วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

🐸💙💛💫🙏🌹🌊🧜‍♀️ เรายอดเยี่ยมมาก! เรารัก !!! เรากำลังเพิ่มขึ้น !!! เรากำลังบิน !!!

See>

 https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2307856332678763/


🐸💙💛💫🙏🌹🌊🧜‍♀️

 เรายอดเยี่ยมมาก!

 เรารัก !!!

 เรากำลังเพิ่มขึ้น !!!

 เรากำลังบิน !!!


 ปล่อยให้การร้องเพลงและความถี่ของหัวใจของคุณกลมกลืนกับทุกสิ่งรอบตัวคุณในวันนี้  ส่งเพลงโปรดของคุณ ... และทำตามทำนองเพลง  ปล่อยใจไปตามหัวใจ  หลายกะหลายการเปลี่ยนแปลง.  การผจญภัยครั้งใหม่ต้องการรากฐานอันศักดิ์สิทธิ์เพื่อความมั่นคงที่ไม่สั่นคลอน  คุณกำลังเกิดใหม่จากกระบวนทัศน์เก่า ๆ


จากเนื้อหนังและทางวิญญาณเมื่อคุณกลับไปสู่ธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์ของกาแลคซีของคุณและเราร่วมกันส่องสว่างกริดแห่งจิตสำนึกของพระคริสต์สำหรับทั้งดาวเคราะห์และส่วนรวม  พวกคุณแต่ละคนรู้ดีว่าต้องทำอย่างไรอย่างที่คุณเคยมาที่นี่หลายครั้ง ... มันทำทั้งหมดนี้

  คุ้นเคย?

 เป็นเพราะคุณได้เยี่ยมชม Star Portal นี้ด้วยการสั่นสะเทือนและในความเป็นจริงได้ร่วมสร้างและสร้างพอร์ทัลนี้ผ่านการเกิดใหม่มากมายของคุณในฐานะ Lightworkers ที่ถูกกำหนดให้ขึ้นสู่สวรรค์  นี่คือวันแห่งการตื่นขึ้นของพระเจ้า!  โอบกอดตัวเองและกันและกันผ่านประตูแห่งความรักจักรวาลนี้ในขณะที่คุณยังคงยึดสวรรค์สู่โลกเป็นสะพานและผู้ให้บริการของสวรรค์ 5D อันศักดิ์สิทธิ์

 มารักกันเถอะ !!!!

 🙏🌹🧜‍♀️💗💕


🐸Alessia Garoni

🐸WWG1WGA🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น