉันคือผู้ยิ่งใหญ่ของฉันปรากฏต่อหน้าฉัน และตอนนี้ฉันได้รวมเข้ากับการแสดงออกของความศักดิ์สิทธิ์ของฉัน' ที่ห่อหุ้มตัวเอง ในชุดแห่งแสงใหม่นี้ ฉันสัมผัสประสบการณ์การเกิดใหม่ของฉัน ด้วยแก่นแท้แห่งความรักอันศักดิ์สิทธิ์และแสงของเหลวสีทอง เข้าใจบริการของฉัน ทำสัญญาในฐานะปรมาจารย์และทูตแห่งแสงสว่าง ให้กับดาวเคราะห์โลกนี้ เทอร์ร่า คริสต้า และต่อทุกชีวิต...

 *ตอนนี้ฉันรับของขวัญจาก Ascended Master ผ่านผ้าปูโต๊ะแห่งแสงนี้ สัมผัสกับการฟื้นฟูทางกายภาพ และเลือกความเป็นอมตะทางกายภาพที่ตระหนักรู้ในตนเอง  การสิ้นสุดของความเจ็บป่วย ความทุกข์และความเจ็บปวด ในระดับกายภาพ ระดับอารมณ์ ระดับจิต และการยกม่านแห่งมายาทั้งหมด ในกระบวนการแห่งการเปลี่ยนแปลงและการฟื้นฟูนี้  ตอนนี้ ฉันได้กำกับรังสีเพชรอันสวยงามของบริการหลากหลายสากลผ่านควอแดรนท์ของกาแล็กซีและมุ่งสู่พระแม่ธรณี เทอร์รา คริสตา

  ห่อหุ้มสิ่งนี้และชีวิตทั้งหมดไว้ภายในอ้อมกอดแห่งจักรวาลของพระเจ้าพระมารดา  ให้ประสบการณ์แห่งความรักสากล จิตสำนึกสามัคคี และการกลับบ้าน ให้ทุกชีวิตบนเครื่องบินลำนี้ได้สัมผัส

 *ตอนนี้ฉันได้สัมผัสประสบการณ์การเต้นของหัวใจสากลของพระแม่ธรณี เทอร์รา คริสตา  รู้สึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกับทุกชีวิต ตอนนี้ฉันสัมผัสตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของตารางแห่งเอกภาพแห่งแสงสว่าง

 “เราคือดวงจิตและดวงใจแห่งจักรวาลแห่งพระมารดาบิดา...

 "ฉันคือผู้ทรงสถิตย์อันยิ่งใหญ่ของฉัน" (x3)...

 "เราเป็นองค์แห่งแสงสว่างอันเจิดจ้า" (x3)..

 "ฉันเป็นลูกของดวงอาทิตย์" (x3)..

 "เราคือพระเจ้าในการปฏิบัติ" (x3)...

 “เราเป็นชัยชนะแห่งแสงสว่าง” (x3)..

 "เราทุกคนเป็นหนึ่งเดียว" (x3)....

 สำเร็จแล้ว (x3) ยังคงปิดผนึกไว้ (x3) เป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนั้น จะเป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนั้น  จากการทรงสถิตย์ของพระเจ้าของฉัน “ฉันเป็นอย่างนั้น” (x3)

 *การเปิดใช้งานนี้ต้องทำวันละครั้ง

 เอสเตรลลา เยเปส ทาลาเวรา*

 ความรักและแสงสว่าง 441 ❤️✨🌈

 ช่องปลุกควอนตัม ✨✈✨

 เรนโบว์ อินเตอร์คอนเนคชั่น 441🌈


#arcoiris144

🐸Victory​ of​ light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น