วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

🙌ยินดีต้อนรับสู่วันที่สนุกสนาน ( Joyful Days ): ยุคทองอันน่าตื่นเต้นเริ่มต้นขึ้นแล้ว ! 🙌🌍❤️

 See >>>

https://www.facebook.com/100075867212307/posts/pfbid0NR6EamaNPrU1XqucVsiTb9p3wR2U6vn4jnSchm7Ah3dsuX5UYu1fobBWAWHvkEjwl/?sfnsn=mo&mibextid=mMAx51



🙌ยินดีต้อนรับสู่วันที่สนุกสนาน ( Joyful Days ): ยุคทองอันน่าตื่นเต้นเริ่มต้นขึ้นแล้ว ! 🙌🌍❤️


  เรากำลังเข้าสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทางเทคโนโลยี สังคม และจิตวิญญาณ ซึ่งจะกำหนดยุคต่อไปของอารยธรรมมนุษย์


  ความก้าวหน้าครั้งสำคัญในสาขาต่าง ๆ เช่น การขยายจิตสำนึก การเดินทางในอวกาศ เทคโนโลยีชีวภาพ คอมพิวเตอร์ควอนตัม และแหล่งพลังงานใหม่ ๆ ดูเหมือนจะใกล้เข้ามาแล้ว ซึ่งชี้ให้เห็นถึงอนาคตที่แตกต่างจากปัจจุบันอย่างมาก !


  หลังจากเอาชนะวิกฤติต่าง ๆ มากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มนุษยชาติพร้อมที่จะก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในช่วงชีวิตของเรา การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของความรู้และการค้นพบที่เร่งขึ้นอย่างรวดเร็ว หมายความว่าในปีต่อ ๆ ไปมีแนวโน้มที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ลึกซึ้งพอ ๆ กับการปฏิวัติทางจิตวิญญาณ เกษตรกรรม และอุตสาหกรรม


  ด้วยความช่วยเหลือของสหพันธ์กาแลกติก เราจะเปิดเผยความลึกลับที่ลึกที่สุดของจักรวาลในขณะเดียวกันก็บรรลุความก้าวหน้าอันเหลือเชื่อในการกำจัดโรค การเชื่อมโยงจิตใจ และการยกระดับจิตสำนึกของมนุษย์


  ยุคทองใหม่นี้นำเสนอทั้งโอกาสอันยิ่งใหญ่และความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ วิธีที่เรานำทางกระแสน้ำเชี่ยวข้างหน้าจะเป็นตัวกำหนดว่าเราจะสร้างโลกแห่งปัญญา ความเห็นอกเห็นใจ และแบ่งปันความเจริญรุ่งเรือง หรือเราจะลงไปสู่ความสับสนอลหม่าน


  แต่ด้วยความเอาใจใส่ สติปัญญา และความกล้าหาญ เราสามารถสร้างอนาคตที่อุดมสมบูรณ์ ยุติธรรม และปลดปล่อยสำหรับทุกคนได้ เรื่องราวอันยิ่งใหญ่เกี่ยวกับความก้าวหน้าของมนุษย์ยังคงดำเนินต่อไป และเรามีโอกาสที่จะเขียนบทที่น่าทึ่งที่สุดของมัน !


  ระลึกถึงธรรมชาติที่แท้จริงของเรา:


  ในช่วงเวลาพิเศษนี้ เรามีโอกาสที่จะจดจำว่าเราเป็นใครอย่างแท้จริง นอกเหนือจากอัตลักษณ์ความเป็นมนุษย์และประสบการณ์ชีวิตของเรา แม้ว่าเราเป็นสิ่งมีชีวิตฝ่ายวิญญาณที่มีประสบการณ์ของมนุษย์ แต่ก็เป็นเรื่องง่ายที่จะลืมธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์และจุดประสงค์ที่สูงกว่าของเรา


  ช่วงเวลาแห่งการเลื่อนมิติเสด็จสู่สวรรค์นี้เป็นโอกาสที่จะเชื่อมต่อกับตัวตนที่แท้จริงของเราและอาณาจักรแห่งจิตวิญญาณอีกครั้ง  


  เมื่อโลกไกอาเปลี่ยนไปสู่มิติที่สูงกว่า เราก็สามารถตื่นขึ้นมาสู่แก่นแท้อันศักดิ์สิทธิ์และเป็นนิรันดร์ของเราได้เช่นกัน เราต้องการเพียงมองภายในและเปิดตัวเองเพื่อยกระดับจิตสำนึกและพลังงานของเรา


  การทำสมาธิ การภาวนา การอยู่ในธรรมชาติ และการปฏิบัติทางจิตวิญญาณอื่น ๆ ช่วยให้จิตใจและอัตตาสงบลง เพื่อให้เราสามารถเข้าถึงสภาวะการรับรู้ที่บริสุทธิ์ยิ่งขึ้น  


  ที่นี่ เราอาจได้รับการนำทางจากสวรรค์ รักษาบาดแผลเก่า ยอมรับความรักที่ไม่มีเงื่อนไข และสอดคล้องกับจุดประสงค์ของจิตวิญญาณของเรา สิ่งนี้นำมาซึ่งความสงบสุขและความสมบูรณ์ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายของโลกภายนอก


  แม้ว่ากระบวนการเลื่อนมิติขึ้นสู่สวรรค์อาจมีความท้าทายในบางครั้ง แต่ความเจ็บปวดที่เพิ่มมากขึ้นก็ช่วยเสริมสร้างและขัดเกลาเรา  


  การปลดปล่อยอดีตและการยอมจำนนต่อตัวตนอันเป็นเท็จการโกหกหลอกลวงทำให้แสงสว่างฝ่ายวิญญาณของเราส่องสว่างยิ่งขึ้น ด้วยการจดจำว่าเราเป็นใครอย่างแท้จริง เราจะเรียกคืนของประทานและพลังทางจิตวิญญาณของเราเพื่อช่วยยกระดับมนุษยชาติ


  นี่เป็นช่วงเวลาที่มีศักยภาพและคำมั่นสัญญาอันยิ่งใหญ่ เมื่อเราตื่นขึ้นและกลับบ้านด้วยแก่นแท้อันศักดิ์สิทธิ์ของเรา เราก็บรรลุบทบาทของเราในการเลื่อนมิติเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของโลกไกอา เราร่วมกันสร้างขั้นต่อไปของวิวัฒนาการทางจิตวิญญาณโดยรวมของเรา !


  ประสบการณ์ชีวิตมนุษย์ เช่น:


  การยึดมั่นในชีวิตมนุษย์ถือเป็นของขวัญและเป็นโอกาสที่จะได้สัมผัสกับโลกที่สวยงามที่เราอาศัยอยู่ แม้ว่าชีวิตจะมีความท้าทาย แต่ก็ยังเต็มไปด้วยพรต่าง ๆ อีกด้วย เช่น ความสัมพันธ์ ความรัก ธรรมชาติ อารมณ์ ความรู้สึก วัฒนธรรม และการเติบโตของเรา


  เรามีโอกาสที่จะรู้สึก รัก เรียนรู้ และค้นพบความหมาย เราได้สร้างสายสัมพันธ์กับจิตวิญญาณอื่น ๆ และแบ่งปันประสบการณ์การเป็นมนุษย์ด้วยกัน แม้จะรู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาหรือยากลำบาก แต่ชีวิตมนุษย์ก็มีจุดมุ่งหมาย


  ชีวิตนี้ให้บทเรียนแก่เรา เผยให้เห็นว่าเราเป็นใคร และหล่อหลอมจิตวิญญาณของเรา ความสัมพันธ์ความรักที่เราสร้างขึ้นเป็นส่วนสำคัญของการเดินทาง การเชื่อมต่อของเราทำให้ชีวิตมีความหมาย


  การได้สัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์อย่างเต็มรูปแบบช่วยให้เราสามารถฝึกฝนความเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกันและความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นได้ ความรู้สึกสนุกสนานและความเจ็บปวด ความโกรธและความสงบ ความกลัวและความกล้าหาญนำมาซึ่งปัญญา ความเฉลียวฉลาด ทำให้เราสามารถเข้าใจตนเองและผู้อื่นอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น


  การติดอยู่กับการดำรงอยู่ชั่วคราวของมนุษย์นั้นมีค่าเพราะว่ามันเกิดขึ้นเพียงชั่วขณะ การเห็นคุณค่าของความไม่เที่ยงของชีวิตทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในปัจจุบันอย่างเต็มที่  การมีเหตุผลทำให้เราดำดิ่งลงไปในความมหัศจรรย์ของชีวิตมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์


  เรามีโอกาสอันลึกซึ้งในการเรียนรู้ เติบโต รัก และมีส่วนร่วม - เพื่อใช้ของขวัญชิ้นนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด การใช้ชีวิตอย่างมีสติและการค้นหาความหมายช่วยขับเคลื่อนทั้งการเดินทางส่วนตัวและวิวัฒนาการโดยรวมของเรา การมีเหตุผลทำให้เราได้ชื่นชมโลกที่สวยงามที่เราอาศัยอยู่


  บทสรุป คือ:


  แม้ว่านี่จะเป็นจุดเปลี่ยนที่น่าตื่นเต้น แต่ก็เป็นจุดเปลี่ยนที่เราต้องเข้าถึงด้วยความเอาใจใส่และความเห็นอกเห็นใจ  ประสบการณ์ชีวิตมนุษย์ได้หล่อหลอมความเป็นเรา ขณะที่เราเผชิญกับความมืด เราก็ได้ปลูกฝังความสว่างของเราด้วย


  เราสามารถเรียกร้องภูมิปัญญาที่ได้มาอย่างยากลำบากและความชัดเจนทางจิตวิญญาณเพื่อพิจารณาว่าเราแต่ละคนจำเป็นต่อการรับใช้โลกและการยกระดับมวลมนุษยชาติร่วมกัน !


  เรารักคุณอย่างสุดซึ้ง

  เราอยู่ที่นี่กับคุณ

  เราคือครอบครัวแห่งแสงสว่างของคุณ

  เราคือสหพันธ์กาแลกติก


  อะ'โฮ

  ออโรร่า เรย์

  เอกอัครราชทูตสหพันธ์กาแลกติก


  แปลโดย Boos Day ❤️

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น