วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

นี่คือสิ่งที่.. JFK Jr. พูดเกี่ยวกับ Donald J ทรัมป์..!!

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid041QDC9Xopixsxfqav8A56HGmyTkjGnjp88Sxon3gHwYKQqiWazVFZ8MWJsLfwUy2l&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



นี่คือสิ่งที่..

 JFK Jr. พูดเกี่ยวกับ Donald J ทรัมป์..!!


ฉันพบกับ Donald J Trump นานตราบเท่าที่พวกเขารู้จักฉัน


โดนัลด์ เจ ทรัมป์เป็นเพื่อนของฉันมานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม ฉันไม่เคยคาดหวังว่า โดนัลด์เจ ทรัมป์ช่วยฉันเท่าที่เขาช่วยฉัน


•โดนัลด์ เจ ทรัมป์ คือคนที่เตือนฉันเกี่ยวกับรัฐบาลรัฐลึก


•โดนัลด์ เจ ทรัมป์ เป็นคนบอกแผนการของรัฐบาลรัฐลึกให้ฉันรู้


•โดนัลด์ เจ ทรัมป์ คือคนที่ช่วยฉันสนใจ cb


•โดนัลด์ เจ ทรัมป์ คือคนที่ทําให้ฉันมีชีวิตอยู่มาได้ถึงวันนี้


•โดนัลด์ เจ ทรัมป์คือคนที่ช่วยชีวิตฉัน!


ในอีก 10 วัน ทุกอย่างจะถูกเปิดเผย!


โปรดแชร์สิ่งนี้ ! 💣🇺🇲💣


*จอห์น เอฟ Kennedy Jr. *

#ชีวิตหลังความตาย


                 *****************


เป็นเวลาสองสามวัน มันได้รับการประกาศบน Telegram....


f/k นักการเมืองในรัฐบาลมากขึ้น.... โดยเฉพาะนายกรัฐมนตรี ไม่เพียง แต่ทั้งจากยุโรป เพียงเท่านั้น.... 


เปิดเผยกับ t.... กับการถ่ายภาพ คุณลักษณะ

และใครลงนาม หรือ/d d/no ของ e/xe/c/e

(ประธานาธิบดีทรัมป์, รองประธานาธิบดี JFK Jr., Gen Flynn A. ) Charles, Queen Diana และนายพล Michael Flynn) ไม่ใช่สัญลักษณ์เดียวกันเสมอไปในการสั่ง


จาก: Warsaw, Switzerland, Brussels, Madrid, Austria, Canada, USA... ฯลฯ..... 


มันกำลังจบลงแล้ว..!!

ฉันจะเป็น m e p i t e r !


                 *****************


Thank sir:Nikos Amargianitakis 

#Ttango17Q

15 February 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น