วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2566

➠จากวูล์ฟเวอรีน

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/13085



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



  ➠จากวูล์ฟเวอรีน


  ตอนนี้ ดูเหมือนพวกคุณบางคนจะไม่สนใจสิ่งที่ฉันพูด เพราะพวกคุณบางคนกำลังบิดเบือนข้อมูลที่ฉันให้ไป นี่คือสาเหตุที่ประวัติศาสตร์ไม่สามารถแม่นยำ 100% ได้ เนื่องจากผู้คนสร้างเรื่องเล่าที่เป็นเท็จเพื่อทำให้ข้อความเสื่อมเสีย



  นั่นคือสิ่งที่ฉันพูดในรูปแบบจุด



  🟧1: เราได้รับคำแถลงอย่างเป็นทางการที่ลงนามและประทับตราโดยตัวแทนของซูริกว่าทุกอย่างจะได้รับการปล่อยตัวภายในวันที่ 15 มกราคม 2024 โอเค  เราหวังว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงในวันที่ 2 มกราคม



  🟧2: ฉันได้พูดคุยกับผู้ติดต่อของฉันหลายคน รวมถึงผู้ติดต่อของฉันด้วย พลเรือเอก และพวกเขาทั้งหมดบอกว่าคาดว่าจะได้รับการชำระเงิน 1% ภายในสิ้นเดือนนี้



  ผู้ติดต่อเหล่านี้ลงนามในสัญญาอย่างเป็นทางการและมุ่งมั่นที่จะเผยแพร่ภายในสิ้นปีนี้



  เรายังได้รับการติดต่อจากแพลตฟอร์มในฮ่องกง และพวกเขายังบอกด้วยว่าจะเสร็จสิ้นภายในสิ้นปีนี้



  🟧3: พรุ่งนี้ฉันต้องการพบกับเมาริซิโอ (วันสุดท้ายในโคลอมเบีย) เพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมและยืนยันสถานการณ์ปัจจุบัน

  คุณเมาริซิโอกำลังรอให้ธนาคารโคลอมเบียปล่อยเงินทุน



  🟧4: พวกคุณบางคนฉันจะถูกตรึงกางเขนเพราะฉันอยากจะอนุรักษ์นิยมและพูดในวันที่ 15 ในสิ่งที่ฉันไม่อยากจะพูดในเดือนนี้ ฉันไม่อยากเป็น.



  ฉันแน่ใจว่าศัตรูจะโจมตีฉัน แต่ฉันมาที่นี่เพื่อช่วยคุณ ไม่ใช่พวกเขา


  “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


  หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


  “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


  สุขสันต์วันคริสต์มาสและปีใหม่ที่รุ่งเรือง !!!


  ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น