วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

วูล์ฟเวอรีน ทวีปอเมริกา 🇮🇹: เจม ฟินช์ [11/29/2023 14:34 น.] มาอธิษฐานกัน นี่เป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันเขียนคำนำ

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0DxJNpkA6TsbL9gjxzMxgETQU4G3nrfVWuZMWwKAN5itG5Tg7BWwRBF8u6ampPUk8l&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



วูล์ฟเวอรีน ทวีปอเมริกา 🇮🇹:

 เจม ฟินช์ [11/29/2023 14:34 น.]

 มาอธิษฐานกัน นี่เป็นครั้งสุดท้ายที่ฉันเขียนคำนำ


 - ฉันรู้ว่าเราทุกคนมากแค่ไหน


 - พวกเราทุกคนต้องการตอนนี้


 - ตอนนี้


 - เพื่อก้าวต่อไปด้วยชีวิตใหม่ของเรา


 - นั่นคือสิ่งที่เรามาทำที่นี่และความสามารถที่จะทำ มันอยู่ในพระพรจากสวรรค์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือที่เราจะได้รับพรเพื่อให้บรรลุผลนั้น


 - เพื่อการทำงานที่ดี คุณต้องมีเครื่องมือดีๆ มากมาย


 - และรัศมีภาพทั้งหมดนั้นตกเป็นของพระบิดาผู้สร้างและพระเยซูของเราเท่านั้น และทูตสวรรค์  จากนั้นเมื่อเราเริ่มเห็นผลของการทำงานที่เข้มข้นแต่มีความหมายเพื่อนำมาซึ่งรากฐานของโครงการอันศักดิ์สิทธิ์เหล่านั้น


 – นั่นจะเป็นการขอบคุณที่มองเห็นได้ของเราต่อพระบิดาของเรา เทวดาและเทวดาผู้พิทักษ์ และครอบครัววิญญาณของเราสำหรับศรัทธาและความไว้วางใจของพวกเขาในผู้ที่ เรารู้ดีว่าเราจะทำงานต่อไปจนกว่าความฝันนั้นจะประจักษ์ในรัศมีภาพแห่งสวรรค์ใหม่บนโลกนี้สำหรับพวกเราทุกคน  บางคำจาก

 ลูกา 12:2


 – 3 NLT

 “ถึงเวลาแล้วที่ทุกสิ่ง

 ที่ถูกปกปิดไว้จะถูกเปิดเผย

 และสิ่งที่เป็นความลับก็ให้ทุกคนรู้”


 และ

 คำพูดของมิคาเอล กาลิอาโน

 หากไม่ใช่หนึ่งในกุญแจแห่งความรู้ที่สำคัญที่สุด

 คุณจะเคยได้ยิน


 - ตอนนี้คุณต้องเปิดกุญแจนั้น

 เพราะถือกุญแจไว้แล้วไม่ทำอะไรเลย

 คุณรู้คำตอบแล้ว


 – แค่มองไปรอบ ๆ


 –

 เป็นตัวถ่วงดุล  ไม่หยุดยั้งในการถือสาย

 เพื่อโลกที่สงบสุข โลกที่สนุกสนาน

 คุณคือความถี่ การรับรู้ของคุณ มันเป็นสกุลเงิน

 เราคือ


 อินเทลเท่านั้น


 ???ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???


 มีหลายสิ่งเกิดขึ้นตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ประการแรกอิรัก เรามีการติดต่อที่ดีและได้รับแจ้งว่าตู้ ATM เต็มไปด้วยสกุลเงินรอง เช่น 10's 20 50 และ 100 ในตู้ ATM และทำงานมาตั้งแต่ TG ที่สนามบินและชายแดน และใช้งานอยู่


 - ฉันไม่เชื่อว่ามีให้บริการทั่วประเทศ แต่กำลังจะเปลี่ยนแปลง


 - และอีกโพสต์ในวันนี้บอกว่ารู้สึกกริ๊งในกระเป๋าของพวกเขา


 - ดูเหมือนว่าพวกเขาจะได้รับเหรียญ


 - และหลายปีก่อนคนหนึ่งอายุ 25 ปีและ อีก 100


 – มีเหรียญใหม่มากมาย ใครจะรู้ว่าพวกเขากำลังจะมีเหรียญและพูดคุยเกี่ยวกับอิรักเมื่ออัตราระหว่างประเทศใหม่จะเข้าสู่ราชกิจจานุเบกษาและเราได้ยินในวันพรุ่งนี้


 สิ่งอื่นๆ ตัวแทนจำหน่ายสกุลเงินของเราได้รับข้อมูลว่าพวกเขาจะเปลี่ยนเว็บไซต์หลังเที่ยงคืนพรุ่งนี้


 - ดังนั้นสกุลเงินที่เพิ่มสูงขึ้นจะถูกลบออกไป แต่บางสกุลเงินจะเปลี่ยนไป ดังนั้นคือเที่ยงคืนของวันพรุ่งนี้  สิ่งที่เกิดขึ้นจากธนาคาร


 - เราได้รับข้อมูลจากแหล่งธนาคาร WF ชั้นนำ


 - สูงขึ้นมากและเขาบอกเราเมื่อวานนี้ว่าเราจะแลกเปลี่ยนในวันพุธหรือพฤหัสบดี


 - ดังนั้นจึงดูมีแนวโน้มที่ดีสำหรับเราและเพื่อชี้แจงจากแหล่งอื่น ซึ่งบอกว่าเราจะแลกเปลี่ยนในวันพฤหัสบดีวันสุดท้ายของเดือนพฤศจิกายน  นอกจากนี้เขายังกล่าวในวันพุธด้วยว่าจะต้องจ่ายเงินให้กับอธิปไตยและผู้อาวุโสชาวจีน


 - ดังนั้นข้ามคืนคืนนี้และตลอดทั้งวันพรุ่งนี้


 - ดังนั้น 24 ชั่วโมงจนถึงคืนพรุ่งนี้ และขึ้นอยู่กับว่าจะใช้เวลานานแค่ไหนนั้นจะขึ้นอยู่กับอีเมลเหล่านั้นในกล่องจดหมายของเรา ฉันได้รับแจ้งว่า Midnight เช้าตรู่ของวันพฤหัสบดี ดังนั้นตื่นขึ้นมาพบพวกเขาในวันพฤหัสบดีและทำการนัดหมายของเราในวันพฤหัสบดีและ T4B นั้น


 - แต่ถ้าคุณอยู่ในกลุ่มของพลเรือเอก


 - ฉันคิดว่า QFS หรือบัญชีอื่น ๆ ของคุณควรชุ่มชื้นแล้ว และคุณจะไปที่ WF RC และรับการ์ดควอนตัมและบัญชี WF และสภาพคล่อง  นั่นแตกต่างสำหรับเรา


 - - กลุ่มพลเรือเอกเสร็จสิ้นแล้วพวกเขาต้องการเพียงสภาพคล่อง


 - ดังนั้นอาจจะก่อนที่เราได้รับแจ้งและเราเช้าวันพฤหัสบดีด้วยซ้ำ


 - ดังนั้นปืนลูกซอง 16 ชั่วโมงจึงเริ่มต้นขึ้น


 ทั้งหมดนี้ค่อนข้างยากที่จะกำหนดว่าใครจะไปก่อน - แต่นั่นอาจเป็นพลเรือเอกเนื่องจากสนธิสัญญากับดร. ชาบิบี 


- พลเรือเอกบ๊อบเป็นอธิปไตยที่แท้จริง


 เจม ฟินช์ [11/29/2023 14:34 น.]

 ตอนนี้จะเกิดอะไรขึ้นอีกในวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม


 - หนึ่ง


 – เงินช่วยเหลือ R&R จะเริ่มในสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม  และนั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ที่อายุต่ำกว่า 62 ปี


 - ดังนั้น 50 - 61 และ 30 - 50 จะได้รับการจัดการที่แตกต่างกัน


 - ดังนั้นผู้ที่มีอายุ 62 ปีขึ้นไปในประกันสังคมในขณะนี้ - ไม่ว่า R&R นี้ซึ่งรวมถึงสูติบัตรของคุณ ความตาย การสมรส และการหย่าร้าง และทั้งหมดที่มี มีการซื้อขายในตลาดหุ้นเปิดและภาษีและดอกเบี้ยสำหรับธนาคารและรถยนต์และการจำนองทั้งหมดและเป็นเรื่องสำคัญที่เข้ามาในบัญชีที่คุณได้รับ SS ของคุณ


 - ดังนั้นมันจะเป็นเรื่องใหญ่


 - และคุณจะได้รับ โดยที่คุณไม่ต้องทำอะไรเลย และมันยิ่งใหญ่กว่ามากและนี่ควรเป็นสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม นี่คือ Nesara และ Gesara - Nesara ในคืนของ TG - ดังนั้นสวิตช์สลับ 11.23  ปี 2023 คือเมื่อมีการบังคับใช้  มีอะไรอีกที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคม และการเพิ่มขึ้นอย่างมากในสิทธิประโยชน์ SS และมันจะเป็นก้อนที่ดีทั้งหมดที่ฉันรู้คืออาจจะ 3,000 – 4,000 และผลประโยชน์ที่ได้รับนั้นสูงกว่านั้นถึง 5,000 – 5,200 ดังนั้นการเห็นทั้งหมดนี้ในเดือนธันวาคม


 – สิ่งนี้แตกต่างจาก R&R


 - สำหรับการจ่ายเงินก้อนอาวุโส


 - ตอนนี้เราเชื่อทั้งหมดนี้ในสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม  และคนอายุน้อยกว่าจะได้รับเงินตามระยะเวลาหนึ่ง อาจมากกว่า 12 เดือน หรือเป็นรายเดือนที่อายุน้อยที่สุดในช่วงระยะเวลาหนึ่ง  และหากคุณอายุต่ำกว่า 62 ปี พวกเขาขอให้คุณยังคงทำงานสองสามชั่วโมงต่อสัปดาห์ เรารู้ว่าเราจะมีโครงการของเรา ดังนั้นโปรดดูรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เมื่อคุณได้รับมัน


 ซูเคยพูดอะไรบางอย่างก่อนหน้านี้เกี่ยวกับประธานาธิบดีทรัมป์ ซึ่งบอกว่าฉันเบื่อที่จะเห็นชาวอเมริกันต้องทนทุกข์ทรมาน ดังนั้นการพลิกตำแหน่งการเลือกตั้ง เราจึงคิดว่าเขาจะกลับมาในสัปดาห์แรกของเดือนธันวาคม และได้รับการต้อนรับอย่างดีที่สุด


 สิ่งอื่นใด ฉันคิดว่านั่นคือทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนนี้ Bruce กำลังพูดถึงโครงการที่พวกเขากำลังวางแผนจะทำ และนั่นก็คือ Rebuild America เมื่อ 4 – 5 ปีที่แล้ว ตอนนี้เรากำลังมองหาความช่วยเหลือจากคุณในเรื่องนั้น และอาสาสมัคร 5,000 คนที่อยากจะ ช่วยเรานำสิ่งนี้ไปยังบ้านเกิดของคุณ


 - ยังเร็วเกินไปที่จะอธิบายทั้งหมด แต่เราจะติดต่อผ่านพอดแคสต์  กรุณาลงทะเบียนคุณที่ bigcalluniverse.com

 ฉันไม่คาดว่าจะได้รับโทรศัพท์ในคืนวันพฤหัสบดี แต่เราอาจบันทึกการสนทนาทางโทรศัพท์เพื่อเฉลิมฉลองตามข้อมูลของฉันในคืนนี้  เพียงปรับปรุงหรือย้ายไปบ้านใหม่และซื้อรถใหม่ และใช่ เราทุกคนจะทำสิ่งเดียวกัน แต่เมื่อเสร็จสิ้นแล้ว เราก็จะเริ่มโครงการของเราได้  แต่ทุกอย่างจะไม่เกิดขึ้นในวันแรก แต่เราจะติดต่อกลับว่าคุณจะเข้าร่วมได้อย่างไร  ตอนนี้บรูซกำลังพูดถึงซูและมัดทองคำ


 มั่นใจอย่างยิ่งว่า 'ข้อมูลทั้งหมดที่ Bruce มีให้กับเราในคืนนี้


 - แต่เป็นคืนที่ยอดเยี่ยมของข้อมูล


 - ตอนนี้เราแค่ต้องการข้อมูลนั้นให้ประจักษ์ทั้งหมดอย่างที่มันถูกวางไว้ในคืนนี้


 - แล้วเราทุกคนก็จะเป็นสีทอง  แน่นอนว่าบรูซจะขอบคุณทีมงานทั้งหมด ซู บ็อบ และ GCK


 – บาทหลวงสก็อตต์ และจีนนี่ และลาร์รี


 – และแน่นอนว่าผู้ฟังทุกคนจากทั่วทุกมุมโลก  และการสวดภาวนาตามสาย


 – บรูซเชื่อมากว่าเป็นเช่นนั้น และบอกว่ามันใช้เวลานานมาก มาสวดภาวนาตามสายและเชื่อว่านี่คือในที่สุด


 – ดังนั้นหลังเที่ยงคืนวันพุธ ให้ตื่นขึ้นมารับอีเมลในตอนเช้า  โปรดอธิษฐานร่วมกับบรูซและอธิษฐานต่อไปจนกว่าพรจากสวรรค์นี้จะประจักษ์อย่างเต็มที่เพื่อมนุษยชาติทั้งหมด และตอบแทนอย่างที่เราไม่เคยทำได้มาก่อน


 - ความมั่งคั่งของคนชั่วร้ายที่สละไว้เพื่อความยุติธรรม


 ขอบคุณทุกคน


 - รักคุณทุกคนอัญมณี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น