วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ท้ายของ ท้ายสุด...จะเกิด..สันติในสงครามระหว่างจักรวาล..บางเผ่าพันธุ์..ซึ่งมีมนุษย์เป็นตัวประกัน...ไม่ว่าจะเหตุผลของประการใดก็ตาม...แบ่งสันปัน

 See>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2830086487256877&id=100007666594557


ท้ายของ  ท้ายสุด...จะเกิด..สันติในสงครามระหว่างจักรวาล..บางเผ่าพันธุ์..ซึ่งมีมนุษย์เป็นตัวประกัน...ไม่ว่าจะเหตุผลของประการใดก็ตาม...แบ่งสันปันส่วน...อำนาจ..พลังงาน..ผลประโยชน์..ทรัพยากร..จะเกิดข้อยุติได้ในท้ายสุด..ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายไหนก็ตาม...จริงๆแล้วเราทุกคน...เราถูกส่งมาแก้ไขเหตุการณ์ในบางข่วง  ที่เคยผิดพลาด มาก่อน...เราทุกคนมาจากอนาคค..อ่จจะเป็นผลองค์มวลรวม ..เรามีส่วนรับผิดชอบร่วมกัน..ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชิวิตอะไรก็ตาม...เราเคยได้เขียนบันทึกในแต่ละวิญญาณ..เราจะมามีส่วนแก้ไขในเหตุการณ์นี้ร่วมกัน..ต้นไม้..ทะเล.ก้อนหิน.สัตว์น้อยใหญ่.แบคทีเรีย..ปรสิต..ภูเขา.ก้อนหืน.ลม..แดด.ปฐพี...และอีกมากมาย..เราทุกท่านมาเพื่อสร้างสรรค์ให้เกิดสมดุล..ไม่ได่มาเพื่อแก่งแย่ง

เป็นเจ้าของ... มาเพื่อแบ่งบัน...มอบสิ่งต่างๆด้วยความรักแบบไม่มีเงื่อนไข....แต่เมื่อเหตุการณ์ได้กลับตัลปัตร...เราต้องมีส่วนรับผิดชอบร่วมกัน..ให้กลับมาในจุดสมดุลให้ได้.....จงมีสติ...ปล่อยและวาง

ให้เร็ว...ต้องมีการเสียสละบางส่วน.. ตามเหตุที่เกิดขี้นบนทั่วโลก......หยุดพินิจชั่วคราว...ก่อนที่จะมีการสูญเสียไปมากกว่านี้....ขอบคุณและด้วยรักแบบไม่มีเงื่อน


สาส์น.จากต่างมิติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น