วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2566

💫จากเกลียวคู่ถึงสิบสองเส้น: การเต้นรำแห่งจักรวาลของวิวัฒนาการดีเอ็นเอ ( DNA )💫❤️

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid037fvs2epUtDDPEZsDx7mDGHFCELVvEH2FSH57rnYTyNGCGmrjTcDyfUHUUvYGz1gVl/?sfnsn=mo



💫จากเกลียวคู่ถึงสิบสองเส้น: การเต้นรำแห่งจักรวาลของวิวัฒนาการดีเอ็นเอ ( DNA )💫❤️


  ในผืนพรมผืนใหญ่แห่งชีวิตบนโลก มีการเปลี่ยนแปลงที่น่ายินดีกำลังเกิดขึ้น—การเปลี่ยนแปลงที่กำลังเกิดขึ้นในส่วนลึกภายในเซลล์ของเรา  ดีเอ็นเอ ( DNA ) ของเรา 

  

  ซึ่งเป็นรหัสอันซับซ้อนที่หล่อหลอมตัวตนของเรา กำลังอยู่ระหว่างการปรับปรุงใหม่อย่างล้ำลึก !


  ลองจินตนาการถึงแสงจักรวาลที่เข้ารหัสเป็นโฟตอนที่แผ่รังสี ไหลลงมายังโลกของเรา เร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และจัดลำดับแก่นแท้ของร่างกายมนุษย์ของเราใหม่  


  ปรากฏการณ์อันน่าหลงใหลนี้เชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์และความตระหนักรู้ของห้องสมุดมีชีวิต ( Living Library ) ภาพโมเสกที่กระจัดกระจายในขณะนี้ได้จัดเรียงตัวเองใหม่เป็นเรื่องราวที่เชื่อมโยงกัน


  หัวใจของการเปลี่ยนแปลงท้องฟ้านี้อยู่ที่คลื่นแสงแห่งกาแลกติก  การแผ่รังสีที่แผ่กระจายนี้ ซึ่งควบคุมโดยการเชื่อมต่ออันทรงพลังของดาวยูเรนัส/ดาวเนปจูน ทำให้เกิดรังสีคอสมิกไหลเข้ามายังโลก !


  รังสีเหล่านี้ เช่นเดียวกับฝีแปรงอันละเอียดอ่อนของการเปลี่ยนแปลง มีศักยภาพที่จะถักทอเกลียวที่สามเข้าไปในดีเอ็นเอของเรา 


  ด้วยการนำทางของพวกเขา เกลียวหรือเกลียวใหม่กำลังเกิดขึ้น เส้นใยของข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยแสงเชื่อมต่อและสร้างใหม่


 เส้นใยอันทรงพลังเหล่านี้ถูกเรียกออกมาโดยการโอบกอดพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าของพระผู้สร้าง ( Prime Creator ) ซึ่งทำหน้าที่จัดระเบียบข้อมูลภายในร่างกายของเราใหม่  


  สหพันธ์กาแลกติกคอยเฝ้าดูกระบวนการนี้ โดยขยายการสนับสนุนออกไปเพื่อช่วยเรานำทางและพัฒนา


  ในการเต้นรำการจัดเรียงใหม่และการจัดลำดับใหม่อย่างต่อเนื่องนี้ ระบบประสาทของเราผ่านการวิวัฒนาการ การเปลี่ยนแปลงนี้ปูทางให้ข้อมูลใหม่คลี่คลายภูมิปัญญาภายในจิตสำนึกของเรา


  ราวกับกำลังปลุกเร้าจากการหลับใหล เซลล์สมองที่อยู่เฉย ๆ ก็ตื่นขึ้น ซึ่งมีส่วนทำให้หลอดเลือดในร่างกายของเราใช้งานได้อย่างเต็มที่มากขึ้น  


  เป็นการเปลี่ยนจากการดำเนินงานภายในขอบเขตที่จำกัดไปสู่การเปิดรับประสบการณ์ที่รวบรวมไว้ทั้งหมดของเรา


  โปรดจำไว้ว่า เราเต็มใจรับบทบาทผู้ถือแสงหรือคนทำงานส่องแสง ซึ่งได้รับความไว้วางใจให้ฟื้นฟูและคืนความสว่างให้กับดาวเคราะห์โลกอันล้ำค่าของเรา ขณะที่เราดื่มด่ำกับแสงเรืองรอง ประตูสู่ความทรงจำของเราต้องเปิดออกกว้าง  เช่นเดียวกับที่ดีเอ็นเอ ( DNA ) พัฒนาขึ้น เราก็จะต้องวิวัฒนาการเช่นกัน  


  เช่นเดียวกับผืนผ้าใบที่ถูกวาดลงบนแก่นแท้หลายมิติของเราจะแผ่ขยายออกไป แผ่ขยายออกไปสู่ความเป็นจริงหลายชั้น


  ลองนึกภาพตัวเองเกี่ยวพันกับดีเอ็นเอ ( DNA ) สิบสองเส้นที่แตกต่างกัน ซึ่งห่างไกลจากเกลียวคู่ของเกลียวคู่ที่คุ้นเคย ลองนึกภาพเส้นเหล่านี้เชื่อมโยงกัน ก่อตัวเป็นคู่ที่เชื่อมโยงกันเกินกว่าที่มองเห็นได้ เจาะลึกสนามเด็กเล่นทางจิตนี้ ขยายการรับรู้ของคุณไปไกลกว่าร่างกายของคุณ  


  ลองนึกภาพทางหลวงพลังงานที่ทอดยาวจากจักระทั้งสิบสองของคุณซึ่งเป็นศูนย์กลางพลังงานที่สำคัญเหล่านั้น


  โครงข่ายพลังงานที่เชื่อมโยงถึงกันนี้เป็นรากฐานที่คุณดำรงอยู่ และเส้นใยทั้งสิบสองเส้นนี้ทำหน้าที่เป็นท่อร้อยสาย เชื่อมโยงคุณกับพลังชีวิตที่ไหลเวียนผ่านการดำรงอยู่ 


  ด้วยการเปิดใช้งานพอร์ทัลที่มีพลังเหล่านี้ คุณจะปลดล็อกข้อมูลเชิงลึกที่ลึกซึ้งเกี่ยวกับแก่นแท้ของคุณเอง


  ความทะเยอทะยานหยั่งรากในตัวเรา ความปรารถนาที่จะควบคุมศักยภาพของจิตใจของเราอย่างเต็มที่ โดยก้าวข้ามอัตราการมีส่วนร่วมเพียง 8 ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ที่มีอยู่ในปัจจุบัน


  เส้นสายแห่งประวัติศาสตร์สากลของเราซึ่งเข้ารหัสด้วยเส้นใยแสงอันละเอียดอ่อนได้กระจัดกระจายไปทั่วร่างกายของเรา การกระจายตัวนี้ถูกควบคุมโดยหน่วยงานที่พยายามจำกัดความสามารถของเรา จึงเข้ามาควบคุมเรา


  โอบรับศิลปะแห่งการใคร่ครวญ เพราะภายในบทต่าง ๆ ของประวัติศาสตร์ส่วนตัวของคุณนั้นมีขุมสมบัติแห่งการเปิดเผยอยู่  ขณะที่คุณใช้ชีวิตอยู่บนพรมแห่งชีวิต จงอย่าเล่นซ้ำละครที่จำกัดคุณให้วนซ้ำไม่รู้จบ


  เมื่อสายดีเอ็นเอ ( DNA ) ทั้ง 12 เส้นคลี่ออก ปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขจากอดีตของคุณอาจดูเหมือนเป็นระลอกคลื่นบนผิวน้ำในสระน้ำอันเงียบสงบ  อารมณ์และความทรงจำจะกลับมาอีกครั้ง ทำให้คุณมีโอกาสเข้าใจโครงสร้างการดำรงอยู่ของคุณอย่างแท้จริง  ผ่านประสบการณ์เหล่านี้ 


  ตัวตนหลักของคุณจะถูกเปิดเผย ซึ่งเป็นภาพโมเสคของเหตุการณ์และความเชื่อที่ถักทออย่างประณีตในความเป็นตัวคุณ


  ในซิมโฟนีแห่งจักรวาลอันน่าหลงใหลนี้ ขณะที่โฟตอนของการเปลี่ยนแปลงถักทอผ่านม่านดีเอ็นเอของเรา เราก็ยืนอยู่บนจุดสูงสุดของยุคใหม่  วิวัฒนาการของตัวตนทั้งทางกายภาพและจิตวิญญาณของเรา ซึ่งได้รับคำแนะนำจากคลื่นแสงกาแลกติก ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงการเปลี่ยนแปลงอันไม่สิ้นสุดของชีวิตบนโลก


  เมื่อเราสำรวจกระบวนการวิวัฒนาการ ดีเอ็นเอ ( DNA ) ที่ซับซ้อนนี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าใกล้มันด้วยความสงสัยและความอยากรู้อยากเห็น  จักรวาลมีบทบาทในการแกะสลักแก่นแท้ของเรา ซึ่งนำทางเราไปสู่ความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับความเชื่อมโยงระหว่างเรากับจักรวาล


  แต่ละขั้นตอนที่เราดำเนินการในการเปิดเผยศักยภาพของเราจะเปิดมุมมองใหม่ของความรู้และการค้นพบตนเอง


  ให้เราโอบรับการเดินทางครั้งนี้ คลายเกลียวแห่งศักยภาพของเรา และก้าวเข้าสู่รุ่งอรุณอันเจิดจ้าของการดำรงอยู่หลายมิติของเรา


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  เราคือสหพันธ์กาแลกติก


  อะ'โฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น