วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2566

วันนี้ฉันอยากจะแบ่งปันคําให้กําลังใจและความหวังบางอย่างกับคุณ

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid029iNNbEE6AszgbfdRiZBYWDtofeGyj3LGCC1GACX1Gv9apDZYG4FykqyuNAbhMkuZl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



วันนี้ฉันอยากจะแบ่งปันคําให้กําลังใจและความหวังบางอย่างกับคุณ


ฉันรู้ว่าหลายคนเหนื่อย/ท้อ และสับสน กับสิ่งที่เรากําลังเผชิญอยู่


ฉันรู้ว่าหลายคนรู้สึกว่าเวลาผ่านไปและไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง


ฉันอยากแนะนําว่า..!!

#จงอย่ายอมแพ้

#จงอย่ามองโลกในแง่ร้าย

#จงอย่าหมดศรัทธา


ฉันอยากจะบอกว่า ทุกสิ่งที่เราทุกคนประสบมา คือส่วนหนึ่งของแผนการเทพ ที่มีวัตถุประสงค์และความหมายลึกซึ้ง #มันยากที่หลายๆคนจะเข้าใจ..?!


ฉันอยากจะบอกคุณว่า เรากําลังอยู่ในช่วงเวลาที่วิกฤตที่สุดในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ 


วันนี้เราเท่านั้นคือพยานของการเปลี่ยนแปลงและเป็นตัวเอกของการพลิกคว่ำประวัติศาสตร์การรีเซ็ตโลก209


กฎของ Gesara ไม่ใช่ตํานาน

#แต่มันคือความจริงที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้


การเปลี่ยนแปลงทางการเงินไม่ใช่ภาพลวงตา แต่เป็นผลของการปลดปล่อยความมั่งคั่งเพื่อความมั่งคั่งของทุกคนบนโลกใบนี้


กฎหมายทหารไม่ใช่ภัยคุกคาม แต่เป็นโอกาสที่จะเรียกคืนความยุติธรรมและความสงบสุข


ทั้งหมดนี้เกิดขึ้น แม้ว่าเราจะไม่เห็นมัน แม้ว่าเราจะไม่รู้เกี่ยวกับมัน แม้ว่าเราจะไม่เข้าใจมัน


ขอให้มีศรัทธา ใช้ชีวิตบวก เพิ่มพลัง แรงสั่นสะเทือน เตรียมพร้อม รับรู้ รวมใจ


ขอให้รักกัน ช่วยเหลือกัน สนับสนุนซึ่งกันและกัน


วอนให้ทุกคนเดินหน้าต่อ อย่าท้อ อย่าหลง


เราอยู่ที่เกณฑ์ของยุคใหม่ มนุษยชาติใหม่ โลกใหม่


เรากําลังจะได้รับพรและความโปรดปรานที่เป็นของเราตามอํานาจของพระเจ้า


เรากําลังจะเห็นชัยชนะของแสงสว่างเหนือความมืดมิด ความรักเหนือความกลัว ความจริงเหนือความเท็จ


เรากําลังจะได้สัมผัสกับปาฏิหาริย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล


อย่าท้อ อย่าสิ้นหวัง อย่าล้มเลิก


เราทุกคนอยู่ในนี้และเราจะร่วมกันทําให้มันเกิดขึ้น


เราคือนักสู้และเราไม่ยอมแพ้ต่ออะไรทั้งนั้น


เราเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่างและเรามีภารกิจที่ยิ่งใหญ่บนโลกใบนี้


Cr:Peter Alexander 

#Ttango17Q

18 December 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น