วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

จากปี 2019 หอคอย 5G ในสหรัฐอเมริกาได้เปลี่ยนเป็นหอคอยบําบัด Tesla ที่ 432 Hz.

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid02s3pAc43P7Rc5n4RUpY71yPMdQhGo7AYgzez5KebBrysdT1VPuLBjgbufeW876XeCl/



จากปี 2019 หอคอย 5G ในสหรัฐอเมริกาได้เปลี่ยนเป็นหอคอยบําบัด Tesla ที่ 432 Hz.


เดิมทีพวกเขาถูกสร้างขึ้นโดย 1% ของรัฐลึกเพื่อควบคุมเราและทําให้พวกเราถูกควบคุมคุณภาพชีวิต ประชากรส่วนใหญ่ตกอยู่ในสภาวะสิ้นเปลืองสุขภาพ


แต่ทรัมป์และทีมของเขาได้เปลี่ยน 5G ของฝ่ายมืด ให้กลายเป็นหอคอย Tesla เหมือนกําแพงเม็กซิกัน มันก็เป็นกําแพงรักษาของเทสล่าด้วย 


เนื่องจากหอคอย 5G เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดย 1% และ Deep State คุณจะเห็นแสตมป์ Co@vi@d-19 ภายใน 


คุณอาจเคยได้ยินDQnald J Trump พูดคุยเกี่ยวกับแฟน ๆ และวิธีที่เขาส่งล็อตไปยังประเทศอื่น ๆ เพื่อช่วยเหลือกับ Co@v@id-19


ในขณะที่เราถูกบอกผ่าน Q ว่าแฟน ๆ มีความหมายสองเท่า หลายคนก็สงสัยว่าแฟน ๆ เหล่านี้เล่นบทบาทอะไร


1 พวกเขาใช้ในการช่วยเหลือเด็กจากอุโมงค์ใต้ดินเนื่องจากเด็กเหล่านี้ตายตั้งแต่แรกเมื่อพวกเขาถูกสัมผัสกับผิวน้ํา พวกเขาพบว่าสิ่งเหล่านี้ช่วยชีวิตคนได้ 


2 พวกเขายังเป็นแม่เหล็ก CoVFeFe ที่ทําให้ 5G ปลอดภัย มันคือโลหะผสมของโคบอลต์ วาเนเดียม และเหล็กที่สร้างวัสดุแม่เหล็กซึ่งจะอํานวยความสะดวกในความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในการปฏิวัติมากมายสําหรับอนาคตของเรา 


รวมถึงการเดินทางในอวกาศ CoVFeFe ทําความสะอาดสิ่งสกปรก 5G เป็นหลักและทํางานในระดับไอออนิกเพื่อป้องกันการหมดตัวของออกซิเจนซึ่งทําให้สัญญาณไม่เป็นอันตราย 


เมื่อรัฐลึกปลดปล่อยไวรัสในประเทศจีน สิ่งที่พวกเขาทําคือหนึ่งปีที่ผ่านมาประชาชนทุกคนได้รับ ва@ кси@ на ว่าพวกเขามีไวรัส และเมื่อพวกเขาพร้อมที่จะ "ปลดปล่อย" ไวรัสในสื่อ พวกเขาเปิดใช้งาน 5G กระสุน


โชคร้ายที่ประเทศจีน/ccp หอคอยยังคงอันตราย แต่นั่นเป็นเหตุผลว่าทําไมพวกเขาถึงเห็นภาพของคนที่ล้มลงบนจุดนั้น 


นี่คือการรวมกันของการบังคับคลื่นบวก 5G ที่นี่ในอเมริกา เราไม่เห็นผลลัพธ์เหมือนในประเทศจีน 


แม้ว่าจะมีการฉีด Co@vi,@d-19 แล้ว

เป็นไงล่ะ?

หอคอย 5G ของเราปลอดภัยตั้งแต่ปี 2019 รัฐลึกต้องการให้โลกหวาดกลัวที่ชายคนนี้สร้างไวรัส ทําให้เราคิดว่ามันเป็นทางอากาศและฆ่าคนจํานวนมาก 


ดังนั้นเคารพวัคซีนที่มีพิษ ถ้าฮิลลารีชนะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า NWO จะจบลงแล้ว อย่างที่คุณเห็นในรัฐประชาธิปไตยอเมริกาถูกปิดกั้นรัฐสาธารณรัฐสาธารณรัฐไม่ถูกบล็อก


ผู้คนสามารถตรวจสอบได้ว่านี่เป็นจริงหรือไม่? ถึงพรรคเดม ทุกคนสิ่งที่เรากําลังเห็นคือพวกเขาควบคุมเราได้อย่างสมบูรณ์ อยู่แต่บ้าน กลัวการออกนอกบ้าน หน้ากากบังคับ เราไม่สามารถกลับไปทํางานได้ตลอดทั้งปี จนกว่าจะทัน а@ кси@ ните ฯลฯ


นี่คือสิ่งที่คุณต้องการหรือไม่? 1% และรัฐลึกอาศัยอยู่ตลอดวันก่อนโคลัมบัสอเมริกา พวกเขากําลังทําให้เราป่วยโดยมีจุดประสงค์ ฆ่าเราผ่านอาหารที่เรากิน อากาศ การฉีดวัคซีน การโกหกเราดวงอาทิตย์นั้นแย่ โกหกเราเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ของเราขณะส่งลูก ๆ ของพวกเขาไปโรงเรียนอื่นเพื่อเรียนรู้ความจริง พวกเขาทําลาย DNA ของเราและแคลเซียมต่อมนิพพานของเรา ทําให้เราป่วยและไม่รู้ถึงความสามารถที่แท้จริงของเรา 


ชุมชน Gesara ฟื้นฟูใหม่: เรากําลังมุ่งหน้าสู่โลก Tesla ที่ปราศจากหนี้/ทาส 


รักษา DNA และต่อมนิติของเราและกระบวนการที่เพิ่มขึ้นใน 5D 1% ทําให้เราอยู่ที่นี่ใน 3D มาประมาณ 2000 ปี หากกบฏเป็นจํานวนมาก ถ้าเราลบความไว้วางใจของเรา ความตั้งใจเสรีของเรา ความจริงก็คือ พวกเขาจะถูกทิ้งไว้ตามลําพังและจากนั้น... 


>ทุกอย่างที่พวกเขาสร้างขึ้นกําลังหายไป<


"นี่คือวิธีที่เรากําจัดเล็บของเขา E "

เราเริ่มสร้างโลกแห่งสันติภาพแห่งความรักและความมั่งคั่ง !!


❣NZ❣ Gesara แห่งความเจริญรุ่งเรืองสากล


มัสซิมิเลียโน กราสโซ III


👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺


Cr:Violetta Stoqnova 

#Ttango17Q

Q6 September 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น