วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0Mn5iJMYthpmUErRf8h74aki8gZsokAsZBarkiCyQ3n7k8St3LrpmwuiFvzCeCjzsl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 💎ข้อความจากพลังแห่งแสง - ผู้บัญชาการ Ashtar Sheran – ตำแหน่งของดาวเทียมแสง  Inverential Peace ที่รักของฉัน ฉันทักทายคุณด้วยความรักทั้งหมดของฉัน  ฉันอยากจะให้ข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับกระบวนการขึ้นสู่สวรรค์แก่คุณเช่นเคย  ฉันอยากจะบอกคุณว่ากระบวนการนี้ค่อนข้างก้าวหน้า ทุกอย่างกำลังก้าวไปข้างหน้า ทุกอย่างดำเนินไปในทางบวกทีเดียว  สิ่งที่ผมอยากแจ้งให้คุณทราบเมื่อเช้านี้คือการติดตั้งดาวเทียมที่สว่างสดใสที่จะติดตั้งทั่วโลก  ดาวเทียมประดิษฐ์สำหรับการสื่อสาร สำหรับการออกอากาศ สำหรับสิ่งที่โลกใหม่ต้องการและสำหรับเมื่อมีการเปิดเผย เพื่อให้เราสามารถดำเนินการผ่านดาวเทียมของเรา ไม่ใช่ผ่านดาวเทียมที่ยังคงอยู่ในวงโคจรที่ควบคุมโดยคนงานและผู้ควบคุม  ซึ่งอยู่ในศูนย์กลางทั้งหมด ของบริษัททั้งหมดที่ควบคุมดาวเทียมเหล่านั้น


 เรากำลังติดตั้งดาวเทียมแห่งแสง  ที่นั่นเรามีพันธมิตรผู้ยิ่งใหญ่ที่ช่วยเหลือเราในการรับใช้นี้

 เรามีดาวเทียม เรากำลังวางตำแหน่งพวกมัน  พวกเขาเป็นดาวเทียมที่มีเทคโนโลยีขั้นสูงมาก ดังนั้นเราจึงบอกพวกเขาเสมอว่าให้เตรียมคอมพิวเตอร์ ปรับโทรศัพท์ให้ดี เพื่อให้สอดคล้องกับกระบวนการของดาวเทียมดวงใหม่นี้  เวลานั้นจะมาถึงในไม่ช้า เมื่อดาวเทียมชั้นสูงเหล่านั้นจะหยุดทำงานและดาวเทียมของเราจะเริ่มทำงาน เพื่อให้พวกมันเชื่อมต่อกันมากขึ้นและดำเนินกระบวนการแพร่ต่อไป เพราะสำหรับดาวเทียมชั้นสูงนั้นเป็นไปไม่ได้ เพราะพวกมันจะรบกวนสัญญาณทันที  จากนั้นคุณจะต้องดำเนินการต่อไป  เราได้ติดตั้งหลายรายการแล้ว  ผู้บัญชาการบอกเราว่ามีประมาณ 30 ตัว เรากำลังดำเนินการอยู่ เหลือเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้นที่จะถูกติดตั้งเพื่อดำเนินกระบวนการสื่อสารและการแพร่กระจายที่เราต้องการทำไปทั่วโลก  ที่รัก นี่เป็นข่าวดีที่ฉันจะแจ้งให้คุณทราบ  ทุกอย่างมันก้าวหน้าไปมากแล้ว  ทุกคนมั่นใจและได้รับการปกป้อง  ในความรักและแสงสว่างทุกสิ่งก้าวหน้า  พอร์ทัลวันนี้ของวันที่ 21 พอร์ทัลอายันสำหรับคุณ  ปริมาณพลังงานที่เข้าสู่โลกนั้นมีมาก  เป็นเวลาสองสามชั่วโมงแล้วที่มีกระแสพลังงานมากมายเพื่อใช้ในการทำความสะอาดวงจรการทำความสะอาดและการทำให้บริสุทธิ์และวงจรการเปิดใช้งานทั้งหมดให้เสร็จสิ้น  ใช้ประโยชน์จากโฟลว์นี้ในวันนี้ ทุกคน เชื่อมต่อกับตัวคุณเอง  จงอยู่ร่วมกันอย่างสันติในแสงสว่างเถิด เพื่อท่านจะได้รับผลบุญเหล่านี้นะที่รัก  ฉันชื่อ Ashtar Sheran ผู้มีความรักอันบริสุทธิ์  ความสงบอันคงอยู่  21/12/2023 Emanuele และ Pastora - ServiUm Sacro Monte แห่งผู้บัญชาการ ERKS อิชทาร์และอัชตาร์ [Nohemi Zuñiga]

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

 🙏

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น