วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

🐸ตอนนี้คุณเข้าใจแล้วหรือยังว่าทำไมเราต้องแสดงให้เห็นไม่ใช่เพียงแค่บอก?

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02rcn9qXpx929hjWwuFuE2yCccwMCT98G1guqGxqTyQRooAUzryEYYUQy73D2njGihl&id=100069889753667&mibextid=Nif5oz



🐸ตอนนี้คุณเข้าใจแล้วหรือยังว่าทำไมเราต้องแสดงให้เห็นไม่ใช่เพียงแค่บอก?  ดูจำนวนแกะยังแทบไม่เชื่อ ทั้งๆ ที่มีข้อเท็จจริงและหลักฐานเพียบ!!!  น่าเสียดายที่เราทุกคนถูกบังคับให้จ่ายในราคาทางดาราศาสตร์นี้  อาจดูไม่ยุติธรรมที่เราในฐานะผู้ตื่นแล้วต้องจ่าย...แต่...ผู้ตื่นจะเป็นผู้รักษาและนำเราทุกคนไปสู่อนาคต  หลังจากผ่านนรกที่เราเคยผ่านมาและถูกปลุกให้ตื่นขึ้นและฉีกหน้ากากของนายทาสที่ชั่วร้ายออกมาให้พวกเราทุกคนได้เห็น ฉันเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความจำเป็นที่ต้องเผชิญเหตุการณ์บางอย่างเช่นความหวาดกลัวในสงครามโลกครั้งที่ 3 เพื่อให้แน่ใจว่า ว่าเราจะไม่ตกเป็นทาสใครอีก


ตอนนี้คุณเข้าใจแล้วหรือยังว่าทำไมเราต้องแสดงให้เห็นไม่ใช่เพียงแค่บอก?  ดูจำนวนแกะยังแทบไม่เชื่อ ทั้งๆ ที่มีข้อเท็จจริงและหลักฐานเพียบ!!!  น่าเสียดายที่เราทุกคนถูกบังคับให้จ่ายในราคาทางดาราศาสตร์นี้  อาจดูไม่ยุติธรรมที่เราในฐานะผู้ตื่นแล้วต้องจ่าย... แต่... ผู้ตื่นจะเป็นผู้รักษาและนำเราทุกคนไปสู่อนาคต  หลังจากผ่านนรกที่เราเคยผ่านมาและถูกปลุกให้ตื่นขึ้นและฉีกหน้ากากของนายทาสที่ชั่วร้ายออกมาให้พวกเราทุกคนได้เห็น ฉันเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงความจำเป็นที่ต้องเผชิญเหตุการณ์บางอย่างเช่นความหวาดกลัวในสงครามโลกครั้งที่ 3 เพื่อให้แน่ใจว่า ว่าเราจะไม่ตกเป็นทาสใครอีก  หากคุณติดตามเหตุการณ์ปัจจุบัน ดูเหมือนว่าเหตุการณ์ WW3 ที่น่ากลัวอยู่ใกล้แค่เอื้อม  เพิ่งรู้ว่ามันคืออะไร…เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่จะปลุกฝูงแกะให้ตื่นขึ้น  ใจเย็น.  เราได้รับการบอกกล่าวมาหลายปีแล้วว่าเราต้องผ่านเหตุการณ์ต่างๆ  สำหรับฉันแล้วดูเหมือนว่าเหตุการณ์เหล่านั้นดูเหมือนจะใกล้เข้ามามาก

 เกิดขึ้น.  เราไม่กลัวเพราะเราเตรียมใจไว้แล้ว  เราได้รับแจ้งว่าสิ่งเลวร้ายทั้งหมดจะต้องเกิดขึ้นภายใต้การเฝ้าระวัง

 ของรัฐบาลไบเดน  เราได้รับแจ้งว่าทหารอยู่ในการควบคุม  ลองเดาดูสิ… มันเป็นเรื่องจริง และในไม่ช้า ความจริงก็จะปรากฏให้ทุกคนเห็น  หมวกขาว ทรัมป์ และเคนเนดีจะนำเราไปสู่อิสรภาพทั้งหมดของเราต่อไป  เราจะไม่เป็นทาสอีกต่อไป!  ยึดติดกัน!  ระวัง!  เตรียมพร้อม!  วางใจพระเจ้าอย่างสมบูรณ์!  (F.R.O.G.s).  เราชนะเพราะพระเจ้าชนะ!  เราชนะเพราะเราเป็นนักรบที่พระเจ้าทรงเลือก คุณคือฮีโร่ ในทุกความหมายของคำนี้  ความรักและแสงสว่างสำหรับทุกคน  อ. ❤️❤️❤️ 30/1/23


 มักซิมิเลียน คิว กราสโซ


 👇WWG1WGA 🦅🇺🇸🇮🇹🇷🇺

🐸Victory of light

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น