วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2566

📣 สารฝากจาก Saint Germain..!! ผ่าน Ngari

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0TPEb9RMMGEKU3WRRCN7nwqD6bWVyRJgoGSYa89TkFkxXhGWhsSkM2F17XvkUQrEal&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



สารฝากจาก Saint Germain..!!

ผ่าน Ngari


พี่น้องที่รัก.

นานแล้วที่ไม่ได้ฝากข้อความผ่านช่องทางนี้

นั่นเป็นเพราะน่าเสียดายที่มีคนอิจฉาริษยามากมายรุมล้อมปิดกั้นงารี ของเรา


เราตัดสินใจปล่อยเขาไป เพื่อเราจะอุทิศตัวให้กับการพัฒนาโครงการด้านมนุษยธรรมของเธอมากขึ้น 


แต่เธอขอให้ฉันอัปเดตสั้น ๆ และคุณจะได้มัน


ฉันรู้ว่าคุณรอมานานแล้วสำหรับ RV ที่ยังไม่บรรลุผล ฉันรู้และเห็นความสิ้นหวังของหลายคน 


ขณะนี้มีปรมาจารย์ที่สำเร็จแล้ว 1244 คนบนโลก รวมถึงท่านที่เราพูดถึงด้วย เรามาเพื่อยุติสงครามโดยมีชัยชนะอยู่ในมือ


แสงสว่างเห็นได้ชัดว่า จะไม่มีใครเห็นในโทรทัศน์ของคุณ สื่อ "ทางการ" ยังคงปกปิดความจริงไปทั่วโลก


ความมืดที่ยังคงอยู่บนโลก..!!

การจับกุมยังคงดำเนินต่อไปอย่างเต็มอัตรา และตอนนี้ CIA ต้องการลอบสังหาร Biden ปลอมและโยนความผิดให้กับผู้รักชาติ


เราบอกความจริงแก่ท่านว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงรูปลักษณ์ภายนอก มีจุดเล็กน้อยในการพูดคุยเกี่ยวกับ Deep State ที่ถูกโค่นล้มและ พวกที่ไม่อยากยอมแพ้ ทั้งที่รู้ว่าไม่มีทางชนะ


ธนาคารล้มละลาย ธนาคารกลางfed ไม่สามารถออกเงินได้ตามต้องการอีกต่อไป พวกเขาเป็นเพียง ส่วนหนึ่งของคลังสหรัฐ เท่านั้น


#พวกเขาหมดหวังแล้ว


วันนี้เงินเฟียตตายแล้ว และธนาคารก็ไม่สามารถนำมาใช้ได้ ภายใต้ความเจ็บปวดจากการปิดประตู


งาริ: แล้วเมื่อไหร่เราจะได้รับพรของเราล่ะ?

ยังจะอีกนานไหม.?


SG: ไม่ มันจะไม่นานที่รัก จวนเจียนจะมาถึง


N: แล้วเราจะเก็บเงินอันน้อยนิดของเราได้อย่างไร ถ้า Fiat ตายและถูกฝังไปแล้ว?


SG: พวกเขากำลังจะเรียกเก็บเงินผ่าน QFS ซึ่งดำเนินการได้อย่างสมบูรณ์ และพวกคุณจะไม่มีอะไรเสียหาย..!!


แซงต์ แชร์กแมง อัพเดต

โดย งาริ

11.08.2023


#Ttango17Q

12 August 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น