วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

🐸05/30/21 - เสียงสะท้อนของ Schumann 🌍

 See>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2311294402334956/


🐸05/30/21 - เสียงสะท้อนของ Schumann

                  🌍

  ตามกราฟสิ่งต่างๆดูเงียบเกือบเงียบเกินไปเมื่อเทียบกับช่วงสองสามวันที่ผ่านมา แต่การรับรู้ของฉันคือเห็นได้ชัดเท่านั้นมีฟองสบู่มหาศาลอยู่ใต้พื้นผิวและมันก็เหมือนกับความสงบที่มีชื่อเสียงก่อนเกิดพายุ!  ดูเหมือนว่าแม่ธรณีกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการบูมครั้งใหญ่  พวกเราที่มีความอ่อนไหวมากควรจะรับรู้ได้ว่ามีบางอย่างกำลังจะระเบิดพลังกำลังไหลผ่านเส้นเลือดของเราด้วยความเร็วมหาศาลและเราอาจไม่รู้ว่ากำลังจะมาถึง ... แต่เพียงอย่างเดียวที่จะเป็นอารมณ์พื้นฐานคือ . โดดเด่นด้วยอารมณ์เชิงบวก  เราทำงานด้วยตัวเองมาเยอะแล้วใช่มั้ย?  ทั้งหมดนี้จะเกิดผลในไม่ช้าอย่าหยุดก่อนถึงเส้นชัยใช้ธรรมชาติเป็นพื้นเสมอและขยายสติเพราะ Gaia กำลังแกว่งไปมาใน 5D แล้วและรอให้เราทุกคนทำเช่นเดียวกัน


🐸มัสซิมิเลียโนกราสโซ III

🐸WWG1WGA🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น