วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2566

➠เมทริกซ์แตก...!!!

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid037GpwDm9uLbigEi69WPCn4iA4tewuqGwFuEbErc9SShrj9yXE8LCii6BMBBkMAQ92l/?mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 ➠เมทริกซ์แตก...!!!

  ❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌❌

 1. เมทริกซ์จะพังทลายลงเมื่อเรายอมรับแก่นแท้ที่แท้จริงของเรา

 2. เมทริกซ์แตกสลายด้วยการเข้าใจความสามัคคีที่เชื่อมโยงสรรพสัตว์เข้าด้วยกัน

 3. เมทริกซ์จะพังทลายลงเมื่อเราก้าวข้ามอุปสรรคแห่งอัตตา

 4. เมทริกซ์จะพังทลายลงเมื่อเราปลดปล่อยตัวเองจากโซ่ตรวนแห่งภาพลวงตา

 5. เมทริกซ์ถูกทำลายโดยการยอมรับว่าเราเป็นใครอย่างไม่มีเงื่อนไข


 6.มดลูกแตกเมื่อเราเลือกความรักมากกว่าความกลัว

 7. เมทริกซ์จะพังทลายเมื่อเราสำรวจส่วนลึกของจิตสำนึกของเรา

 8. เมทริกซ์ถูกทำลายด้วยการอยู่กับปัจจุบันและทิ้งอดีตไว้เบื้องหลัง

 9. เมทริกซ์จะพังทลายลงเมื่อเราฝึกฝนความเห็นอกเห็นใจต่อตนเองและผู้อื่น

 10. เมทริกซ์จะพังทลายเมื่อเราตั้งคำถามกับความเชื่อที่จำกัดเรา

 11. เมทริกซ์จะพังทลายลงเมื่อเรารับรู้ถึงการสร้างสรรค์ความเป็นจริงของเราร่วมกัน

 12. เมทริกซ์แตกสลายเมื่อเราแสวงหาความจริงนอกเหนือจากรูปลักษณ์ภายนอก

 13. เมทริกซ์จะพังเมื่อเราเชื่อมโยงกับภูมิปัญญาภายใน

 14. เมทริกซ์จะพังทลายลงเมื่ออัตลักษณ์และบทบาททางสังคมถูกก้าวข้าม

 15. เมทริกซ์จะแตกสลายเมื่อเราเปิดใจและยอมให้เกิดการเปลี่ยนแปลง  ซาน⭐️ ✨💫

 การไถ่ถอน

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

🙏

 ✨✨✨✨✨✨✨✨✨

 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น