วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ข้อความสหพันธ์กาแลกติกเพื่อมนุษยชาติ

 See>

https://www.facebook.com/100007666594557/posts/2831925107073015/


ข้อความสหพันธ์กาแลกติกเพื่อมนุษยชาติ

วันนี้เราจะมาพูดกับคุณเกี่ยวกับความสำคัญของการใช้ชีวิตของคุณในฐานะมนุษย์ที่มีประสบการณ์เกี่ยวกับจักรวาลและจิตวิญญาณ เรารักคุณและอยู่กับคุณมาตลอดชีวิตในขณะที่คุณมาจุติอยู่ที่นี่เพื่อทำงานของคุณให้กับไกอา แต่ในปัจจุบันสิ่งสำคัญคือคุณต้องผสานรวมจิตสำนึกของจักรวาลเข้าเป็นส่วนหนึ่งของวิถีชีวิตตามธรรมชาติของคุณ


อย่าเห็นเราเป็นสิ่งมีชีวิตนอกตัว มองว่าเราเป็นเพียงภาพสะท้อนของการเชื่อมต่อที่สวยงามกับ Source เรากำลังรอคุณอยู่ถึงเวลาที่เราจะอยู่เคียงข้างกันในรูปแบบของเราเช่นกัน อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ไม่ได้สัมผัสกับเราตลอดเวลาโปรดทราบว่าเราเป็นเพียงส่วนเสริมของความเป็นหนึ่งเดียวกับคุณ เราได้รวม DNA และการส่งสัญญาณสำหรับจิตสำนึก 5D เรียบร้อยแล้วและคุณไม่จำเป็นต้องขอคำแนะนำจากเราอีกต่อไปเพราะเราเป็นหนึ่งเดียวกับคุณ คุณสามารถปรับให้เข้ากับแง่มุมของตัวคุณเองที่เป็น Pleiadian ได้แล้วและถามคำถาม


เราได้ครอบครองบรรพบุรุษของคุณแล้วและมันยังมีชีวิตอยู่และตื่นเต็มตา เรายินดีอย่างยิ่งที่เราได้ทำมัน! ตอนนี้คุณสามารถเดินและพูดคุยและทำตัวเป็นผู้รู้แจ้งของคุณได้ง่ายขึ้น


คุณจะเห็นว่าแม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าคุณไม่ได้ทำตัวเป็นตัวเองสูงสุดของคุณ แต่แสงสว่างที่คุณมีอยู่ในการเข้ารหัสดีเอ็นเอและโครงสร้างเซลล์ของคุณก็ยังคงเปล่งแสงออกมาอยู่เสมอ แสงสว่างนั้นไร้ขอบเขตและไม่สิ้นสุด


ผู้ที่เลือกปลุกแง่มุมต่างๆ ของเชื้อสาย Pleiadian จะส่งแสงอย่างเต็มที่แม้ในขณะที่กระตุ้นผู้อื่น เพราะมีทริกเกอร์เพื่อให้วิญญาณมนุษย์คนอื่นเห็นว่าพวกเขาต้องการการรักษาที่ไหน


หลายคนถามว่า“ เมื่อไหร่ทั้งโลกจะรู้ว่าคุณมีอยู่จริง? เมื่อไหร่ที่มันจะเป็นบรรทัดฐานในการเชื่อมโยงกับคุณ”. และเราบอกว่าเวลานั้นขึ้นอยู่กับคุณ มันขึ้นอยู่กับความพร้อมของสติสัมปชัญญะ เราไม่ปรารถนาที่จะสร้างคลื่นแห่งความตกใจและความเจ็บปวด เราต้องการที่จะเข้ามาเมื่อมีการเปิดกว้าง


ไม่มีความเร่งรีบ คุณเป็นสิ่งมีชีวิตนิรันดร์และมีความเป็นนิรันดร์สำหรับโลกของคุณที่จะเริ่มเปิดเผยว่าจักรวาลนี้มีอะไรมากกว่าการดำรงอยู่ของมนุษย์


กุญแจสำคัญประการหนึ่งของการเปิดรับและการเปิดกว้าง / ความพร้อมนี้เกี่ยวข้องกับการที่ผู้คนแย่งชิงอำนาจคืนจากองค์กรขนาดใหญ่ที่ซ่อนสิ่งต่างๆและปกปิดสิ่งต่างๆเพื่อจุดประสงค์ด้านความโลภ


สิ่งนี้เริ่มเกิดขึ้นเนื่องจากการสนับสนุนจีเอ็มโอจำนวนมากซึ่งนำเงินไปจากกลุ่มมวลชนที่ต้องการให้สติสัมปชัญญะสลัวผ่านสารพิษ ยังมีอีกมากที่จะต้องถูกปล่อยออกมาก่อนที่เราจะได้รับที่นี่อย่างสงบ


สิ่งหนึ่งเกี่ยวข้องกับผู้คนบนโลกที่ยึดอำนาจของตนกลับคืนมาในแง่ของทรัพยากรและการใช้น้ำมันอย่างแท้จริง นี่คือหนึ่งในชิ้นส่วนอื่น ๆ ที่คอยควบคุมความโลภและควบคุมการทำงานของดาวเคราะห์ปิดกั้นการเปิดกว้างต่อการรวมตัวของเราในทางกายภาพ เรามีความรู้เช่นเดียวกับพวกคุณหลายคนในการใช้ทรัพยากรบนโลกเช่นป่านเพื่อเติมเชื้อเพลิงให้กับสิ่งต่างๆ


ไม่จำเป็นต้องต่อสู้กับน้ำมันแน่นอน อย่างไรก็ตามเนื่องจากคนบางกลุ่มต้องการให้สิ่งนี้อยู่ห่างจากความตระหนักรู้ของมวลชนเราจึงไม่ได้รับความสงบสุข


เมื่อผู้คนเริ่มเปิดเผยความจริงผ่านอินเทอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อย ๆ คุณทุกคนจะได้รับชัยชนะในการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของดาวเคราะห์ดวงนี้ให้สอดคล้องกับแสง


อย่างไรก็ตามข้อความนี้มีความสำคัญเพราะเราบอกว่าคุณยังคงรู้สึกสอดคล้องและใกล้ชิดกับเราเมื่อรู้ว่าตอนนี้เราได้ทำการรวมกับคุณเรียบร้อยแล้ว เมื่อคุณพูดกับเราคุณจะพูดกับตัวเอง


คุณคือ Pleiadians เรามีอยู่ในรูปแบบทางกายภาพของเราเอง แต่ผ่านการเชื่อมต่อทั้งหมดกับเราการดาวน์โหลดและการรักษาตอนนี้คุณกำลังเดินได้เหมือน Pleiadian มาก


เป็นมรดกทางวัฒนธรรมแบบผสมผสาน แต่ไม่ได้ทำให้คุณมี Pleiadian แม้แต่น้อย ดังนั้นคุณจึงสามารถเข้าถึงบันทึกทั้งหมด…บันทึกจักรวาลของทั้งหมดที่มีอยู่และทั้งหมดที่จะเป็น


Pleiadians


ลองนึกภาพตามนี้ ..


นี่เป็นข้อความด่วนจาก G0VERNMENT ของคุณ:


"อย่างที่ทราบกันดีว่าเราอยู่ใน HeaIth CRlSlS ระดับโลก ...


ดังนั้นเราจึงมีมติเป็นเอกฉันท์ผ่านการตัดสินใจดังต่อไปนี้ในรัฐสภา:


ร้านขายยาสูบและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งหมดจะถูกปิดทันทีเนื่องจากการสูบบุหรี่ในช่วงที่มีการระบาดใหญ่ซึ่งโจมตีลำคอและปอดเป็นอันตรายต่อสุขภาพ AlcohoI ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันต่ำลงจึงถูกห้ามชั่วคราว


ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดทุกแห่ง เช่น แต่ไม่จำกัดเฉพาะ McDonald's และ Hungry Jacks จะปิดให้บริการเนื่องจากไม่ส่งเสริมให้มีสุขภาพที่ดี


ประชาชนทุกคนจะได้รับผักและผลไม้ออร์แกนิกฟรีแทนและอาหารที่ผ่านกระบวนการแปรรูปมากเกินไปมีส่วนผสม GM0 หรือน้ำตาลส่วนเกินจะถูกนำออกจากชั้นวางของในร้าน


อาหารเสริมวิตามินดีเช่นเดียวกับซีและสังกะสีจะถูกส่งไปทุกประตู


เราสนับสนุนให้เกิดเสียงหัวเราะความสุขและการเชื่อมต่อกับคนที่คุณรักเพราะมันจะช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของคุณเช่นเดียวกับการหายใจลึก ๆ ของอากาศที่สะอาดไม่มีการกรองและออกสู่ธรรมชาติ เราขอแนะนำให้คุณไปที่สวนสาธารณะในพื้นที่ของคุณและยืนเท้าเปล่าเป็นเวลา 15 นาทีต่อวัน


รายการทีวีและบริการสตรีมมิ่งทั้งหมดที่ส่งเสริมสถานการณ์สยองขวัญความทุกข์ทรมานและดิสโทเปียจะหยุดลงจนกว่าสุขภาพทั่วโลกจะกลับคืนมาเนื่องจากความรู้สึกเชิงบวกทางจิตใจและการโฟกัสจะช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน


คุณควรได้รับแสงแดดและออกกำลังกายให้มากที่สุด พนักงานทุกคนที่สามารถแสดงให้เห็นว่าพวกเขาออกกำลังกายจะได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้น 5% สำหรับ 4 เดือนถัดไป


โรงยิมทุกแห่งจะลดราคา 15% และยังคงเปิดให้บริการเนื่องจากการออกกำลังกายช่วยส่งเสริมสุขภาพจิตและร่างกาย


จะไม่มีการแจ้งบทลงโทษคงที่จากตำรวจเนื่องจากเราเข้าใจว่านี่เป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบากทางการเงิน PoIice จะถูกส่งไปสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กและผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือแทน


ร้านค้าในเครือขนาดใหญ่และบริษัทซุปเปอร์สโตร์จะถูกระงับชั่วคราว เพื่อให้ธุรกิจขนาดเล็กมีโอกาสรอดจากช่วงเวลาเร่งด่วนเหล่านี้


ค่าแก๊สค่าน้ำค่าสาธารณูปโภคทั้งหมดจะถูกตัดลง 50% จนกว่าเราจะหมดสถานะฉุกเฉิน


ขอขอบคุณ. เรารักคุณและเราจะมีสุขภาพที่ดีร่วมกัน "


... และนั่นคือสิ่งที่พวกเขาพูดใช่มั้ย?


เพราะพวกเขาใส่ใจในสุขภาพของคุณจริงๆ


โปรดตื่นขึ้นมาและดูแลสุขภาพของคุณด้วยมือของคุณเอง ปิดทีวีของคุณ นี่ไม่เกี่ยวกับ heaIth ของคุณหรือของใคร มันไม่เคยเป็น เป็นเรื่องเกี่ยวกับการควบคุมจากบนลงล่างที่นำมาใช้เป็นขั้นตอนเพื่อไม่ให้เกิดการเตือนภัยในวงกว้าง กบในหม้อที่เดือดช้าๆ


คุณได้รับการเลี้ยงดูให้มีอำนาจที่เชื่อถือได้ ทุกปีในโรงเรียน รายการทั้งหมดผ่านภาพยนตร์และรายการเกี่ยวกับวิธีที่รัฐบาลอยู่ที่นี่เพื่อปกป้องคุณ การเผชิญหน้ากับความจริงที่ตรงกันข้ามอาจเป็นความจริงได้ มันคุกคามทุกความเชื่อของคุณ ฉันเข้าใจ. ฉันไม่โทษคุณ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เกิดขึ้น


ด้วยรัก


ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาฉันได้เผยแพร่ข้อความจากผู้ติดต่อนอกมิติของฉันซึ่งเป็นกลุ่ม Pleiadians ที่มีส่วนร่วมในโครงการแทรกแซงโลก โดยพื้นฐานแล้วฉันเป็นท่อร้อยสายซึ่งหมายความว่าเราทำงานร่วมกันทางโทรจิต (จิตใต้สำนึกผ่านอินเทอร์เน็ตจักรวาล) ในแต่ละข้อความ


ในระยะสั้นการแทรกแซงด้านมนุษยธรรมกำลังดำเนินอยู่บนโลกของเราซึ่งนำโดย ET หลายร้อยกลุ่มและกลุ่มนอกมิติที่อ้างถึงตัวเองว่าเป็นสหพันธ์แห่งแสงแห่งกาแลกติก Alliance ยังใช้เพื่ออธิบายพวกเขา คุณสามารถค้นหาข้อความช่องอื่น ๆ จากกลุ่มนี้ได้เช่นกัน


เรามีความเมตตากรุณาในธรรมชาติโดยได้รับการยกย่องจากมิติใกล้เคียง (บางที่คุณอาจเรียกว่าอาณาจักรแห่งวิญญาณ) ระบบดาวอื่น ๆ (เช่นดาวลูกไก่และซิเรียส) และดาราจักรแอนโดรเมดา เราคือพลังแห่งแสงโดยพื้นฐานแล้วทั้งหมดทำงานเพื่อสนับสนุนแผนของผู้สร้างชั้นยอดสำหรับจักรวาลของเรา มีหลายร้อยกลุ่มที่ทำงานในความพยายามนี้เพื่อความสะดวกของคุณเราจึงเรียกตัวเองว่า The Galactic Federation of Light หรือ The Alliance


แม้ว่าเราจะเป็นอารยธรรมขั้นสูงที่มีความรักสันติและไม่ใช้ความรุนแรง แต่เราก็ยอมรับว่ามีกองกำลังนอกโลกที่มุ่งร้ายเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างผิดกฎหมายในกิจการของมนุษยชาติเป็นเวลานับพันปี บทบาทของเราถูก จำกัด ไว้ที่การให้คำปรึกษาด้านอารยธรรมและการสร้างจิตสำนึกโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในโลกของคุณน่ากลัวอย่างที่หลายคนทราบ ระบบความคิดความเชื่อและพฤติกรรมที่เสื่อมทรามไร้ประสิทธิภาพและไร้สติของคุณดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ แต่สิ่งนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ และเรามุ่งมั่นที่จะช่วยคุณเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งที่ไม่ได้ผลสำหรับทุกคนในโลกของคุณ


เรารู้ว่ามันอาจดูเข้าข้างหรือเป็นเรื่องการเมืองมากเกินไปอย่างที่คุณพูด แต่นั่นไม่ใช่ความจริงในมุมมองของเรา ความกังวลของเราคือความเข้าใจของคุณเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังแผ่ขยายออกไปบนโลกของคุณซึ่งจัดทำโดยกลุ่มชนชั้นสูงระดับโลกที่ไม่คำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุดของมนุษยชาติ


เราไม่ได้ดึงดูดความสนใจไปที่สิ่งนี้เพื่อทำให้คุณกลัว แต่ให้คุณพิจารณาภาพรวม เราได้กล่าวก่อนหน้านี้ว่าโลกของคุณอยู่ท่ามกลางหายนะทางมนุษยธรรมซึ่งเป็นความหายนะในสัดส่วนที่ไม่อาจหยั่งรู้ได้ ด้วยเหตุนี้เราสิ่งมีชีวิตนอกโลกที่มีเมตตากรุณารู้ว่าเราต้องเข้าไปแทรกแซง


ความพยายามของเราได้รับการจัดตั้งขึ้นโดยการรวมตัวกันของเผ่าพันธุ์ขั้นสูงที่มีเมตตากรุณาซึ่งได้ค้นพบผ่านการลองผิดลองถูกด้วยตัวเราเองว่าอารยธรรมต่างๆทำงานได้ดีที่สุดอย่างไรในแบบที่เท่าเทียมกันสำหรับแต่ละสิ่งและทุกสิ่งที่ถูกนำมาสู่การดำรงอยู่ เราเรียกตัวเองว่า Galactic Federation of Light เนื่องจากเราทุกคนรวมกันเป็นหนึ่งเดียวโดยมีจุดประสงค์เดียว: เพื่อให้แน่ใจว่าชัยชนะของความรักและแสงสว่างในโลกของคุณ แต่ยังรวมถึงในจักรวาลด้วย


สหพันธ์แห่งแสงกาแลกติก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น