วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

➠การที่ดวงอาทิตย์จะขึ้นอีกครั้งในวันพรุ่งนี้นั้นมีความแน่นอนน้อยกว่าความแน่นอนเหล่านี้มาก:

 See >>>

https://t.me/REDEMPTION_NEWS/11987




┕━━━━╗✹╔━━━━┙



 ➠การที่ดวงอาทิตย์จะขึ้นอีกครั้งในวันพรุ่งนี้นั้นมีความแน่นอนน้อยกว่าความแน่นอนเหล่านี้มาก:




 ⇻ โลกจะได้รับการปลดปล่อยเพื่อเราและได้รับความช่วยเหลือจากพี่ชายของเรา


 ⇻ ความเป็นทาสจะยุติลงบนโลก  เราจะเลิกเป็นทาส  จะไม่มีใครเอาเปรียบเราอีกต่อไป


 ⇻ เราจะไม่อยู่ในสภาวะ "การแก้ไขเชิงวิวัฒนาการ" อีกต่อไป เพราะเราได้ตกสู่จิตสำนึก บนพื้นผิวของดาวเคราะห์สามมิติ


 ⇻ จะไม่มีความหิวโหยบนโลกอีกต่อไป และจะไม่มีผู้คนที่มีความต้องการขั้นพื้นฐานที่ไม่ได้รับการตอบสนองอีกต่อไป เนื่องจากผู้ที่ทำให้เกิดความขาดแคลนจะหายไป


 ⇻ จะไม่มีโรคภัยไข้เจ็บอีกต่อไป และอายุยืนยาวที่เราจะเพลิดเพลินจะยาวนานขึ้นมาก


 ⇻ มาหยุดกินเนื้อสัตว์และเริ่มกินผักที่มีเอนไซม์ฟื้นฟูกันเถอะ  การหยุดฆ่าสัตว์ที่ดีเป็นข้อกำหนดสำคัญสำหรับโลกใหม่ (สัตว์ที่ไม่ดีก่อให้เกิดความกลัวโดยสัญชาตญาณในตัวเรา)


 ⇻ เวลาที่มีความเป็นคู่ที่รุนแรงเช่นนี้จะยุติลง  เวลาจะไม่ถูกรับรู้อย่างที่เรารับรู้ในปัจจุบันอีกต่อไป และเราจะมีประสบการณ์ "ไม่มีเวลา" และมีชีวิตอยู่ตลอดไปมากขึ้นเรื่อยๆ




 “ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


 หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


 ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น