วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

🥰🤗 เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อเล่นเกมหรือเพื่อให้พวกคุณทุกคนชื่นชอบ

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0JSSHVKjkeHnpwRmdh9wgfUZxvoHmNGDSe1DF8wNtv34mzdbRyFvYry5tVM3KD67gl/?sfnsn=mo&mibextid=mMAx51



เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อเล่นเกมหรือเพื่อให้พวกคุณทุกคนชื่นชอบ

 เรามาที่นี่เพื่อความจริงและความยุติธรรมโดยเฉพาะ และเราไม่สนใจว่าเราต้องต่อต้านใครจึงจะทำสิ่งนั้นได้ และนั่นคือสิ่งที่เราจะทำจนกว่าจะสิ้นสุดภารกิจของเรา

 เราไม่กลัวใคร..

 ความรักคือรากฐานของเรา

 ⚖️

 ♾

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น