วันพุธที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2566

➠… เรากำลังรอเงินทุนจากดูไบที่จะออก และไม่มีใครรู้ว่าจะดำเนินการเสร็จเมื่อใดจนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/12852



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠… เรากำลังรอเงินทุนจากดูไบที่จะออก และไม่มีใครรู้ว่าจะดำเนินการเสร็จเมื่อใดจนกว่าจะเสร็จสมบูรณ์


 นี่คือสิ่งที่จะเป็นการเริ่มต้นการเปิดตัว RV จริงๆ แหล่งข่าวทั้งหมดบอกว่าเราอยู่ในกรอบเวลานี้ภายในสิ้นเดือนนี้!


 ฉันรู้ว่าทุกคนคึกคักเพราะใกล้จะสิ้นเดือนแล้ว  ฉันอยากจะเตือนคุณว่าข่าวทั้งหมดมีแนวโน้มที่ดี อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเหตุการณ์ที่ลื่นไหลและมีการเปลี่ยนแปลงเป็นครั้งคราว


 แหล่งข้อมูลของฉันทั้งหมดยกเว้นสองแห่งบอกว่าเราอยู่ที่นั่น  คนอื่นๆ บอกว่าอาจเกิดขึ้นได้ในเดือนมิถุนายน  ฉันจึงอยากให้ทุกคนอยู่ในความสงบ หากเราไม่ได้รับการแจ้งเตือนภายในสิ้นเดือนด้วยเหตุผลบางประการ


 สิ่งที่ทุกคนพูดคือนี่เป็นการเปิดตัวที่ช้าและฉันหมายถึงช้า  พวกเขาเผยแพร่สิ่งนี้อย่างช้าๆ เพื่อจับคนร้ายและชื่อที่ฉ้อโกงทั้งหมดที่นำเสนอ


 ต้องดึงสายโยงออกก่อนจึงจะสตาร์ทรถ RV ได้  พวกเขากำลังจบชื่อเรื่องในสัปดาห์หน้า


 ฉันไม่มีการยืนยันใดๆ เกี่ยวกับการเปิดตัว D1-3 เมื่อเช้านี้  เราอยู่ที่หน้าต่างและมันกำลังเกิดขึ้น


 RV มีจริงสำหรับผู้ที่สงสัยเพราะเราได้ยินมาหลายครั้งแล้วว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นแต่เราก็อยู่ตรงนี้แล้ว!  เปิดตัวมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่ถึงระดับของเรา


 ระดับของเราใกล้เข้ามาแล้ว!  นี่คือการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่ธุรกรรม!


 ไม่เคยยอมแพ้!




 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น