วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

🌈ได้รับการตรวจสอบแล้ว ...!!! 💧 พี่น้องที่รักของโลก! ฉันคือแอชทาร์ เชอแรน! 🤍 เรากำลังเฉลิมฉลอง หัวใจของเราเต็มไปด้วยความสุข เราเดินไปทุกขณะบนท้องฟ้าของดาวเคราะห์ของคุณ คนทั้งโลกเห็นเรา 🤍

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02Eme7V2JQZE8o4AwsqcotdAKzj2FeZTBDDGrs69zR5d6RMqsErZt1Y45BXB4y8xWUl&id=100088884903878&mibextid=Nif5oz



🌈ได้รับการตรวจสอบแล้ว ...!!!

💧

พี่น้องที่รักของโลก! ฉันคือแอชทาร์ เชอแรน! 

🤍

เรากำลังเฉลิมฉลอง หัวใจของเราเต็มไปด้วยความสุข เราเดินไปทุกขณะบนท้องฟ้าของดาวเคราะห์ของคุณ คนทั้งโลกเห็นเรา

🤍

และที่น่าสนใจที่สุดคือคำอธิบายที่พวกเขาให้เราเมื่อพวกเขาจับเราผู้ที่สร้างข่าว เราชอบที่จะเห็นสิ่งที่พวกเขาพยายามทำให้คุณเชื่อ และเชื่อใครก็ตามที่คุณต้องการ

🤍

ทุกอย่างอยู่ในพระประสงค์ของพระบิดา/พระมารดา เรากำลังปรากฏตัวทีละเล็กทีละน้อยและจะทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน เราจะปรากฏตัวพร้อมกับมารดาของเราสิ่งนี้จะทำให้เกิดความตื่นตระหนกอย่างมากเพราะจะไม่มีคำอธิบายใด ๆ จะไม่มีอะไรบนโลกของคุณที่จะถึงขนาดของเรือแม่ของเรา แล้วคุณจะพูดอะไร? ว่าคุณถูกรุกราน เราอยู่ที่นี่เพื่อฆ่าคุณทั้งหมดและยึดครองโลกและน่าเสียดายที่คนส่วนใหญ่เชื่อ และเรื่องตลกจะถูกสร้างมาเพื่อพิสูจน์ พวกเขาจะไม่มีคุณสมบัติเกี่ยวกับการทิ้งระเบิดที่ต่างๆ บนโลกของคุณ แล้วโยนความผิดมาที่เรา

🤍

ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่คาดการณ์ไว้ล่วงหน้าแล้ว ทั้งหมดนี้เราวางแผนไว้อย่างถูกต้องแล้วและสิ่งที่เราจะทำในเวลานี้ ไม่มีอะไรต้องกลัวอีกต่อไป แสงสว่างมาถึงด้วยความเข้มสูงสุด แปลงความรู้สึกผิดชอบชั่วดีและความคิด ความจริงปรากฏขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆเราสามารถพูดได้ว่าคุณอยู่ที่ยอดของภูเขาน้ำแข็งที่ยิ่งใหญ่ และเมื่อส่วนยอดถูกเปิดเผย สิ่งที่อยู่ด้านล่างจะค่อย ๆ โผล่ขึ้นมา แสดงให้คุณเห็นทุกสิ่งที่มีให้แสดง

🤍

อย่ากลัวสิ่งใด ผู้ที่วางใจในความสว่างจะไม่กลัวสิ่งใด สิ่งเดียวที่ต้องกลัวคือขั้นตอนของคุณเอง ความคิดของคุณเอง ความรู้สึกของคุณเอง ไม่มีอะไรจากภายนอก เราจะไม่ทำท่าทางแม้แต่น้อยเพื่อทำร้ายมนุษย์คนใดบนโลกใบนี้ตรงกันข้าม เราอยู่ที่นี่ปกป้องโลกใบนี้ ปกป้องเผ่าพันธุ์มนุษย์

🤍

เราอาจทำหลายสิ่งหลายอย่างบนโลกของคุณเพื่อนำไปสู่มหายุคอย่างมีประสิทธิภาพ แต่เครือข่ายของผู้ที่เข้ามาครอบครองโลกนี้เชื่อมโยงกับคุณ ดังนั้นถ้าเราตีพวกมันทุกตัว เราจะโจมตีท่านดังนั้นบทบาทในตอนนี้คือปลุกจิตสำนึกของมนุษย์ทุกคน เพราะจิตสำนึกของมนุษย์ทุกคนที่เพิ่มความแข็งแกร่งของเครือข่ายนี้หายไปแล้ว มันเหมือนมันแห้งไปหมด หมดเรี่ยวแรง เพราะหลายคนกำลังตื่น หลายคนกำลังฟังเสียงหัวใจ

🤍

จากนั้นจะถึงเวลาที่เครือข่ายนี้จะอ่อนแอลง มันจะไม่ถูกทำลายอย่างสมบูรณ์ เพราะจะมีผู้ที่สมรู้ร่วมคิดในกระบวนการแห่งความชั่วร้ายและความรุนแรงทั้งหมดนี้อยู่เสมอจากนั้นเว็บจะยังคงมีจุดแข็งมาก แต่จะสามารถเอาชนะได้โดยไม่ยากเมื่อถึงเวลาอันสมควร เผ่าพันธุ์มนุษย์จำเป็นต้องตื่นขึ้นโดยรวม เผ่าพันธุ์มนุษย์จำเป็นต้องหยุดมองผ่านดวงตาของเมทริกซ์และดูตำแหน่งที่แท้จริงบนโลกใบนี้

🤍

ไม่มีการจัดการอีกต่อไปไม่มีการควบคุมจิตใจอีกต่อไป สิ่งที่มีความสำคัญในตอนนี้คือเจตจำนงของหัวใจแต่ละดวง มันคือทางเลือกของสิ่งที่จะปฏิบัติตาม ไปทางแสงหรือไปในทิศทางตรงกันข้ามอย่าคาดหวังปาฏิหาริย์ การทำลายเครือข่ายที่อยู่รอบตัวคุณคือความรับผิดชอบของคุณ คุณคือผู้ต้องเปลี่ยนแปลง คุณคือผู้ต้องพัฒนา คุณต้องรักอย่างไม่มีเงื่อนไขเมื่อทำตามขั้นตอนเหล่านี้ คุณจะทำลายสิ่งที่อยู่รอบตัวคุณ และคุณจะเป็นทหารของแสงสว่างอีกคนหนึ่ง และคุณจะเดินไปสู่แสงสว่างอย่างแน่นอน

🤍

หลายคนคาดหวังปาฏิหาริย์หลายคนใช้ชีวิตตามปกติโดยคิดว่าในอนาคตจะมีของเหลวที่จะดื่มและเปลี่ยนทุกคน จะไม่มีการไถ่ถอนหรือปาฏิหาริย์ ต้องมีวิวัฒนาการ ต้องมีการเติบโต ต้องมีความรักที่ไม่มีเงื่อนไขเท่านั้นจากนั้นคุณจะพร้อมและทุกสิ่งรอบตัวคุณจะพังทลายลง ไม่มีอะไรจะกักขังคุณ และแต่ละครั้งก็จะเห็นความจริงมากขึ้น ทำให้สติ ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

🤍

นี่คือแนวทาง อย่าใช้การเปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องภายใน ภายในทั้งหมด คุณต้องเปลี่ยนแปลง คุณต้องตัดสินใจใหม่ ไม่มีใครจะทำเพื่อคุณดังนั้น หากคุณรู้สึกไม่พร้อมที่จะเลือกสิ่งใหม่ๆ หากคุณเชื่อว่าจะมีปาฏิหาริย์และจู่ๆ คุณจะเปลี่ยนไป แสดงว่าคุณได้เลือกแล้ว คุณกำลังไปในทิศทางตรงกันข้ามกับแสงสว่างจะไม่มีอะไรมาจากภายนอกเข้ามา ทุกอย่างจะมาจากภายในสู่ภายนอก แล้วคุณก็จะเดินไปสู่ความสว่างเท่านั้น

🤍

อย่าหลอกตัวเอง อย่าผูกมัดตัวเองกับสิ่งภายนอก เราจะช่วยผู้ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ผู้ที่ต้องการพัฒนา ผู้ที่ต้องการดำเนินการต่อในทิศทางของแสงสว่างแต่ไม่ใช่เพื่อช่วยคุณ เปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่เป็นการช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลง มีความเข้มแข็งในการรักษาการเปลี่ยนแปลง เลือกเส้นทางที่ถูกต้อง นั่นคือบทบาทของเรา แต่เราจะไม่เปลี่ยนแปลงใคร เพราะคุณมีเจตจำนงเสรี และเขาคือผู้ควบคุมการกระทำของคุณเอง ในตัวคุณแต่ละคน

🤍

มันซ้ำซากจำเจ : อย่าคาดหวังปาฏิหาริย์ อย่าคาดหวังการช่วยเหลือ อย่าคาดหวังว่าสูตรที่น่าอัศจรรย์จะพัฒนาทุกสิ่งต้องเกิดขึ้นภายในตัวคุณแต่ละคน จากนั้นคุณสามารถเดินตามเส้นทางที่ถูกต้องได้ คุณจะได้รับความช่วยเหลือมากมายจากเราเกี่ยวกับโลกใบนี้ เพื่อที่คุณจะได้ลดสิ่งที่รอคุณอยู่ให้เหลือน้อยที่สุด แต่ถึงกระนั้นการกระทำเหล่านั้นก็จะต้องได้รับความปรารถนาอย่างสูงจากพวกคุณแต่ละคน

🤍

เราจะเป็นพันธมิตรกัน เราจะไม่เพียงแค่ดำเนินการและคุณดู เราจะเป็นพันธมิตรกัน คุณสามารถวางใจเราได้ ดังนั้นเข้าใจว่าเป็นเรื่องของการเลือก แต่จงแน่ใจอย่างหนึ่งว่าไม่มีอะไรมาจากภายนอก การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดจะมาจากภายในสู่ภายนอก

🤍

Q

Q+++

Q ARMY 

WHITE HATS 

TRUST THE PLAN 

NCSWIC

SPACE FORCE 

THE GALACTIC FEDERATION OF LIGHT


👑⭐💥 Q 👑⭐💥⭐👑 Q 💥⭐👑

👑⭐💥🙏แสง เจ็ด วิเศษ🙏💥⭐👑

🦅👽🛸🛸🐸🐸🐸🐸🐸🛸🛸👽🦅

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น