วันพุธที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2566

🤡 ฉันบอกคุณว่าหนึ่งในกลยุทธ์ของอํานาจมืด คือ สร้างการสับสน วุ่นวาย หลอกลวง เพื่อทําให้ประชากรตกใจก่อนเหตุการณ์

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02dxrVTuq8R7hH7JS8hn3zszpEQGJjBNnaHJKDT74AuTR9FG99tAWgnct9WAzYHE6ul&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



🤡 ฉันบอกคุณว่าหนึ่งในกลยุทธ์ของอํานาจมืด คือ สร้างการสับสน วุ่นวาย หลอกลวง เพื่อทําให้ประชากรตกใจก่อนเหตุการณ์

.

💥 ฉันบอกเลยสุดที่รัก เมื่อเกิดเหตุการณ์ ก็ไม่ต้องกลัว อย่างที่บอก เราได้รับข้อมูล ที่หลากหลายเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นเวลา 72 ชั่วโมงแล้ว แต่ฉันก็ไม่ได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้กับคุณเหมือนกัน

.

เราพูดเสมอว่าทาง Emanuel และ Pastora เราจะเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับแผนและเหตุการณ์ทั้งหมด เราบอกท่านที่รักของเราว่า อย่าหลงเชื่อเลย นี่คือเหตุผลที่ฉันบอกคุณ

.

หากคุณอ่านข้อความที่ทําให้คุณกลัว ให้คุณตรวจสอบด้วยหัวใจ เพราะมันประกอบด้วยความจริง

.

❌ เราบอกคุณเสมอว่า คุณจะได้รับการเตือนภายใน สองสามวันที่ผ่านมามีกิจกรรมของดวงอาทิตย์ค่อนข้างมาก สิ่งนี้ถูกคาดการณ์ไว้แล้ว ที่ประกาศมันเมื่อหลายเดือนที่แล้ว นอกจากนี้ มีคนหลายคนที่อยู่ด้านนี้ของผ้าคลุมหน้าได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ถ้าเกิดเหตุการณ์ในปัจจุบันนี้ จริงๆแล้วไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น

.

🔥 ใช่เลย มีบางกิจกรรมสุริยะที่เข้มข้นมาก แต่ไม่ถึงขั้นรุนแรงขนาดนั้น ที่เราสามารถเรียกได้ว่ากิจกรรมได้ สิ่งเหล่านี้คือกิจกรรมเตรียมความพร้อมที่ค่อยๆ มา จงเตรียมจิตวิญญาณ สิ่งมีชีวิต เพื่อยกระดับการสั่นสะเทือน และเชื่อมโยงกับ I Being กับพวกเขา

.

😘 #อย่ายอมรับข้อมูลที่เชื้อเพลิงกลัวจนกลัว

เราจะเตือนพวกเขา ใช่พวกเขาจะรู้สึก และ I Bin ของพวกเขาจะรู้ว่าถึงเวลาและพวกเขาจะรู้สึก

.

✅ #จงจําไว้ว่าข้อมูลทั้งหมดจะถูกเปิดเผยก่อนงานใหญ่ และยังมีการประกาศกาแล็กติกที่ยังไม่ได้ทํา ข้อมูลทั้งหมดถูกเปิดเผยต่อสาธารณะ เรือของครอบครัวต่าง ๆ จะแสดงออกมาและมันยังไม่เกิดขึ้น ดังนั้นใส่ใจกับข้อมูลที่ฉันจะบอก..

.

จงสงบ จงรัก จงเงียบ เพราะความไม่สงบของความกลัวคืออาวุธของศัตรู จงสวมใส่ในแสงสว่าง จงสวมใส่ในสันติภาพ จงสวมใส่ในความรักและเชื่อมโยงกับหัวใจของคุณ เพราะนั่นคือที่ที่คุณจะได้รับแจ้งและผ่านทาง


ข้อความทั้งหมดของเราจะถูกส่งถึงคุณผ่านสื่อนี้ อยู่อย่างสงบ

.

ฉันจะบอกลาเธอด้วยความรักที่แท้จริง ฉันคือผู้บัญชาการ ashtar sheran

.

ขอสันติสุขและพรแด่ทุกคน

.

ข้อตัดตอนสั้น: 👇

. แหล่งที่มาและอื่น ๆ:

https://zadkielorden.blogspot.com/2023/12/kommandant-ashtar-sheran-hute-dich-vor.html

.


Thank sir:Lorenz Meichl 

#Ttango17Q

26 December 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น