วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: สวัสดีเพื่อนๆ และพี่น้อง สิ่งมหัศจรรย์ของพระเจ้าและพี่น้องของพันธมิตรและสหพันธ์กาแลกติก เรากำลังเข้าสู่ยุคทอง

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid04tLiKabasyKtN11PQwXKhtTAjMrjeT8gv8KCCpdwGxCfgtuZzezMc8AZ95aiymYpl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 สวัสดีเพื่อนๆ และพี่น้อง สิ่งมหัศจรรย์ของพระเจ้าและพี่น้องของพันธมิตรและสหพันธ์กาแลกติก   เรากำลังเข้าสู่ยุคทอง ตามมาตรา 19 ของกฎเกซารา-เนซารา ม่านแห่งความไว้วางใจอันมืดมนกำลังจะตาย  บัดนี้ เพื่อนและพี่น้องทั้งหลาย มันคือรุ่งอรุณของยุคทอง ยุคที่ไม่เอื้ออำนวยต่อผู้ที่สะสมความมั่งคั่ง แต่เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่ใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด มีเมตตา และไม่เห็นแก่ตัว  เป็นช่วงเวลาที่ให้รางวัลแก่ผู้ที่แสวงหาความจริง ผู้ที่ยืนหยัดต่อสู้กับความยากลำบากของสงครามข้อมูล  เพื่อให้สอดคล้องกับการแจกจ่ายความมั่งคั่ง มาตรา 19 ของกฎหมาย NESARA GESARA กำหนดว่ากองทุนจะต้องตอบสนองวัตถุประสงค์ด้านมนุษยธรรม


 ใช่แล้ว โลกที่เต็มไปด้วยความใจบุญ ความรัก และการช่วยเหลือผู้อื่น  เพื่อนๆ และพี่น้อง เรามีกระดานหมากรุกมาโปรดแล้ว ด้วยโครงการที่ยอดเยี่ยมในระดับความสูง และมีกลยุทธ์ที่แม่นยำมาก เนื่องจากจะมีตลาดที่เสรีมากขึ้นในการขนส่งสินค้าและบริการ และเหนือสิ่งอื่นใด ฉันจะไม่เบื่อที่จะพูดเลย เรา จะได้รับการสนับสนุนจากสินทรัพย์ถาวรเชิงบวกจากการขุด เราจะไม่สนับสนุนความมั่งคั่งของเรา แต่เพื่อความเท่าเทียมทางสังคม และมอบความสมดุลและรากฐานให้กับระบบการเงินใหม่ - QFS

 ฉันดีใจที่ได้อ่านรายงานทางเศรษฐกิจของกระบวนการนี้ ได้เห็นและสรุปได้ว่าการตัดสินใจของเราถูกต้องและแม่นยำยิ่งกว่าการตัดสินใจของกระบวนทัศน์ที่พังทลายหลายข้อ ความเชื่อยินดีต้อนรับสู่เหตุการณ์หงส์ดำ ด้วยการล่มสลายของเงินกระดาษ เรา จะมีรุ่งอรุณพร้อมอนาคตที่สดใส  เราอยู่ที่สเตจ 0 คนอื่นๆ ทั้งหมดมีความสำคัญในระดับเดียวกัน ฉันหวังว่าจะได้เสมอ อยู่คนเดียวและไม่มีกำลัง ข้าวโพดก็ถูกกำจัด ฉันค้นพบคนที่คิดว่าพวกเขาฉลาด และพยายามทำร้ายเรา ไม่ว่าจะมีครอบครัว ลูก หรือพี่น้อง และต้องสูญเสียเมล็ดข้าวโพดไปมากขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดก็จะมีคนที่ตั้งใจจะอยู่ ความรัก ความศรัทธา และความหวัง ทำให้เราเป็นอุปสรรคที่เข้มแข็งและก้าวเดินเข้ามาได้ กระบวนการนี้แทบไม่มีสตางค์อยู่ในกระเป๋าของเรา แต่ด้วยเงินนั้น เราได้ทลายอุปสรรค กระบวนทัศน์ และเหนือสิ่งอื่นใด ความเชื่อผิด ๆ ทำไมตั้งชื่อพวกเขา ทุกคนรู้ว่าพวกเขาเป็นใคร เงินนั้นให้ผลกำไรและอำนาจแก่ความไว้วางใจของเราและ รวมเข้าด้วยกัน ซึ่งเมื่อไม่มีสิ่งใดเราก็สามารถทำอะไรได้มากมาย  ขอขอบคุณพระเจ้าอย่างยิ่ง พี่น้องทุกคนของสหพันธ์กาแลกติกและพันธมิตร สำหรับแผนอันศักดิ์สิทธิ์ ความเคารพและการยอมรับของฉัน ปัญญาชนและปราชญ์ของกระบวนการ ขอแสดงความยินดี  AFE เพื่อนและพี่น้อง ความกรุณาต่อจิตใจของคุณ อ้อมกอดจากภราดรภาพ และการทักทายอย่างจริงใจต่อครอบครัวและเพื่อนของคุณ  ขอแสดงความนับถือ.  Marco Perez & Associates Engineer of Humanitarians Without Borders พริก


 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น