วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

💐🥰 เสรีภาพผู้รักชาติ GN RV WWG1WGA!!!: [กฎหมาย GESARA อาวุธลับของทรัมป์] ใหม่!30/11/2023

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0377yZzXLx4qK758EvD4pirf1KbBNgFaqggP35L8YcAgqHzQ9bSPTcFtGtthntUT4Dl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



เสรีภาพผู้รักชาติ GN RV WWG1WGA!!!:

 [กฎหมาย GESARA อาวุธลับของทรัมป์]

 ใหม่!30/11/2023


 ▲ ในเวลานี้ (30/11/2016, 16:06 น.) ฉันไม่เห็นรายงานใดๆ ที่ประธานาธิบดีทรัมป์ได้ลงนามในกฎหมาย GESARA ฉบับสุดท้ายในสวิตเซอร์แลนด์  เนื่องจากมีเวลาที่แตกต่างกัน ฉันคิดว่าฉันจะสามารถยืนยันได้ในอนาคต

 อย่างไรก็ตาม ในที่สุดฉันก็มาได้ไกลขนาดนี้  ในที่สุดฉันก็มาถึงแล้ว 555  แม้ว่าฉันจะไม่ได้มีส่วนร่วม แต่ฉันรู้สึกเหมือนได้ทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่สำเร็จร่วมกับโทระซังและคนอื่นๆ


 อาจเป็นเพราะมีคนจำนวนมากที่ยังไม่ตื่น แต่จากมุมมองทางประวัติศาสตร์ การปฏิรูปครั้งใหญ่ของโลกได้สิ้นสุดลงแล้ว เราจึงหันความสนใจไปที่จักรวาล และโลกกำลังเข้าร่วมสหพันธ์กาแลกติก  .มันอธิบายยากแต่ก็น่าตื่นเต้น  ถึงเวลาแล้วใช่ไหม?


 โลกนี้ประกอบด้วยอะไรบ้าง?

 พระเจ้ามีอยู่จริงในโลกนี้หรือไม่?

 ทำไมบางคนต้องมีความสุขหรือไม่มีความสุขและบางคนก็โหดร้าย?

 นอกจากนี้ มนุษย์ต่างดาวอาจมีคำตอบสำหรับคำถามเชิงปรัชญาที่ว่า "เรามาจากไหนและกำลังจะไปไหน"  มันน่าตื่นเต้น

 โลกนี้เป็นโฮโลแกรมจริงหรือ?

 จักรวาลไม่มีที่สิ้นสุดหรือไม่มีที่สิ้นสุด?

 มีคำถามมากมายเกิดขึ้น และฉันไม่รู้ว่ามนุษย์ต่างดาวในยุคอวกาศจะต้อนรับโลกหรือไม่ แต่ฉันหวังว่าอย่างน้อยเราก็สามารถเรียนรู้จากมนุษย์ต่างดาวที่มาก่อนเราได้อย่างถ่อมตัว

 ฉันยังสนใจอย่างมากกับการปฏิรูปที่สำคัญต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น  กล่าวโดยสรุป เมื่อปัญหาเงินทองและโรคภัยไข้เจ็บได้รับการแก้ไข ฉันคิดว่าเป้าหมายเดียวที่เหลืออยู่สำหรับมนุษย์คือการเรียนรู้เกี่ยวกับต้นกำเนิดของโลกนี้และความจริงเกี่ยวกับจักรวาล

 [จากเฟซบุ๊ก Alice Mama]

 ว้าว ระบบการเงินควอนตัมที่น่าทึ่ง 😍

 ปลดหนี้จริงจัง 😳

 ว้าว การปฏิวัติครั้งใหญ่ในด้านเศรษฐศาสตร์ การเงิน และเงิน!  ️

 สถานการณ์มาถึงจุดที่ไม่รู้กฎหมายเกซาราทำไม่ได้อีกต่อไป!!

 เพราะอาวุธลับของประธานาธิบดีทรัมป์👍

 ในความเป็นจริง ประธานาธิบดีทรัมป์ได้ให้ 209 ประเทศลงนามในกฎหมายที่ผ่านโดยสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกาในปี 2543 ในเวลาสี่ปี และด้วยความช่วยเหลือจากกองกำลังพิเศษของกองทัพสหรัฐฯ ในที่สุดกฎหมายก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม และกำลังจะมีผลบังคับใช้

 สิ่งนี้แพร่หลายไปทั่วโลก

 อิลลูมินาติ พันธมิตร รัฐห้วงลึก

 เพื่อทำลาย

 ร่วมกับประธานาธิบดีปูติน และแม้แต่พันธมิตรด้านอวกาศ เราก็เล่นเกมหมากรุก 5 มิติที่ยิ่งใหญ่ 👍

 ทำลายคนร้ายเหล่านี้ซะ

 เราจะยุติระบบการเงินที่เคยเป็นระบบทาสของมนุษยชาติ และระบบการเงินใหม่ที่สมบูรณ์จะกระจายความมั่งคั่งให้กับผู้คนทั่วโลก!  ️

 แน่นอนว่าคนญี่ปุ่นก็เช่นกัน 😍

 และระบบการเงินควอนตัมที่ใช้คอมพิวเตอร์ควอนตัมที่สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีอวกาศจะเริ่มทำงาน!  ️

 ต้องขอบคุณคอมพิวเตอร์ควอนตัม เงินที่แจกจ่ายได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่

 🔸 บัตรเดบิตคิวเอฟเอส

 🔸โทรศัพท์คิวเอฟเอส คิว

 งั้นจัดการเองเลย 👍

 วาตาชิและคนอื่นๆ จะได้รับเงินคืน การแจกจ่าย และรายได้พื้นฐานในอนาคต 👍

 ข่าวนี้บอกว่ารายได้พื้นฐานอยู่ที่ 245,000 เยนต่อคนต่อเดือน

 ยังมีอีกหลายอย่างแต่

 ประธานาธิบดีทรัมป์กล่าวว่าเขาวางแผนที่จะลงนาม GESARA ในสวิตเซอร์แลนด์ในที่สุดในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน ✨

 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดอ่านข่าวหรืออ่าน "GESARA Full Explainer" ของ Watashi

 ดังนั้นเราจึงหวนนึกถึงเรื่องราวที่เราเล่าในเซสชันเรื่องราวอีกครั้ง!  ️

 เปิดลงทะเบียนถึงวันพรุ่งนี้ 30 พ.ย.

 สามารถรับชมได้ถึงวันที่ 4 ธันวาคม (วันจันทร์) ดังนั้นใครยังไม่ได้ดูรีบเลย ✨

 ในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้เช่นกัน

 เราจะมีเสวนาพิเศษและปาร์ตี้สนุกๆ ที่นาโกย่า แต่แอบคิดว่าคงจะเป็นการเฉลิมฉลอง 😍

 ฉันรู้สึกซาบซึ้งและประทับใจกับปาฏิหาริย์ที่ได้เกิดมาในช่วงเวลาที่เราสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมนุษย์!  ️

 ฉันอยากจะแบ่งปันความสุขกับทุกคน 😍

 ฉันกำลังตั้งตารอมันจริงๆ✨

 มาใช้เวลาของเราอย่างสงบและสงบกันเถอะ✨

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น