วันเสาร์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2565

1 กันยายน 2565 ส่งตรงจากใจ ❤️ เรียน ลูกเรือภาคพื้นดิน:

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid02aYax1xsURxy414cetQtF6CL9Fp7QFBHKAkDpqsvZj4EHFoDxx8YTnotESwf2D3NYl/



1 กันยายน 2565

 ส่งตรงจากใจ ❤️


 เรียน ลูกเรือภาคพื้นดิน:


  ข้อมูลล่าสุดจาก อพอลโล ( Apollo ):  "วันนี้ฉันต้องการพูดคุยเกี่ยวกับการตื่นครั้งยิ่งใหญ่ คุณพบว่าตัวเองอยู่ท่ามกลางการตื่นครั้งใหญ่ อุณหภูมิกำลังสูงขึ้น ความจริงกำลังแทรกซึม แสงกำลังเร่งขึ้น และคุณคิดว่าตัวเองสงสัยว่าเวลามีไว้ที่ไหน ไปแล้ว ทั้งหมดนี้เป็นสัญญาณของการตื่นขึ้นครั้งใหญ่ ไม่มีใครรู้ 


  จิตสำนึกที่เพิ่มขึ้นนี้เคลื่อนไปสู่นิรันดร ไม่มีสิ่งใดหยุดสิ่งที่เกิดขึ้นกับการขึ้นสู่โลกได้ สรรพสิ่งล้วนมุ่งมาที่เธอแล้ว รู้สึกไหม ความรัก คุณรู้สึกถึงการเต้นของหัวใจของโลกไหม 


  โลกนี้มีความสุข และเราหวังว่าพวกคุณหลาย ๆ คนจะรู้สึกเหมือนกัน เราหวังว่าคุณจะรู้สึกถึงความมืดมิดและความสงบของโลกใบนี้ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม  กำลังเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว 


  ผู้สร้างกำลังเล่นมือของเขาและเธอ ไพ่อยู่บนโต๊ะ ไม่มีทางหวนคืนสู่โลกวัตถุเพราะมันกำลังพังทลายต่อหน้าคุณ 


  คุณมีอนาคตที่งดงาม มันอาจจะวุ่นวาย เป็นเวลาหนึ่ง, ซักพัก, แต่คุณมีเครื่องมือในการรับมือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  


  ค้นหาความแข็งแกร่งภายในความรักของพระผู้สร้าง ( Source ) และความรักของพระผู้สร้าง ( Source ) ที่มีต่อคุณในหัวใจของคุณ คุณจะมีทุกสิ่งที่คุณต้องการ  เราอยู่กับคุณและจะเห็นคุณผ่าน ”


 ลูกเรือภาคพื้นดิน ( Ground Crew ) เป็นยังไงบ้าง ?  เริ่มเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์แล้วหรือยัง ? มันอยู่ที่นั่น. หนังใกล้จะจบแล้ว  


  โดยการฟังธรรมชาติคุณจะสัมผัสได้ถึงความสุขที่มันถืออยู่  การยืนมองดูดวงอาทิตย์จะรู้สึกได้ถึงจิตสำนึกที่สูงขึ้น ก็เหมือนได้รับอาหารจากดวงดาว 


  มีสัญญาณหลายอย่างว่าความจริงจะทำให้คุณเป็นอิสระ ให้สัญญาณหล่อเลี้ยงคุณตลอดสามปีที่ผ่านมา  ปล่อยวางอดีตเพราะคุณผ่านมันมาแล้ว  


  ด้านมืดกำลังร่วงหล่น  โลกจะเป็นอิสระจากพวกเขาตลอดไป


  มนุษยชาติกำลังตื่นขึ้นอีกมาก นี่เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อไม่ให้สิ่งที่เกิดขึ้นกับโลกใบนี้เกิดขึ้นอีก พลังแห่งแสงกำลังคืบคลานเข้ามา พวกเขากำลังก้าวหน้าอย่างมาก 


  พวกเขาพร้อมและกำลังทำงานที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับคุณ จุดแข็งอันทรงพลังนี้ทำให้ฉันนึกถึงคำพูดที่คลินท์ อีสต์วูด กล่าวไว้ในภาพยนตร์เรื่องผลกระทบกระทันหัน ( Sudden Impact ) ในปี 1983 ( ทำให้วันของฉันไปข้างหน้า ! ) เขาเล่นเป็นคนแกร่งมาตลอด


  เราเป็นคนแกร่งและสาวที่ทำงานเพื่อแสงสว่าง เราสัมผัสได้ถึงพลังจากความรักและความจริงภายใน  เรากำลังก้าวไปข้างหน้าและเราจะมีผลกระทบอย่างกะทันหันต่อการปลดปล่อยโลก


  ทุกความคิดของเรามีความสำคัญ  ทุกย่างก้าวของเรามีความสำคัญ  เปลี่ยนจิตสำนึกทำสมาธิและส่งความรักในพลังมิติที่ 5 ขึ้นไป  


  เรากำลังขจัดจิตสำนึกของเหยื่อและประทับตราชัยชนะ เรามีสิทธิ์ที่จะเป็นตัวของตัวเอง เราต้องฝึกฝนอธิปไตยของเรา  เราต้องยืนหยัดในความจริงและความสว่าง  


  การเก็บพลังงานนี้เป็นงานของเรา  เราไม่ต้องสู้กับคนที่คิดต่างจากเรา  เราแค่ต้องเป็นตัวของตัวเอง รักและปล่อยให้คนอื่นตื่นตัว


  มีสัญญาณบนท้องฟ้าและจะมีมากขึ้น ฉันได้ตระหนักว่ามีศิลปินกลุ่มเมฆที่ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อให้สัญญาณอื่น ๆ และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเราในการตื่นขึ้นครั้งใหญ่  


  ฉันจินตนาการว่าศิลปินก้อนเมฆเหล่านี้เป็นเทวดาและพวกเขาสร้างงานศิลปะเพื่อสร้างความสุขให้กับเรา พวกเขารู้ว่าพวกเราบางคนกำลังมองหาสิ่งที่เกิดขึ้นบนท้องฟ้า  ผู้คนทั่วโลกต่างมองดูดวงอาทิตย์และท้องฟ้า  


  วันหนึ่งพวกเขาสร้างหัวใจที่ยิ่งใหญ่ และฉันก็สัมผัสได้ถึงความรักที่มาจากพวกเขา ฉันเคยเห็นตัวอักษร มังกรทอง และแม้แต่ก้อนเมฆที่ดูเหมือน ทรัมป์ ฉันคิดว่ามันตลก 


  ไม่ว่าคุณจะรู้สึกอย่างไรกับเขา พวกเขาก็สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม  มีหอศิลป์ขนาดใหญ่อยู่บนท้องฟ้า


 แชนเนลโดย : วาเลอเรีย ดอนเนอร์  ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น