วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2565

🖕🖕🖕 สวัสดีทุกคน, คุณจําฉันได้ไหม ฉันชื่อจอห์น บางคนอาจรู้จักฉันในนาม John F เคนเนดี้ จูเนียร์

 See >>>

https://www.facebook.com/100001757048699/posts/pfbid0cCp53rKhb1E1kLP5ES8GUQepMjUQU3ia5m6D7bMzjdgyer2BYaeg9ANf33UYGrcel/



🖕🖕🖕 สวัสดีทุกคน,


คุณจําฉันได้ไหม

ฉันชื่อจอห์น บางคนอาจรู้จักฉันในนาม John F เคนเนดี้ จูเนียร์


ฉันใช้เวลาเกือบทั้งชีวิตในการปลอมตัว ฉันทําเพื่อปกป้องครอบครัว เพื่อน ผู้คน และโลกของฉัน ในเดือนข้างหน้าฉันจะเปิดเผยบางอย่างที่จะเปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่างและทําให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นสําหรับทุกคน!


ใครอยากให้ฉันตาย?

ใครพยายามจะฆ่าฉัน?

ใครถูกฆ่าในแผนตก

ใครช่วยฉันหนี?

ใครให้ที่พักฉัน?

ใครหนีออกจากศรีลังกา

ทุกอย่างมันใหญ่กว่าที่คุณคิด


ฉันมีเวลามากพอในช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่จะรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับทุกสิ่งและทุกสิ่ง

เดี๋ยวจะลงทุกอย่าง คุณจะไม่เชื่อสายตาของคุณเมื่อข้อมูลทั้งหมดนี้ออกมา


โปรดเข้าร่วมช่องของฉันและแบ่งปันกับคนที่คุณรู้จักและห่วงใย


ทุกคนต้องเห็นและได้ยินสิ่งนี้


ถ่ายทอดสดเพื่อตรัสรู้และเปิดเผยทุกสิ่งและทุกสิ่ง!


อีก 10 วัน!


Linkที่มา:

 https://t.me/+-B9eqX_akjQ3MDU8


Thank sir:Brabara Hrabal 

#Ttango17Q

23 September 2Q22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น