วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

🐸✨การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของปี 2021 🙏

 See>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2309693195828410/


🐸✨การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของปี 2021 🙏


 ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเรากำลังอยู่ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บนโลกใบนี้🌍

 นี่คือพายุสุริยะ lunar และจันทรุปราคา 5/5/5 วันที่ 23-26 พฤษภาคม


 การเปลี่ยนแปลงกำลังมาอย่างรวดเร็วและส่งผลกระทบต่อทุกด้านในชีวิตของเรา


 ในแง่วิวัฒนาการสายพันธุ์ใหม่กำลังหยั่งรากบน

 ที่ดิน.


 เทวทูตไมเคิลเตือนเราถึงอีกครั้งใน "ประวัติศาสตร์" ของโลกเมื่อมนุษย์เปลี่ยนจาก "ประเภท" หนึ่งเป็นอีกประเภทหนึ่ง  นี่คือช่วงที่มนุษย์ยุคหินเป็นสิ่งมีชีวิตที่โดดเด่นและพวกมันถูกแทนที่ด้วย Cro-Magnons ในฐานะบรรพบุรุษของเรา  นักวิทยาศาสตร์ไม่รู้ว่า Cro-Magnon มาจากไหนหรือทำไมพวกเขาถึงแทนที่ Neanderthals ในห่วงโซ่แห่งวิวัฒนาการ


ในทำนองเดียวกัน วันนี้ Chakra Homo Galacticus 12/13 กำลังเข้ามาแทนที่ Humanity เวอร์ชันเก่า 7 Chakra Homo Sapiens ในขณะที่เราก้าวกระโดดต่อไปในวิวัฒนาการของเรา  💫


 มนุษย์ทั้งสองประเภทมีอยู่บนโลกในเวลานี้ โดยอาศัยไทม์ไลน์คู่ขนานกัน  แต่รูปแบบเก่าของรูปร่างมนุษย์ไม่สามารถมีอยู่บนไทม์ไลน์ของโลกใหม่ได้

 เนื่องจากมนุษย์ Homo Sapiens / 3D มีจิตใจเป็นศูนย์กลางและมีข้อ จำกัด ในการรับรู้


 Homo Galacticus / มนุษย์หลายมิติมีศูนย์กลางที่หัวใจ 💗 และตระหนักถึงมรดกและความเชื่อมโยงของจักรวาลและกาแลคซีของพวกเขา  💫


 เมื่อเราเข้าสู่ Solar Cycle 25 เราสามารถคาดหวังว่าอุบัติการณ์ที่เพิ่มขึ้นของ Solar Flares จะเร่งความเร็วของการเปลี่ยนแปลงนี้และการกำเนิดของโลกใหม่เมื่อได้รับรหัสแสงและแสงบนโลกมากขึ้นเรื่อย ๆ  🙏🌍💫


 เราต้องเตรียมพร้อมทั้งทางร่างกายและทางวิญญาณสำหรับเหตุการณ์อื่นๆ ที่จะยกเราขึ้นสู่ไทม์ไลน์ของ New Earth


 นี่คือช่วงเวลาที่เราเกิดมา!  🙏💞🙏


🐸Alessia Garoni

🐸WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light​

https://t.me/joinchat/aFaAbRpLX6oyODVk

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น