วันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

🐸05/28/21 - Schumann Resonance

 See>

https://www.facebook.com/100003632552497/posts/2309527329178330/


🐸05/28/21 - Schumann Resonance

                    🌍

  พลังงานในวันนี้ยังคงเข้มข้นมาก  ระบบของเราได้รับการอัปเดตและปรับเทียบใหม่และเพื่อให้ทุกอย่างทำงานได้อย่างถูกต้องจำเป็นต้องปิดระบบหรือรีบูตเพื่อให้ "โปรแกรม" ใหม่ทั้งหมดสามารถเชื่อมต่อเครือข่ายและเชื่อมต่อระหว่างกันได้  คนอื่น ๆ มี id เริ่มต้นบล็อกแล้วและต้องการรวมไว้ด้วย  ช่องของเราเปิดกว้างมากขึ้นกว่าเดิมดังนั้นตอนนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องจัดการกับตัวเองความคิดของเรายิ่งมีสติมากขึ้นเนื่องจากตอนนี้ช่องเหล่านี้มีพลังแห่งความอิ่มอกอิ่มใจในมนุษย์ทันที


ในตอนเย็นเราจะได้รับพลังใหม่อีกครั้งที่จะทำให้เราหลุดพ้นจากจุดเริ่มต้นของวัน  หากคุณรู้สึกกดดันให้ยกเลิกการโหลดตัวอย่างเช่น i.d.  ธรรมชาติช่วยเราในเรื่องนี้  รู้ว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องปกติและเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการที่เรากำลังดำเนินการร่วมกัน!  รักษาใจให้บริสุทธิ์และสั่นให้สูงที่สุด ..

 พลังงานที่เท่าเทียมกัน


🐸มัสซิมิเลียโนกราสโซ III

🐸WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น