วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

🥰 ประธานาธิบดีทรัมป์แชร์ภาพของเขากําลังมองไปที่ Winston Churchill🥳

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid05SfnEyqUiWxaBDbWgrbbLU519UEZiXS9R7UTJ6FMn3ZJLb8tk7fVXX8tau7RvzmRl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



ประธานาธิบดีทรัมป์แชร์ภาพของเขากําลังมองไปที่ Winston Churchill🥳


“อย่าพูดถึงวันที่มืดมน ให้พูดถึงวันที่ยากกว่า” 


"นี่ไม่ใช่วันที่มืดมิด นี่คือวันที่ยิ่งใหญ่ วันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ประเทศของเราเคยอยู่มา เรารอดจากอันตรายทั้งหมดและอดทนต่อความทุกข์ทรมานในอดีต เราจะมองล่วงหน้า และเอาชนะอันตรายและปัญหาในอนาคต 


เราจะไม่ละเว้นเหยื่อ เราจะไม่เย้ยหยันในที่ทํางาน เราจะไม่แสวงหาผลกําไรสกปรก เราจะไม่กลัวศัตรูใด ๆ 


ทุกอย่างจะต้องเรียบร้อย ฉันเชื่อว่าเรามีพลังชีวิตและแสงสว่างนําทางในตัวเราซึ่งโลกที่เหน็ดเหนื่อยรอบตัวเราสามารถหาท่าเรือที่ปลอดภัยได้หลังจากการเดินทางที่มีพายุ "


@ShroodAwakening 🇺🇸


Thank sir:Vasna Curguz 

#Ttango17Q

26 NQvember 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น