วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

🐸ขอแสดงความยินดีเรามาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าคุณได้เปลี่ยนมุมแล้ว

 See>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2307814666016263&id=100003632552497


🐸ขอแสดงความยินดีเรามาที่นี่เพื่อบอกคุณว่าคุณได้เปลี่ยนมุมแล้ว  เบื้องหน้าของคุณม่านแห่งอนาคตส่องสว่างและสดใสจริงๆ  คุณกำลังเดินไปสู่ดวงอาทิตย์ขึ้นและสิ่งสวยงามทั้งหมด  แต่นี่ไม่ใช่แค่อนาคตของคุณ  นี่คืออนาคตสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหมด


 คุณเห็นไหมว่ามันส่องแสงระยิบระยับอยู่ตรงหน้าคุณราวกับม่านที่ถูกปิดกั้นที่กำลังกวักมือเรียกคุณอยู่?


 อย่าเสียเวลามองข้ามไหล่ของคุณเพราะสิ่งนี้จะไม่สำคัญกับชีวิตคุณอีกต่อไป  มันจบแล้ว


 ดังนั้นอวยพรที่ผ่านมาและมีความสุขกับความทรงจำที่ดีและปล่อยมันไป  ปล่อยให้ลมพัดไปเพราะคุณกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ดีกว่า


เราเห็นคุณเดินบนก้อนเมฆและแสงตะวันในขณะที่คุณก้าวไปสู่อนาคตที่สดใสของคุณ


 เป็นเวลานานแล้วขอให้ดีใจกับพวกเราเมื่อเราได้เห็นคุณเต้นรำไปข้างหน้าในรุ่งอรุณที่เต็มไปด้วยพลังนี้  ดวงดาวมีขีด จำกัด เพื่อนรัก  ปล่อยให้ตัวเองไปและมีความสุขเพราะคุณอยู่ในเกณฑ์ของความฝันของคุณ


 เราชอบมองคุณอย่างไร  เราเป็นเพื่อนของคุณ Arcturians


🐸Alessia Garoni

🐸WWG1WGA🦅🇺🇸🇮🇹

🐸Victory​ of​ Light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น