วันพฤหัสบดีที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2566

👸🙋 สิงหาคม 2566 DIVINEFEMININE7777

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid02oy7ZGwYChEpibnABxrTBmZqjDkf9pF5swGJz5F1QJfKwa4WLLGo3nYLmYQzN1bYWl/?mibextid=Nif5oz



สิงหาคม 2566


  DIVINEFEMININE7777


  แม้ว่าจะรู้สึกเหมือนเวลาหยุดนิ่งในช่วงเวลาที่เราอยู่ในสุญญากาศและไม่รู้สึกถึงการเชื่อมโยงกับสิ่งใด แต่ก็รู้สึกเหมือนเวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว  เรากำลังเริ่มต้นเดือนสิงหาคมแล้ว


  เรามีการเปลี่ยนแปลง  เราสามารถมองชีวิตจากมุมมองที่แตกต่างกันและเห็นสิ่งที่ผิด  เดือนสิงหาคมจะมาแรงจริงๆ  ไม่มีการคิดเพ้อฝันถึงชีวิตที่สมบูรณ์แบบอีกต่อไป แต่การทำบางอย่างกับมันในรูปแบบใหม่ๆ ที่จะรู้สึกแปลกๆ ในตอนแรก แต่คุณเพียงแค่ต้องเชื่อมั่นในตัวเองว่าคุณจะทำมันได้


  ทำได้ดี  ไม่ต้องรอคนนอกอีกต่อไป


  สถานการณ์ที่จะขับเคลื่อนคุณไปข้างหน้าหรือช่วยให้คุณเปลี่ยนแปลงบางสิ่งหรือทำให้เกิดปาฏิหาริย์ที่คุณอธิษฐานขอ  เราเป็นผู้สร้างและถึงเวลาที่เราต้องเริ่มทำสิ่งนั้น  เราพร้อมแล้ว.  ในช่วงแรกของเดือน พลังงานของ Lions Gate จะช่วยให้เราสามารถดำดิ่งสู่วิถีทางเก่า ๆ และปลดปล่อยตัวเองให้เป็นอิสระ  มีความหมายตรงกันข้าม  มัดปลายหลวมๆ.  ช่วงครึ่งหลังของเดือนจะช่วยให้เรารวมการเปลี่ยนแปลงที่ทรงพลังและก้าวไปอีกขั้นในพลังของเรา  เราไม่ละทิ้งอำนาจของเราอีกต่อไป  เราเป็นสิงโตไม่ใช่แกะ


  หนึ่งเดือนแห่งความแข็งแกร่งและการเปลี่ยนแปลง


 เราส่งความรักและแสงสว่างให้คุณ 🕊


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น