วันอาทิตย์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

Ascended Galactic Collective Speaks

 See>

https://www.facebook.com/100007666594557/posts/2830814480517411/


Ascended Galactic Collective Speaks

“ สนามแม่เหล็กไฟฟ้าทอรัสของ The Hearts ไม่ใช่แหล่งเดียวที่ปล่อยสนามแม่เหล็กไฟฟ้าประเภทนี้ ทุกอะตอมเปล่งสนามทอรัสเดียวกัน โลกยังเป็นศูนย์กลางของทอรัสระบบสุริยะและแม้แต่กาแลคซีของเราก็เช่นกัน…และทั้งหมดเป็นโฮโลแกรม นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ดีที่จะมีทอรัสสากลเพียงตัวเดียวที่มีโทริโฮโลแกรมโต้ตอบจำนวนไม่ จำกัด ภายในสเปกตรัมเนื่องจากสนามแม่เหล็กไฟฟ้าทอรัสเป็นโฮโลแกรมจึงมีความเป็นไปได้มากกว่าที่ผลรวมทั้งหมดของจักรวาลของเราจะอยู่ภายในความถี่ สเปกตรัมของพรูเดียว ซึ่งหมายความว่าเราแต่ละคนเชื่อมต่อกับจักรวาลทั้งหมดและด้วยเหตุนี้เราจึงสามารถเข้าถึงข้อมูลทั้งหมดที่อยู่ในนั้นได้ตลอดเวลา เมื่อเราเงียบและเข้าถึงสิ่งที่เรามีอยู่ในใจ


เมื่อสิ่งมีชีวิตของมนุษย์สองตัวขึ้นไปพบกันทางกายภาพสิ่งนี้จะเปิดใช้งาน Universal Torus มีการสื่อสารพลังงานข้อมูลเสียงสะท้อนของ Universal Unity Heart Collective Merkabah ถูกเปิดใช้งาน


เราต้องกายภาพซึ่งกันและกัน ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องอยู่ในพื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ด้วยกัน ที่เราพบและอยู่เคียงข้างกัน. เราอย่าลืมพาตัวเองกลับไปที่ใจกลางของที่นี่และตอนนี้ ใน Joy เฉลิมฉลองความกตัญญูและความรัก


สถานการณ์ปัจจุบันที่พวกเราหลายคนอยู่ในนั้นได้สร้างความห่างเหินในความพยายามที่จะทำลาย Universal Torus นี้ เพื่อบังคับใช้แนวคิดและโปรแกรมการแยกตัว


เราสื่อสารด้วยความฉลาดทางใจของเรามากกว่าคำพูดประโยคความคิดที่ จำกัด อยู่ที่อัตตา - จิตใจ ดังนั้นความตั้งใจที่ต่ำกว่าที่หนาแน่นขึ้นทำให้องค์กรมีพลังในสิ่งที่จะไม่ประสบความสำเร็จเพราะพวกเขามี จำกัด ! ไม่สามารถติดอยู่ในมิติที่คับแคบหรือไม่เต็มใจ พวกเขาสัมผัสกับมุมมองที่ จำกัด ดังนั้นจึงไม่สามารถเข้าใจความเป็นไปได้ของพระเจ้าที่สร้างสรรค์โดยธรรมชาติที่ไม่มีที่สิ้นสุด


“ ผลการทดลอง The Electricity of Touch เป็นผลบวก: ข้อมูลแสดงให้เห็นว่า“ เมื่อผู้คนสัมผัสหรืออยู่ใกล้กันจะมีการถ่ายโอนพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าที่หัวใจเกิดขึ้น” heartmath.org


มีเหตุผลของพระเจ้าที่เราแสดงออกมาทางกายภาพ เพื่อเป็นเรือ Merkabah Shekinah เรือศักดิ์สิทธิ์เพื่อขนส่งในสนาม Unity Heart ทางกายภาพที่นี่ตอนนี้ มิติทางจิตวิญญาณ ติดอยู่ในร่างกายของเรา


เรามีจำนวนมากพอที่จะตื่นขึ้นซึ่งถูกวางกลยุทธ์รอบ ๆ ไกอาเพื่อสร้างเว็บ Flower of Life Sacred Geometry เราเป็นบีคอนสำหรับเสียงสะท้อนของ Crystalline Light Heart


ฉันได้รับการติดต่อจาก Ascended Galactic Collective เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในตอนกลางคืน เรือ Merkabah ขนาดใหญ่ที่สวยงามบนท้องฟ้า ยืนยันว่าเรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการผสมผสานที่สวยงามเข้ากับมนุษย์และสิ่งมีชีวิตหลายมิติอื่น ๆ พวกเขาถือภูมิปัญญาดังกล่าวและเต้นรำอย่างนุ่มนวล แต่มีพลังในท้องฟ้าหลังจากสะท้อนการเคลื่อนไหวของฉันทุกครั้ง พวกเขาแสดงให้ฉันเห็นว่าไม่มีระยะห่าง ขนาดรูปร่างระยะทางที่เราแต่ละคนอยู่ไม่ใช่อุปสรรค ในความเป็นจริงเราต่างก็เฉลิมฉลองการสร้างสรรค์อย่างสนุกสนาน แสดงให้เห็นว่าจะเป็นอย่างไร


ดังนั้นเมื่อเราตื่นตัวมากขึ้นเราก็ขยายสนามหัวใจของเราเอง สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงหัวใจของผู้อื่นและเช่นเดียวกับดอกไม้แห่งชีวิตที่ทวีคูณ ใช่มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะส่องแสงในความรักและอยู่เคียงข้างกันในการเปิดใจกว้าง และเรากำลังถ่ายทอดสิ่งต่างๆมากมายเกินกว่าที่จิตของเราเคยเข้าใจมาก่อน


และเรามีและกำลังตามทัน เมื่อเราตื่นตัวมากขึ้นเราก็เรียนรู้ที่จะเดินทางไปกับร่างกายอันสว่างไสวของเรา เพื่อความฝันที่ชัดเจน ให้อยู่ในการสื่อสารกระแสจิต การเตรียมการทั้งหมดเพื่อเปลี่ยนร่างกาย เรากำลังประสบกับพวกเรามากขึ้นเรื่อย ๆ ที่เราสร้างทุกสิ่ง ซึ่งรวมถึงในด้านกายภาพ


สิ่งมีชีวิตบนสวรรค์ที่สวยงามเหล่านี้ปรากฏขึ้นเพราะฉันขอให้พวกเขาแสดงตัวเป็นรูปธรรม


ขอเตือนว่าเรากำลังประสบความสำเร็จเพราะนี่คือผลลัพธ์สูงสุดของพระเจ้า


Zahara Celestial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น