วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

14 เมษายน 2564 Pleiadians - เราชนะสงครามต่อไป พี่น้องชาวโลกที่รัก! ฉันคือ KALIGHAL! ผู้บัญชาการเรือ Pleiadian

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2300171453447251/


 14 เมษายน 2564

  Pleiadians - เราชนะสงครามต่อไป


  พี่น้องชาวโลกที่รัก!  ฉันคือ KALIGHAL!  ผู้บัญชาการเรือ Pleiadian


  อีกครั้งที่ฉันมาที่นี่เพื่อนำเสนอรายงานของเรา  การเปลี่ยนแปลงมากมายชัยชนะมากมายหลายคะแนนถูกกำจัดโดยสิ้นเชิง  แต่คุณไม่เห็นอะไรคุณไม่รู้อะไรคุณไม่รู้อะไรเลย  ใช่ทุกอย่างกำลังดำเนินการอยู่เบื้องหลังและยิ่งซ่อนไว้มากเท่าไหร่ความประหลาดใจของการโจมตีก็ยิ่งง่ายขึ้นเท่านั้น


  มาฝึกความเข้าใจกันที่นี่คุณเห็นเราอยู่บนท้องฟ้าตลอดเวลาหรือไม่?  ไม่คุณเห็นเราบ้างบางครั้งเมื่อปล่อยความถี่ออกมาเพื่อให้ปรากฏในมิติของคุณ  หากไม่เป็นเช่นนั้นคุณจะไม่เห็นเรา  คุณเห็นการโจมตีประเภทใดบนโลกของคุณหรือไม่?  ไม่คุณไม่เห็น  เช่นเดียวกับที่คุณไม่เห็นเราคุณจะไม่มีทางเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในด้านนี้เพราะเราอยู่ในความถี่ที่สูงขึ้นมากและเป็นความถี่ที่การต่อสู้กำลังเกิดขึ้น


  อย่าเข้าใจว่าสิ่งมีชีวิตที่กระทำบนโลกใบนี้อยู่ในมิติของเราไม่ใช่มันอยู่ในมิติของคุณ  และในการต่อสู้แต่ละครั้งเราต้องเตรียมพร้อมเพื่อต่อสู้ในมิตินี้  ดังนั้นสังเกตว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะเข้าใจกระบวนการทั้งหมดนี้  ถ้าเราต่อสู้ในมิติของคุณคุณจะมองไม่เห็นเราได้อย่างไร?  จากนั้นฉันจะถามอีกคำถามหนึ่ง: คุณไม่เห็นเรือของสิ่งมีชีวิตเหล่านี้เข้าและออกจากดาวเคราะห์ของคุณได้อย่างไร?  พวกมันเป็นเรือขนาดใหญ่  แล้วจะมองไม่เห็นได้อย่างไร?  เรามีคุณสมบัติลายพรางหลายอย่างเป็นของตัวเองเพื่อไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นเพื่อที่เราจะไม่เห็นแม้ว่าเราจะอยู่ในมิติที่สามก็ตาม


  มันจะเป็นการประนีประนอมอย่างมากหากคุณต้องมีส่วนร่วมในทุกสิ่งที่เกิดขึ้น  หลายคนอธิบายว่าเรากำลังต่อสู้กับอะไร?  เป็นรูปแบบความคิดที่สร้างขึ้นและได้รับการเลี้ยงดูมาช้านาน  ดังนั้นมันจึงไม่ใช่วิธีง่ายๆที่จะต่อสู้กับมันและถ้าคุณสามารถมองเห็นได้จริงฉันรับประกันว่าคุณจะไม่ยอมแพ้พวกเขา  ในช่วงแรกเมื่อคุณเห็นอะไรแบบนั้นคุณจะเข้าใจว่าจะมีบางอย่างที่ชั่วร้ายมีบางอย่างที่ไม่ทำให้คุณดี  จึงมีการใช้ลายพรางมาโดยตลอด


  สมมติว่าทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในสนามอีเธอร์ริก (ไม่ใช่ทางกายภาพ) อย่างแน่นอนเพราะถ้าเป็นทางกายภาพมันจะยากกว่าที่จะซ่อน  ดังนั้นการรวมตัวของการต่อสู้ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในฟิลด์นี้ภายในมิตินี้เนื่องจากพวกเขาอยู่ในมิตินี้  พวกเขาคิดที่จะแสดงให้คุณเห็นอยู่แล้วว่าคุณถูกขังไว้มากแค่ไหน  มีเวลา  แต่พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ทำเช่นนั้น  เพราะพวกเขาเป็นและแน่ใจว่าบนโลกใบนี้มีวิญญาณแห่งแสงมีวิญญาณแห่งแสงและวิญญาณแห่งแสงเหล่านี้จะไม่ยอมให้สิ่งนี้ดำเนินต่อไป


  ดังนั้นพวกเขาจึงไม่เคยแสดงออกไม่เคยแสดงความแข็งแกร่งดังนั้นคุณจะคิดว่าทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะนั่นคือสิ่งที่ต้องเกิดขึ้น  ปัจจุบันรูปแบบความคิดที่น่ากลัวเหล่านี้ได้ถูกทำลายไปแล้ว  ในหัวในความคิดของบางท่านเกิดความสงสัย  เราได้ประกาศว่าแสงสว่างได้รับชัยชนะแล้ว  เราบอกว่าเราชนะแล้ว  แล้วเป็นยังไงบ้างที่เรายังอยู่ในสนามรบถ้าบอกว่าชนะแล้ว


  คุณคุ้นเคยกับกลยุทธ์การทำสงครามในโลกของคุณซึ่งคุณคิดว่าเพื่อที่จะชนะคุณต้องฆ่าศัตรูทั้งหมด  จากนั้นคุณสามารถชูธงและพูดว่าคุณได้รับชัยชนะ  แต่นี่ไม่เป็นเช่นนั้น  แม้ในสงครามในโลกของคุณชัยชนะจะได้รับเมื่อศัตรูไม่มีโอกาสเอาชนะด้านบวก  จากนั้นชัยชนะจะได้รับ  ไม่จำเป็นที่ศัตรูจะระเหยไปทันเวลา  ศัตรูยังคงอยู่ที่นั่นและจะถือว่าเป็นศัตรูภายใต้กฎของโลกของคุณ


  แต่พวกเขายอมแพ้ง่ายๆหรือ?  ไม่พวกเขาไม่ยอมจำนน  หลายคนยังคงต่อสู้จนกว่าตัวเองจะตายเพราะพวกเขาไม่ยอมรับว่าถูกอีกฝ่ายจับได้  แต่ได้ชัยชนะแล้วสงครามได้รับชัยชนะแล้ว  แต่คนที่ไม่ยอมรับก็สู้ต่อไปจนสุดกำลังจนถึงอาวุธสุดท้าย  ดังนั้นเราสามารถประกาศเราสามารถพูดได้ว่าเราสามารถแจ้งให้ทั้งจักรวาลทราบว่าโลกนี้เป็นอิสระ  เพราะนี่คือความจริง  ไม่มีทางที่พวกเขาจะกลับมาควบคุมดาวเคราะห์ได้การควบคุมเป็นของเรา แต่พวกเขาไม่ยอมจำนนฝ่ายศัตรูไม่ยอมจำนน  พวกเขายังคงต่อสู้โดยมีอาวุธไม่กี่ชิ้นที่พวกเขายังมีอยู่


  การกระทำของเรา (ฉันพูดมานานแล้วที่นี่) ต้องมีการวางแผนที่ดีเสมอไม่ใช่การกระทำเพียงครั้งเดียวเป็นการกระทำระดับโลก  เพราะเหมือนกับว่าพวกเขากำลังรอโอกาสที่จะกดปุ่ม  แล้วปุ่มอะไรล่ะ?  มันคงเป็นปุ่มที่ทำร้ายคุณเพราะพวกเขารู้อยู่เสมอว่าสักวันพวกเขาจะต้องจากโลกนี้ไปนี่ไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับพวกเขา  แล้วพวกเขาทำอะไร?


  ลองนึกภาพทุ่งหญ้าเขียวขจีขนาดใหญ่ที่สวยงามซึ่งเป็นของศัตรู  เป็นสนามที่สวยงาม แต่ถูกขุดขึ้นมาทั้งหมด  เพราะในขณะที่ศัตรูรู้ว่าเขากำลังจะแพ้เขาจึงกำจัดสนามที่สวยงามนั้นราวกับพูดว่า“ ถ้าเราไม่อยู่ก็จะไม่มีใครอยู่เพราะทุกอย่างที่นี่จะถูกทำลาย” นี่คือสิ่งที่พวกเขาทำ  ดาวเคราะห์ของคุณมีฐานอยู่ใต้ดินลึกและหากถูกทำลายก็จะทำให้เกิดภัยพิบัติมากมายบนโลกของคุณ  ดังนั้นการกระทำของเราจึงไม่สามารถกระทำได้หากไม่มีการวางแผน  ไม่สามารถดำเนินการเพื่อทำความสะอาดพื้นผิวและตะโกนว่า: เราชนะแล้ว!  และปุ่มนั้น?  ปุ่มจะยังคงอยู่ภายใต้การควบคุมของพวกเขา


  ดังนั้นกลยุทธ์ของเราไม่ใช่พื้นผิวกลยุทธ์ของเราคือความลึกฐานทัพเหล่านี้ลึก  เพราะถ้าเราป้องกันไม่ให้พวกมันทำลายโลกบนพื้นผิวมันก็จะง่ายขึ้นเพราะพวกมันจะไม่มีอาวุธต่อต้านคุณอีกต่อไป  พวกเขาอาจมีอาวุธทางจิตด้วยซ้ำ แต่ไม่ใช่อาวุธที่จะสร้างความเสียหายให้กับโลกใบนี้  และเรามั่นใจได้ว่าฐานลึกเหล่านี้ทั้งหมดถูกควบคุมควบคุมในแง่ของการมีโครงสร้างพลังงานรอบตัวซึ่งจะประกันความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับพื้นผิว  นี่ก็ทำไปแล้ว  แต่ตอนนี้มีความจำเป็นที่จะต้องยุติฐานเหล่านี้เพื่อทำลายพวกมันอย่างแน่นอน


  ดังนั้นนี่จึงเป็นงานที่สำคัญที่สุดของเราเพราะจากช่วงเวลาที่พวกเขาไม่สามารถโจมตีคุณได้อีกต่อไปบนพื้นผิวมันจะง่ายกว่า  และตอนนี้พวกมันอยู่บนผิวน้ำพยายามก่อสงคราม  เนื่องจากพวกมันไม่ทำลายอีกต่อไปพวกเขาไม่สามารถทำลายได้อีกต่อไปพวกมันกำลังจัดการคุณเพื่อที่จะเกิดสงครามขึ้น  เราจะไม่อนุญาตเช่นกัน  ดังนั้นเราจึงอยู่ในช่วงลมหายใจสุดท้ายของการต่อสู้ครั้งใหญ่นี้มันยังไม่จบ แต่ชัยชนะของเราได้เกิดขึ้นแล้วเพราะไม่มีทางที่พวกเขาจะควบคุมโลกได้อีกต่อไป  การควบคุมเป็นของแสงการควบคุมเป็นของเรา


  ดังนั้นอย่าสงสัยเลยเมื่อเราบอกว่าเราชนะแล้ว  ถ้าเราบอกว่ายังคงมีการต่อสู้อยู่ก็เป็นเพราะนี่คือความจริง  เราสามารถมาที่นี่และพูดว่า "ดูจบแล้วเราได้ทำลายพวกมันทั้งหมดแล้ว!"  แล้วทำไมไม่มีอะไรเกิดขึ้น?  ทำไมคุณถึงไม่เป็นอิสระและเราจะมาแสดงตัวได้ไหม?  เพราะงานยังไม่จบ.  ตอนนี้อย่าสงสัยชัยชนะของเราชัยชนะได้เกิดขึ้นแล้ว


  เรากำลังจะกลับไปที่ทุ่นระเบิดสีเขียวทำงานอย่างละเอียดในการลบทุ่นระเบิดแต่ละแห่งออกจากสนามนั้นเพราะเราไม่ต้องการเห็นมันถูกทำลาย  นี่คือสิ่งที่เรากำลังทำในตอนนี้คือการทำความสะอาดดินแดนของศัตรู  พวกเขายังคงทำงานบนพื้นผิวหรือไม่?  พวกเขาดำเนินต่อไป แต่รู้ว่าเราอยู่ที่นั่น  แต่พวกเขาไม่ยอมแพ้พวกเขารู้ว่าพวกเขาแพ้แล้ว แต่พวกเขาไม่ยอมแพ้  และความพยายามใด ๆ ทั้งหมดที่พวกเขาสามารถทำเพื่อทำร้ายคุณพวกเขายังคงทำต่อไป


  ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่ายการกวาดล้างทุ่นระเบิดไม่ใช่เรื่องง่าย  ความผิดพลาดใด ๆ ขั้นตอนที่ผิดพลาดทุกอย่างขึ้นไปในอากาศ  เรามีการป้องกันทุกอย่าง  ใช่เราเป็น แต่เราไม่ต้องการให้เกิดอะไรขึ้นกับโลกนี้เราต้องการให้ทุกอย่างคงอยู่อย่างที่เป็นอยู่ในโลกปัจจุบัน  เราต้องการพลังงานของคุณเราต้องการให้คุณไม่ต้องสงสัยเราต้องการให้คุณไว้วางใจ  เพราะเมื่อมีข้อสงสัยพลังงานก็ลดลง  และพลังงานที่ลดลงทำให้ศัตรูแข็งแกร่งขึ้น  เพราะพวกเขากินความกลัวพวกเขากินด้วยความสงสัยพวกเขากินความรู้สึกเชิงลบเหล่านี้ที่คุณปล่อยออกมา  นี่คือที่มาของอาหารของพวกเขา


  ดังนั้นจงอยู่ในที่สูงจงมั่นใจไว้เสมอเชื่อว่าพรุ่งนี้จะดีกว่าวันนี้  เราได้รับชัยชนะเหนือชัยชนะ  เราสามารถพูดได้ว่าเราชนะการต่อสู้เกือบทั้งหมด  ใช่เราขาดทุนในตอนแรกเรามีวันนี้ไม่มีอีกแล้ว  แต่สงครามครั้งนี้ชนะแล้วสงครามนี้มีผู้ชนะแล้ว: แสง;  และความสว่างกำลังถูกฝังแน่นโดยพื้นดินของดาวเคราะห์ดวงนี้  และแน่นอนว่ามันจะดูแลทุกอย่างจะไม่มีช่องว่างที่ปราศจากแสง  ทุกสิ่งที่เป็นลบจะถูกทำลาย  นี่คือพลังงานที่จำเป็นสำหรับการขึ้นไปบนโลกใบนี้  ชำระตัวเองจากทุกสิ่งที่เป็นลบ


  จากนี้ไปอย่าตัดสินอะไรอย่าตัดสินสิ่งที่คุณจะเห็นอย่าตัดสินสิ่งที่เกิดขึ้น  ทุกอย่างจะเกิดขึ้นตามคำสั่งและพระประสงค์ของพระบิดา / มารดาพระเจ้า  เพียงแค่เชื่อมั่นเพียงแค่เชื่อและทำให้แน่ใจว่าทุกคนอยู่ในที่ที่เขาหรือเธอต้องอยู่  ไม่มีจุดหมายที่จะซ่อนเพราะเช่นเดียวกับพวกเขาแม้จะซ่อนเราก็พบพวกเขา  ดังนั้นจึงไม่มีประโยชน์ที่จะซ่อนตัวจากแสง  เส้นทางวิญญาณของคุณถูกเลือกแล้วมันถูกกำหนดไว้แล้ว  ไม่ใช่เพราะการเปลี่ยนสถานที่ที่คุณจะได้รับการปกป้องไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็จะเกิดขึ้น


  ดังนั้นสิ่งเดียวที่คุณต้องทำในตอนนี้คือการปล่อยแสงออกมาคือการสั่นสะเทือนอย่างมาก  เพราะยิ่งคุณสั่นสะเทือนมากเท่าไหร่ความแรงของมันก็จะยิ่งลดลงเร็วเท่านั้น  และเราจะสามารถดำเนินการได้เร็วขึ้นและเร็วขึ้น


 ช่องโดย: Anjos e Luz Terapias

 คำแปล: Luce Light

https://www.facebook.com/100008532640766/posts/2605003366460726/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น