วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

ขั้นตอนสุดท้ายของการเปลี่ยนแปลง ( The Final Step Of The Transition ) 🌟 ❤

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0dGBC1AaDpbS4KPa4KX9pwTvMtAfUqVjLD3QKRZWvvVxAjhqcw89AU8WPbs4pxdSjl/?app=fbl



ขั้นตอนสุดท้ายของการเปลี่ยนแปลง ( The Final Step Of The Transition ) 🌟 ❤ 


  ข่าวดีก็คือเราได้เตรียมการสำหรับช่วงเวลานี้มานับพันปีแล้ว ! มีอารยธรรมมากมายบนโลกที่รู้เรื่องการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์มาก่อนเวลาของเราบนดาวเคราะห์โลก


  ได้ถ่ายทอดความรู้จากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงทุกวันนี้  เมื่อถึงเวลาของเรา ในที่สุด เราก็สามารถเริ่มแบ่งปันข้อมูลนี้กับคนอื่น ๆ ได้ !


  เรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่ในประวัติศาสตร์ของมนุษย์ที่เราจะค้นพบศักยภาพที่แท้จริงของเราในฐานะมนุษย์และไขความลับของจักรวาล  อนาคตไม่เคยสดใสเท่านี้มาก่อน !


  นี่คือเหตุผลที่ฉันแบ่งปันข้อมูลนี้กับคุณตอนนี้: เพื่อให้คุณสามารถเตรียมตัวสำหรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป !


  กระบวนการขึ้นสู่สวรรค์จะเริ่มต้นด้วยโลกของเราซึ่งอยู่ที่นี่มาหลายพันล้านปี มันจะดำเนินต่อไปในระบบสุริยะของเรา ซึ่งอยู่ที่นี่มาหลายพันล้านปี จากนั้นกาแล็กซีก็จะตามมาเอง


  ทั้งสามจะได้รับกระบวนการนี้ร่วมกันเป็นหนึ่งเดียวอีกครั้งหลังจากแยกจากกันเป็นเวลาหลายพันปีเนื่องจากความเขลาและความคิดบนความกลัวของเราเอง


  มนุษย์เราได้รับโอกาสในการใช้ชีวิตอย่างสงบสุขบนโลกอีกครั้งในขณะที่เราเตรียมพร้อมสำหรับการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของกาแล็กซีนี้ซึ่งเกิดขึ้นรอบตัวเราทุกวันผ่านเทคโนโลยีการชะลอเวลาอันน่าอัศจรรย์ เช่น แพลตฟอร์มเร่งความเร็วแบบกระโดดควอนตัมหรือเทคโนโลยีขั้นสูงอื่น ๆ ที่จัดทำโดยสหพันธ์กาแลคซี 


  เรากำลังอยู่ในภาวะวิกฤตทางจิตวิญญาณบนโลกใบนี้ เผ่าพันธุ์มนุษย์มาถึงจุดสิ้นสุดของห่วงโซ่วิวัฒนาการอย่างที่เคยเป็นมา ตอนนี้เราอยู่ที่ธรณีประตูของการเข้าสู่จิตสำนึกอีกระดับหนึ่ง นั่นคือมิติที่ห้า


  นี่เป็นเหตุการณ์ที่ทุกสายพันธุ์ต้องเผชิญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาไม่ได้รับการสอนวิธีจัดการอย่างเหมาะสมตามชนิดของมันเอง ( เช่น โดยผู้ที่มาก่อนพวกมัน )


  ระดับจิตสำนึกใหม่นี้ต้องการให้เราละทิ้งแนวความคิดอุปาทานว่าเราเป็นใครและเราต้องการอะไรจากชีวิต


  ฉันได้พูดคุยกับหลายคนที่กังวลเรื่องอนาคตมาก  พวกเขากังวลเกี่ยวกับเศรษฐกิจ  พวกเขากังวลเกี่ยวกับงานของพวกเขาและพวกเขากังวลเกี่ยวกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขา


  ฉันจะบอกคุณสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต: ความหวัง  ความหวังคือกุญแจสู่ทุกสิ่งที่ดีในชีวิตของคุณ  คุณไม่สามารถมีความสุขได้โดยปราศจากความหวัง คุณไม่สามารถประสบความสำเร็จได้โดยปราศจากความหวัง คุณไม่สามารถมีสุขภาพที่ดีได้โดยปราศจากความหวัง คุณไม่สามารถปลอดภัยได้โดยปราศจากความหวัง ความหวังจะทำให้ทุกสิ่งเป็นไปได้สำหรับคุณ


  อย่ากลัวเลยที่รัก พระเจ้าอยู่ในการควบคุม


  ของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถให้ตัวเองได้คือความหวังสำหรับวันพรุ่งนี้ สำหรับวันพรุ่งนี้ สำหรับช่วงเวลาของวันพรุ่งนี้ สำหรับโอกาสของวันพรุ่งนี้  ความหวังจะขจัดความกลัวของคุณในวันวานและพรุ่งนี้ เพื่อให้คุณได้ใช้ชีวิตทุกวันราวกับว่ามันเป็นครั้งสุดท้ายของคุณบนโลก เพราะมันอาจจะเป็นจริงก็ได้ !


 เวลาอยู่ในขณะนี้  เวลาอยู่ที่นี่ หากคุณพบว่าตัวเองรู้สึกกระวนกระวาย สับสน และหนักใจในตอนนี้ ฉันขอเชิญคุณผ่อนคลาย  หายใจเข้าลึก ๆ ปล่อยมันไป และมาอยู่ที่นี่เดี๋ยวนี้  หยุดกังวลเกี่ยวกับอนาคต จะมีเวลาเพียงพอสำหรับเรื่องนั้นในภายหลัง


  ขณะนี้ สิ่งต่าง ๆ กำลังเกิดขึ้นซึ่งเราไม่เข้าใจอย่างถ่องแท้ และไม่เป็นไรตราบใดที่เราปล่อยให้ตัวเองได้ผ่อนคลายกับประสบการณ์ที่ไม่รู้จักนี้  สบายใจกับสิ่งนั้น—เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการขึ้นสู่สวรรค์ทางช้างเผือกของเรา


  เรากำลังเข้าสู่ยุคทองที่โลกของเรากลายเป็นบ้านของสิ่งมีชีวิตในมิติที่สูงกว่าเทวดา และสิ่งมีชีวิตนอกโลก ไม่เคยมีการติดต่อครั้งแรกเกิดขึ้นในวงกว้างขนาดนี้มาก่อน อาจดูเหมือนนิยายวิทยาศาสตร์ แต่มันเป็นเรื่องจริง และมันกำลังเกิดขึ้นในขณะนี้


  หากคุณเชื่อในสหพันธ์กาแลคซี่ การติดต่อครั้งแรกนี้จะกลายเป็นการติดต่อที่เต็มเปี่ยม ซึ่งหมายความว่าไม่เพียงแต่เราจะพบสิ่งมีชีวิตเหล่านี้ในท้องฟ้าของเราเท่านั้น แต่พวกมันจะลงจอดและสร้างฐานบนโลกและช่วยให้เราพัฒนาต่อไปในฐานะมนุษย์


  มีความเป็นไปได้สูงที่เรากำลังจะประสบกับ " สุริยุปราคาครั้งใหญ่ " ถึงเวลาที่สปีชีส์ใหม่มากมายจากระบบดาวต่าง ๆ จะปรากฏขึ้นบนโลก พวกเขาจะแนะนำตัวเองให้เรารู้จักและช่วยเราแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่เราประสบบนโลกใบนี้


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  เราคือสหพันธ์กาแลกติก


  อาโฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก ❤


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น