วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2567

➠"ไฮไลท์ VR:

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/13434



┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠"ไฮไลท์ VR:


 อิรักได้ทำการซื้อขายด้วยอัตราใหม่ในอิรักแล้ว และเงินดอลลาร์สหรัฐก็ตายในอิรัก  พวกเขาต้องการให้พวกเขาเปลี่ยนไปใช้นิกายที่ต่ำกว่าใหม่ [โดยไม่มีศูนย์]


 นี่คือจุดที่การห้ามการออกกฎหมายเกิดขึ้นในระดับสากล ดูเหมือนว่าเราจะควบคุมสิ่งนี้จากที่นี่ผ่านทางรัฐ และเราได้ยินมาว่าจะออกมาในวันพรุ่งนี้ และหากทราบอัตราดีนาร์ในระดับสากล -


 เรารู้ว่ามีเก้ารายการในตะกร้าแรกที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น - และพวกคุณส่วนใหญ่มี IQD – ZIM – IRP – อัฟกานิสถานและดง และโบลิวาร์ มีทั้งหมดเก้ารายการที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้น และสกุลเงินที่เหลือ ครึ่งหนึ่งจะยังคงอยู่ เหมือนเดิมและอีกครึ่งหนึ่งจะตกลงเล็กน้อย -


 พวกเขาเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ เล็กน้อย และเราแค่ต้องการหมายเลขโทรฟรี และเราจะไปแข่งขันแล้ว - ดังนั้นโปรดรอสักครู่ - เราอาจถึงที่นั่น - ดูข้อมูลแล้วบางทีมันอาจจะใกล้แล้ว - อาจจะเป็นเร็วๆ นี้ -


 เราต้องอธิษฐานต่อไปจนกว่าพรจากสวรรค์จะปรากฏอย่างสมบูรณ์ในชีวิตของเรา ดังนั้นอธิษฐานกับบรูซและอธิษฐานต่อไปที่รัก ด้วยความตั้งใจที่จริงใจที่สุดที่คุณสามารถรวบรวมได้ - โดยไม่ยอมแพ้ในตอนนี้


 ด้วยความรักต่อทุกท่าน





 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 สวัสดีปีใหม่ !!!


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น