วันอังคารที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2565

โปรดแชร์ ทั่วโลก ... !!! 🌈👑💥🐸🛸💎🛸🐸💥👑🌈 💥จดหมายเปิดผนึกถึงกองทัพ

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02MxdKf39AjDevDTu22fy84ve8wCKDnFxJhxx5QrKJ1HjQbJdvwbLDGz4kdAzXk8Vsl&id=100084121840499



โปรดแชร์ ทั่วโลก ... !!!

🌈👑💥🐸🛸💎🛸🐸💥👑🌈

💥จดหมายเปิดผนึกถึงกองทัพ


💥ประชาชนกำลังขอให้คุณช่วยเรานำประเทศและอำนาจอธิปไตยกลับคืนมาจากบริษัท ธนาคาร FED และนักการเมืองที่ทุจริต 

เรายิงพวกมันทีละตัว !!! 


💥พวกเขาไม่ได้เป็นตัวแทนของเราอีกต่อไป นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาถูกไล่ออก !!!! 


💥เราเป็นทาสและจ่ายภาษีโดยที่รัฐบาลของเราเสียเงิน $$ และไม่ได้รับการสนับสนุนจากทองคำซึ่งเป็นกระดาษไร้ค่าของ FED ที่ผิดกฎหมายและทุจริต !!! 


💥เราต้องการให้การเลือกตั้งปี 2020 ได้รับการแก้ไข 

เรารู้ว่าพวกคุณรู้ดีว่า "JB" ไม่ชนะ 

เรามีสิทธิ์ยุบรัฐบาลเมื่อมาตรการอื่นๆ หมดลง เราได้ลองประท้วงวันที่ 6 ม.ค. ขบวนรถ การประท้วงที่หลากหลาย เข้าร่วมการประชุมคณะกรรมการโรงเรียน การประชุมในเมือง การเข้าร่วมการชุมนุมของทรัมป์ 

ผู้ชนะโดยชอบธรรม !!! 


💥Social Media Warriors Voting : Voting Machines Rigged & It was ALL rigged, ดูภาพยนตร์ RIGGED และ Mike Lendel's Proof 


💥เราสูญเสียเพื่อนฝูง 

สมาชิกในครอบครัวจากโควิด 

ไปจนถึงวัคซีนพิษ 

และในการแบ่งปันความจริงอันน่าสยดสยองของทุกสิ่งที่ซ่อนเร้นจากเรามานานหลายทศวรรษ 


💥การลอบสังหารเคนเนดีและ 9/11 เป็นเพียงสองในหลายร้อยตัวอย่างที่เราทำได้ 

เราเบื่อหน่ายกับสงครามและยอมจ่ายเงินเพื่อสงครามที่เราไม่ต้องการ !!! 


💥เราไม่ต้องการสนับสนุนสงครามเว้นแต่ศัตรูจะโจมตีเรา 

เราต้องการประเทศของเรากลับคืนมา 

และขอให้คุณดำเนินการแทนเราโดยเร็วที่สุด เราต้องการดำเนินการ 

เราต้องการอำนาจอธิปไตยของเรา 

เราไม่เคยตกลงที่จะเป็นบริษัทขนาดเล็กตั้งแต่แรกเกิด 

และเราทุกคนได้รับจดหมายแคปิตอลเมื่อเกิด ใบรับรอง !!!! 


💥เราไม่เคยยินยอมให้มีการซื้อขายเหมือนวัวควายในขณะที่คนอื่นทำเงินให้เราโดยไม่รู้ตัว เราปฏิเสธที่จะเป็นทาสของรัฐลึกอีกต่อไป 


💥เราต้องการให้ NESARA ดำเนินการโดยเร็วที่สุด

 เราจะตั้งรัฐบาลที่เล็กกว่านั้นอีกเมื่อคนไร้ความสามารถเหล่านี้ได้รับการปล่อยตัวและถูกดำเนินคดีในข้อหาก่ออาชญากรรมต่อเราและลูกหลานของเรา 


💥ผู้รักชาติที่เห็นด้วยโปรดแบ่งปัน 

หากกองทัพกำลังอ่านข้อความนี้ 

โปรดนำข้อความนี้จากเราประชาชนถึงผู้บังคับบัญชาของคุณ 

กรุณาตอบกลับเราผ่านระบบ EAS 

ผู้รักชาติ สิ่งนี้ต้องแพร่ระบาดในทุกแพลตฟอร์ม คนเราได้กล่าวไว้ 


💥ตอนนี้กองทัพต้องทำหน้าที่แทนเรา 

ก่อนดินจะหมด!!!!!

  เคารพ

 เสียงของผู้รักชาติ

🐸👑🙏👑🐸


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥. เก้า แสง วิเศษ เก้า .💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น