วันจันทร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2567

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: ✨สติปัญญาอันศักดิ์สิทธิ์เป็นที่มาของวิทยาศาสตร์และโนซิสทั้งหมด

See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02RyBu3ZeTabuyZ6ndtM9jYv3u192b7h5EqcySBuS8bBFoHNBfkwzj3ohtpi9uXzcBl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 ✨สติปัญญาอันศักดิ์สิทธิ์เป็นที่มาของวิทยาศาสตร์และโนซิสทั้งหมด  เมื่อเข้าร่วม เราจะได้สัมผัสกับการเปลี่ยนแปลงภายในและเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของเรา  เราเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่างและสติปัญญา สามารถรับรู้ถึงผลงานชิ้นโบแดงที่ส่องสว่างเราด้วยไฟของมัน  ด้วยการตื่นตัวและต่ออายุจิตสำนึกของเรา เราจะพิจารณาความเป็นจริงด้วยความชัดเจนและสมดุลมากขึ้น  เราไม่ยอมให้ตัวเองติดอยู่กับสิ่งชั่วคราว แต่แสวงหาความเป็นนิรันดร์


 เรากำลังออกจากเมทริกซ์และเข้าสู่มิติใหม่ของจิตวิญญาณ  แหล่งที่มาส่งความรู้เพิ่มเติมมาให้เราทุกวันและอำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อกับความฉลาดทางจิตวิญญาณของเรา  ด้วยวิธีนี้เราจึงเข้าใจว่าเราดำเนินชีวิตในความเป็นจริงโดยสมบูรณ์ และเราสามารถให้ความกระจ่างแก่ผู้อื่นด้วยตัวอย่างของเรา  เราเป็นส่วนหนึ่งของแสงสว่างและแสงสว่างก็จะถูกขยายเมื่อเราสะท้อนกับความฉลาดทางจิตวิญญาณ  สิ่งนี้ทำให้เรามีความหมายและนำเราไปสู่แหล่งที่มา ซึ่งบอกเราว่า “คุณจะดื่มน้ำอมฤตแห่งชีวิต และจะไม่กระหายอีกเลย”  เพราะแหล่งกำเนิดนั้นไม่มีที่สิ้นสุดและให้น้ำแห่งชีวิตที่ไหลเข้ามาสู่ตัวเรา  ทุกๆ วันเราจะสดใสขึ้น ฉลาดขึ้น และมีความเห็นอกเห็นใจมากขึ้น  เราเข้าใจว่าสติปัญญาอันศักดิ์สิทธิ์นั้นประเสริฐที่สุดในบรรดาสติปัญญาทั้งหมดที่มีอยู่ในโลก  ด้วยเครื่องมือนี้เราสามารถสำรวจมิติต่างๆ ได้จนกว่าเราจะเข้าถึงจิตสำนึกที่อยู่นอกเหนือจิตสำนึกของ I Am  เป็นเรื่องน่าชื่นชมที่เข้าใจสิ่งนี้และค้นพบธรรมชาติที่แท้จริงของเรา  เราเป็นคนใหม่ทุกวันและต่ออายุอย่างต่อเนื่อง  ดังนั้นให้เราปลูกฝังจิตสำนึกอันศักดิ์สิทธิ์ต่อไปแล้วเราจะเข้าใจว่ามันกำลังสื่อสารอะไรกับเราในปี 2567 ข้างหน้า ✨

  ������������������������ 

 🙏

  ������������������������ 

 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น