วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2566

🤗ประเด็นในความคิดของฉันคือ: นรก 6,000+ ปีจะถูกกวาดล้างไปภายในไม่กี่เดือน

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0mbKBhrs82AiSRpTXVVPDEpy6r5BRCuE61aSwRp7MQjS3gL6kxA9MJfLExCdga8vYl/?sfnsn=mo



ประเด็นในความคิดของฉันคือ: นรก 6,000+ ปีจะถูกกวาดล้างไปภายในไม่กี่เดือน ขึ้นอยู่กับว่าคุณบอกว่าความพยายามที่แท้จริงเริ่มต้นขึ้นเมื่อใด  ย้อนกลับไปในสมัยของกลุ่มนายพล Q เดิมที่พบกันหลังจากการลอบสังหาร JFK และดำเนินต่อไปกับ DJT และ World Alliance  ขอให้มีอายุ 60 ปีเช่นนี้  นั่นคือ 1% ของเวลาที่เราเป็นทาส  720 เดือนเพื่ออิสรภาพจาก 6,000 ปีแห่งความหวาดกลัว  ความก้าวหน้าที่น่าประทับใจในหนังสือของฉัน  เสรีภาพของมนุษยชาติเป็นคำถามสุดท้ายของ "เข้า" หรือ "ออก"  หากเรานับจากปี 2016 เมื่อทรัมป์อาจเริ่มต่อสู้กับ Deep State จริง ๆ นั่นเป็นเพียงเปอร์เซ็นต์เล็กๆ ของเวลาที่เราอยู่ภายใต้การควบคุมของ Deep State แต่กระนั้น เราก็กำลังจะกำจัดความชั่วร้ายทั้งหมดจาก Deep State ไปตลอดกาล .  .


 ✨✨✨✨✨✨✨✨

 💕

 ✨✨✨✨✨✨✨✨


 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น