วันจันทร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2566

🤗 เป้าหมาย (target) มีไว้ให้เรา get it อย่าเสียเวลาไปคอยพิชิตใจใคร ตั้งใจเดินทางเลื่อนสู่มิติแห่งความรอด

 See >>>

https://www.facebook.com/100013636535330/posts/pfbid0oU5ndNBeHFuB1AXrxDjGLt6D1nakBaDnea4ofc35BgUbrr2oEKtwReuqxMo4q8zTl/?sfnsn=mo



เป้าหมาย (target) มีไว้ให้เรา get it อย่าเสียเวลาไปคอยพิชิตใจใคร ตั้งใจเดินทางเลื่อนสู่มิติแห่งความรอด


อุปสรรคจะมีมาเสมอ ไม่ได้มาเพื่อให้เราท้อถอยหรือเปลี่ยนทิศ แค่บททดสอบชีวิต เพื่อการพบโอกาสใหม่

ที่สดใสยิ่งกว่าเดิม new hope new opportunity


การพึ่งพาที่ยั่งยืน คือการพึ่งพาตนเอง พึ่งพา HS

ตัวตนที่สูงส่งภายใน manifest เสกทุกสิ่งให้กับเราเอง

 เปิดตาที่ 3 ให้ได้

connectเชื่อมต่อ จิตวิญญาณภายในแต่ละชั้นเพื่อการ upgradeอัพเกรด


เมื่อยกจิตสู่คลื่น 5D ได้ เราจะเท่าทันฮอโลแกรมเสมอ

love yourself ให้ได้ self love ให้เป็น


รักไร้เงื่อนไข unconditional love จะมาเมื่อใจเราเต็มล้นด้วยความรักและแสงสว่างที่เราน้อมนำเข้ามา 

แล้วแผ่เผื่อเอื้ออาทร 


ไม่ว่าจะฝึกในสายไหน การหลุดพ้น nirvana 

ล้วนเป็นงานภายในนำสิ่งที่ได้เรียนรู้ มาเป็นตัวช่วยเสมอ 


แล้วเราจะมีความสุข happy แบบสุดๆ ที่ได้เป็นอิสระ 


ด้วยรัก


Hus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น