วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566

😇จักรวาลบรูซบิ๊กคอล ความฉลาดเท่านั้น *ตอนนี้เราอยู่ที่ไหน*

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0GL2UitnieTAETcR7fVXq62zbgYQuDCnhUfWqUHiveK2YnEovBCfQv56HfAPi3F9al&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



จักรวาลบรูซบิ๊กคอล

 ความฉลาดเท่านั้น


 *ตอนนี้เราอยู่ที่ไหน*


เราได้รับข้อมูลเพื่อเริ่ม martes และ miércoles แต่ข้อความนี้ระบุว่าคืนนี้หรือพรุ่งนี้เวลา 11.00 น.


หากเป็นช่วงกลางคืนก็หวังว่า RVC จะมีเจ้าหน้าที่ครบเพื่อโทรไปที่หมายเลข 800 และนัดเวลาช่วงบ่ายได้ 


#ฉันต้องการให้พรนี้มาถึงเราก่อนวันคริสต์มาสปี2023


นี่คือแผน และแม้ว่าเราจะเหลือเวลาคริสต์มาสเพียงหกวัน แต่ฉันก็ยังเชื่อว่าเราจะได้รับพรในสัปดาห์นี้


การนัดหมาย 30 นาที และระหว่างการนัดหมายสิบนาที โดยเฉพาะซิม ผู้ถือ/ ZIM 


เมื่อคุณทราบรหัสไปรษณีย์ของคุณแล้ว ก็จะส่งไปยังสถานที่ที่ถูกต้อง ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา RVC ได้ย้าย USN ใหม่ทั้งใน RVC และในธนาคาร และนี่คือวิธีการทำงาน: 


เงิน USN แบบพับได้ใหม่ของเราจะถูกแทนที่ใน FIAT เก่า และจะไปที่ cajeros อัตโนมัติในวันก่อน ปีใหม่และอาจแตกต่างไปจากเดิม


เพื่อให้ทุกอย่างเข้าใจและลบล้างได้หากคุณไปถอนเงินในเครื่องบันทึกเงินสดอัตโนมัติในวันปีใหม่ก็ควรจะมีพร้อมใช้หรือคุณ ต้องรอถึงวันที่ 2 แล้วไปธนาคาร 


เงินจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในช่วงปีใหม่ เราวางแผนที่จะวิ่งหรือไม่? ไม่ ฉันไม่คิดว่าเราจะได้เงินสูงถึง $3,000 แต่มันอาจจะทำให้เรามีทั้งเก่าและใหม่ 


แต่เป็น USD เก่าที่เรามีตอนนี้ – จะไม่สามารถใช้ได้หลังจากวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 


ดังนั้นหากใช้หมดแล้วให้กำจัดก่อนวันที่ 20 กุมภาพันธ์ คุณไม่ต้องการมีเงินสดมากกว่า 3,000 ดอลลาร์ แต่คุณจะมีบัตรเครดิต/เดบิตและบัตร Quantum เดี่ยวของคุณในการโอนเงิน USN Digital ได้รับการจำหน่ายในเชิงพาณิชย์แล้ว


https://t.me/c/1194702887/101166


**หมายเหตุ:RVC = ศูนย์ไถ่ถอน**


Cr:Bruce Big Call 

#Ttango17Q

2Q December 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น