วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

❤️ นักรบแห่งความจริง ❤️:

 See >>>

https://www.facebook.com/100069646343395/posts/pfbid0jVUqBhbyKMC6m7MdeY4UfwpiJLdGdynXedCnuQ8Nut8yNqGz8jDAS7BUfohzy5QBl/?mibextid=Nif5oz



❤️ นักรบแห่งความจริง ❤️:

 เจม ฟินช์ [1/12/2023 14:44 น.]

 เรายังคงมีเด็กน้อยป่วยอีกมากมาย ลองจินตนาการถึงของขวัญแห่งการมีสุขภาพดีให้กับครอบครัวที่เด็กต้องทนทุกข์และเจ็บปวด  ใช่ นี่อาจเป็นช่วงเทศกาลที่ดีที่สุดในโลกเท่าที่เคยมีมา ปล่อยให้เป็นเช่นนั้น


 - ถึงพระบิดาที่รักของเรา พระเยซู และทูตสวรรค์ผู้ยิ่งใหญ่ ล้วนมีแต่ความรุ่งโรจน์


 - เราต้องการให้ทูตสวรรค์เหล่านั้นร้องเพลงดังด้วยความยินดีและเสียงหัวเราะที่จะได้เห็นและ  ได้ยินมาจากสวรรค์และจักรวาลเบื้องบน


 ยอห์น 1:29

 “ดูเถิด พระเมษโปดกของพระเจ้า ผู้ทรงรับบาปของโลก!”


 กิจการ 20:35


 “เราได้แสดงให้ท่านเห็นแล้วโดยความเพียรพยายามเช่นนี้ในทุกสิ่ง

 เราต้องช่วยเหลือผู้อ่อนแอและระลึกถึงพระวจนะของพระเยซูเจ้า

 พระองค์ตรัสเองว่า “การให้ย่อมเป็นสุขยิ่งกว่าการรับ”


 โรม 12:10

 “จงรักกันด้วยความรักอันจริงใจ

 และยินดีในการให้เกียรติซึ่งกันและกัน”


 2 โครินธ์ 9:15

 “ขอบพระคุณพระเจ้าสำหรับของประทานอันไม่อาจบรรยายได้ของพระองค์”


 อินเทลเท่านั้น


 ***???ตอนนี้พวกเราอยู่ที่ไหน???***


 ในจุดที่เราเชื่อว่าเราอยู่


 – ในวันอังคารไปยังแหล่งที่มีการแลกเปลี่ยนสูงในวันพุธหรือวันพฤหัสบดีและเรายังไม่มี


 – ฉันไม่มีหมายเลขโทรฟรีที่ฉันควรมี และปัจจัยหนึ่งทำให้เราล่าช้าเป็นพิเศษ


 - สามวันก่อนที่ Elon แจ้ง  จรวดและดาวเทียม ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบ Starlink 59 ของพวกเขา และวันนี้ขณะนี้มีการซิงโครไนซ์อย่างสมบูรณ์ภายใน 16.00 น. บ่ายวันนี้ เรายังไม่มีการยืนยัน ฉันคิดว่าพวกเขาจะเสร็จสมบูรณ์และข้อมูลอีกชิ้นจากธนาคาร PMC  สิ่งนี้สามารถไปได้


 – คุณกำลังพูดถึงอะไร?  สิ่งนี้อาจดำเนินต่อไปทุกวินาทีหลังเวลา 20.30 น. EST คืนนี้ และเราเลยเวลานั้นไปสองชั่วโมงแล้ว


 – มันหมายความว่ามันดูเหมือน


 - ได้รับการแจ้งระหว่าง 9 – เที่ยง แต่สำหรับการแลกเปลี่ยนในคืนนี้ หากสิ่งนั้นยังคงเกิดขึ้นในตอนเช้า เราจำเป็นต้อง  แจ้งเพื่อให้เราสามารถกำหนดเวลาการนัดหมายของเราได้ เราจะปลุกพวกเขาในตอนเช้าได้ไหม ใช่ 


– ถึงผู้ถือพันธบัตรด้วย


 – ใช่ และพวกเขาควรจะได้พรุ่งนี้


 – ปืนลูกซองอาจห่างกัน 14 ชั่วโมงสำหรับกลุ่มต่าง ๆ ทั้งหมด ดังนั้น


 - คำถามคือ  เราจะเริ่มงานในวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคมได้เมื่อใด และเราได้รับแจ้งว่าใช่ แต่เพื่อให้ได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมล เราจะได้รับการแจ้งเตือนในวันพรุ่งนี้ นี่คือความหวังของเรา ฉันหวังว่าจะได้รับการตรวจสอบเพิ่มเติม แต่  แหล่งที่มาของเราเงียบไปมาก


 ไม่มีอัตราสักหน่อย


 - อัตราบนหน้าจอ RC Dinar และ Dong ที่ยอดเยี่ยมและเพิ่มขึ้นอีกครั้งในวันนี้ใน RC


 - ไม่ใช่ธนาคาร


 - สิ่งสำคัญคือต้องใช้หมายเลขโทรฟรีเพื่อนัดหมายที่ RC ไม่สำคัญว่าคุณมี


 - ใช้  หมายเลขโทรฟรี


 -ทำไม เพราะอัตราที่ RC จะสูงกว่าในธนาคาร - พวกเขาเห็นทั้งสองอย่าง


 - และฉันรู้ว่าราคานั้นสูงกว่าถึง 4 เท่า  เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้นเนื่องจากประธานาธิบดีทรัมป์ต้องการให้เราได้รับอัตราสูงสุด


 – และเป็นชัยชนะสำหรับเราด้วยเงินทุนสำหรับการแลกเปลี่ยนที่มากขึ้น มันเป็นชัยชนะสำหรับธนาคารด้วยสภาพคล่องของพวกเขา และเป็นชัยชนะสำหรับพนักงานที่ช่วยเหลือคุณและพวกเขารับเงิน  .025% และนั่นจะกลายเป็นเงินจริง REAL รวดเร็วและไม่เต็มใจไปที่ธนาคาร - มีเพียง WF เท่านั้นที่จะแลกเปลี่ยนในอัตราสูงสุด


 - แต่ธนาคารอื่นอาจไม่ - และ HSBC เป็นธนาคารชั้นนำทุกที่ยกเว้นสหรัฐอเมริกา


 - แต่  WF เป็นธนาคารชั้นนำในสหรัฐอเมริกา  และอื่นๆ ในแคนาดา เช่น สโกเทีย แม้แต่แคนาดาก็มี RC และเม็กซิโกด้วย


 เจม ฟินช์ [1/12/2023 14:44 น.]

 ดังนั้นอัตราจึงสูงขึ้นและกำหนดการนัดหมายของคุณซึ่งจะไม่เกิน 30 นาที แต่พวกเขามีคนใหม่และแล็ปท็อปใหม่ และเครื่อง De La Rue และสกุลเงิน USN ขณะนี้อยู่ใน RC ที่มีอยู่แล้ว และเราน่าจะได้สิ่งนั้น  สำหรับการแลกเปลี่ยนของเราและธนาคารอื่นๆ ควรมีไว้ในธนาคาร


 - Bruce จะไปที่ RC เท่านั้น  อิรักกำลังมองหาที่จะใส่ HCL และอัตราระหว่างประเทศ และเนื่องจากวันศุกร์เป็นวันศักดิ์สิทธิ์ของพวกเขา ฉันคิดว่าพวกเขาจะใส่ไว้ในระบบดิจิทัลในวันศุกร์ และอาจอยู่ในฉบับพิมพ์ในวันเสาร์  ฉันคิดว่าบรูซอาจออกไปรับสายแล้ว และเขากลับมาแล้ว ทุกอย่างพร้อมจริงๆ ที่จะไป และฉันเชื่อว่าพร้อมจริงๆ และฉันคิดว่าความตั้งใจนั้นอาจจะเกิดขึ้นเป็นอันดับแรกเสมอ ตรวจสอบอีเมลของคุณเช้าวันพรุ่งนี้และดำเนินการตามนั้น  .

 และตอนนี้บรูซกำลังพูดถึงซูและชุดทองคำ


 – ฉันแน่ใจว่าข้อมูลทั้งหมดที่บรูซมีสำหรับเราจริงๆ ในคืนนี้


 – แน่นอนว่าเขาจะขอบคุณทีมงานทั้งหมดของเขา


 - ซูและบ็อบ และ GCK และบาทหลวงสก็อตต์และจีนนี่ และ  แลร์รี


 - ไม่ต้องสงสัยเลยว่ากำลังสวดภาวนาและแน่นอนว่าไม่ลืมผู้ฟังที่ซื่อสัตย์จากทั่วโลก


 โปรดร่วมกับบรูซในการอธิษฐานปิด


 - และที่รัก เป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับเราที่จะต้องกล่าวคำอธิษฐานเหล่านั้นด้วยใจจริง ขอขอบคุณสำหรับคำอธิษฐานของเราที่ได้รับคำตอบด้วยการเผยแพร่การแจ้งเตือนเหล่านั้นอย่างครบถ้วนและเป็นครั้งสุดท้าย  ขอบคุณหนึ่งและทุกคน เราทุกคนจะต้องอยู่ในความศรัทธาร่วมกัน


 - และขออธิษฐานให้เราตื่นขึ้นมารับพรคริสต์มาสในวันพรุ่งนี้เช้า


 - รักอัญมณีทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น