วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: การสำแดงประกาศไว้ว่า คุณสามารถใช้ได้:

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0vUiaw9j1o6LbS6tfeGbDoNTAYtpMBWhDBFPn17a8jdcqzGo5Zfg9edc7tULj7zral/?sfnsn=mo&mibextid=mMAx51



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 การสำแดงประกาศไว้ว่า

 คุณสามารถใช้ได้:

 1. ข้าพเจ้าประกาศว่าข้าพเจ้าสมควรที่จะมีชีวิตที่อุดมสมบูรณ์ในทุกด้าน

 2. ฉันตัดสินใจที่จะเปิดกว้างและเปิดรับโอกาสและพระพรทั้งหมดที่จักรวาลเตรียมไว้ให้ฉัน

 3. ฉันตัดสินใจที่จะสอดคล้องกับจุดประสงค์ในชีวิตของฉันอย่างสมบูรณ์และสอดคล้องกับความปรารถนาที่ลึกที่สุดของฉัน

 4. ฉันขอประกาศว่าฉันมีความสามารถและพลังในการสร้างความเป็นจริงที่ฉันต้องการ

 5. ฉันตั้งใจที่จะถูกรายล้อมไปด้วยความรัก ความสุข และความสำเร็จในทุกด้านของชีวิต


 6. ฉันตัดสินใจว่าเงินจะมาหาฉันอย่างง่ายดายและสม่ำเสมอ

 7. ฉันขอประกาศว่าฉันมีความสามารถในการแสดงความฝันของฉันและเปลี่ยนความฝันให้เป็นจริง

 8. ฉันประกาศว่าฉันคู่ควรกับความรัก สุขภาพ ความมีชีวิตชีวา ความงาม และความเจริญรุ่งเรืองในทุกด้านของชีวิต

 9. ฉันตัดสินใจที่จะถูกรายล้อมไปด้วยผู้คนที่คิดบวก ให้การสนับสนุน และปราศจากกรรมซึ่งช่วยให้ฉันบรรลุเป้าหมาย

 10. ฉันตัดสินใจว่าพลังงานและการสั่นสะเทือนของฉันสอดคล้องกับจักรวาลและดึงดูดสิ่งดีๆ เข้ามาหาฉัน

 11. ฉันตั้งใจที่จะให้เงินมาหาฉันทุกวันอย่างสบายใจ มีความสุข และรุ่งโรจน์

 12. ฉันตัดสินใจว่าฉันพร้อมที่จะจัดการกับเงินจำนวนเท่าใดก็ได้

 13. ฉันมุ่งมั่นที่จะเตรียมพร้อมเพื่อความสำเร็จ  เราแข็งแกร่งมากในการรับ  รับ ไม่ใช่รับ เราชอบรับมากกว่า  เรากำจัดความทรงจำและทริกเกอร์ที่ป้องกันการรับสัญญาณ  เราเสริมสร้างความรู้ถึงสิ่งที่เราปรารถนาอย่างแท้จริง สิ่งที่เราจะแสดงให้ประจักษ์  โปรดจำไว้ว่ามันจะต้องมีความกลมกลืนและสมดุลอย่างสมบูรณ์แบบเสมอ  ปราศจากความเห็นแก่ตัว  ขอให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นด้วย  สิ่งสำคัญคือต้องเสริมสิ่งเดียวกันที่คุณต้องการได้รับจากผู้อื่น  โปรดจำไว้ว่าการแสดงให้ประจักษ์ต้องอาศัยศรัทธา ความอดทน และความสม่ำเสมอ  แอ็คชั่นก็เช่นกัน  แข็งแกร่งสำหรับการเริ่มต้น ต่อเนื่อง และสิ้นสุด  ขอบคุณภาพจากตาลี


 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น