วันศุกร์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2566

Reset 360* @All Country 209..!!

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid02kefDEpXvtsaMUCWr3gTTkPqJsvTi4p5UzkiMEHue48vCbKFst8znZzeWVMxXQAVjl/?sfnsn=mo&mibextid=mMAx51



Reset 360* @All Country 209..!!


MarkZ ฉันเข้าแชทของ Wolverine สายล่าช้า..!!


คือประเด็นที่ฉันได้ยิน:

1) กลุ่ม Pentecostal ตอนนี้เงียบสนิท นอกกริด (Wolverine เชื่อว่าพวกเขาเงียบเนื่องจากได้รับพร) 


2) มีการกล่าวถึง EBS ที่จะเลิกให้บริการก่อน RV 

อย่างไรก็ตาม Wolverine คาดการณ์ว่าสิ่งนี้จะยังไม่เกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เนื่องจากพวกเราหลายคนไม่อยู่ในสถานะทางการเงินที่จะ "ตุน" เพื่อพบกับเราตลอด 10 วันแห่ง "ความมืดมน" 


เขาไม่เชื่อว่าไฟฟ้าจะถูกตัดเนื่องจากเราต้องการไฟฟ้าเพื่อดูข้อมูลในทีวี และอีกหลายคนต้องใช้ไฟฟ้าเพื่อการช่วยชีวิตและการรักษาพยาบาลในบ้าน 


3) ในความเห็นของเขาเท่านั้น (ไม่ใช่ข้อเท็จจริง) เขาคิดว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมนี้ (เหลือเวลาอีกเพียง 4 วันเท่านั้น)


เขาเชื่อว่าจะเริ่ม RVGCR สัปดาห์แรกของเดือนมกราคม แหล่งข่าวของเขากล่าวว่าสกุลเงินที่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำจำเป็นต้องมีอยู่ (แต่เห็นได้ชัดว่านั่นอยู่ในผลงานของ IMO)


4) แหล่งข่าวระดับสูงกล่าวว่าทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว เขาบอกว่าเขารู้ว่าสิ่งนี้ยากแค่ไหนสำหรับเราและสำหรับเขา แต่รถ RV นั้นเป็นของจริงล้านล้านเปอร์เซ็นต์และกำลังจะเกิดขึ้น เขาไม่เคยได้ยินข่าวคราวจากเมาริซิโอเลย และคิดว่าเขาอาจอยู่ภายใต้ NDA


*****หมายเหตุจากฉัน: เราทุกคนรู้ดีว่าภายในวันที่ 1 มกราคม 2024 เงินดอลลาร์ในอิรักจะตาย และพวกเขาจะต้องตีราคาใหม่ เรารู้ว่าวูล์ฟเวอรีนได้รับแจ้งว่าทุกอย่างพร้อมแล้ว เราจะเห็นเหตุการณ์ต่างๆ ของโลกที่รออยู่ข้างหน้านี้ 


ขณะนี้เราอยู่ตรงขอบสุดของสิ่งนี้อย่างแท้จริง เราจะเริ่มต้นเดือนมกราคม 2024 อย่างสดใหม่เพื่อการเริ่มต้นใหม่ที่ยอดเยี่ยมของเรา


แม้แต่ MarkZ เมื่อวันก่อนที่กล่าวถึง เราก็อาจได้รับการแจ้งเตือนในเดือนธันวาคม แต่ไม่สามารถทำอะไรได้จนกว่าจะถึงสัปดาห์แรกของเดือนมกราคม หวังว่าอยู่ในรถ RV คันนี้จะมีการกระจาย


ตลอดหลายปีที่ผ่านมา มีทุกสิ่งที่พร้อมให้เรา "ไป" เหมือนที่เป็นอยู่ตอนนี้ ต้องใช้เวลาหลายปี แต่เราอยู่ที่นั่นจริงๆ 


สำหรับพวกเราที่กำลังเจ็บปวด/ดิ้นรน/ทุกข์ทรมาน แต่ละวันก็รู้สึกเนิ่นนานเหมือนหนึ่งปี 


ฉันกำลังดิ้นรนกับพวกคุณทุกคน ฉันรู้สึกร่วมกับพวกคุณทุกคน มันไม่ใช่เวลาที่ง่ายสำหรับฉันหรือคุณ แต่เราต้องมีศรัทธาอย่างที่วูล์ฟเวอรีนพูด ด้วยศรัทธาและความรักที่มีต่อกัน 


เราจะผ่านมันไปได้ วันหนึ่ง ฉันหวังว่าจะได้พบพวกคุณทุกคนในงาน Wolverine's Big Celebration Bash ในซิดนีย์ ขออวยพรให้ทุกท่านมาโดยเร็ว 


#กอดทุกคนคาร์พาเธีย


Cr:MarkZ/Wolverine/Karpatia 

Thank sir:Nesara Gesara highlights 

#Ttango17Q

29 December 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น