วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

➠💢 ข้อสังเกตที่ชัดเจนจริงๆ จาก Bastion of Freedom: 11.6.23

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0Au3GuzfxNfYdczEoq51Wji1smLxWW21o43f2nhB2aZLtkMU4nAqkW8PPgGbhUYoSl&id=100001757048699&mibextid=Nif5oz



The Great Awakening 


┕━━━━╗✹╔━━━━┙


➠💢 ข้อสังเกตที่ชัดเจนจริงๆ จาก Bastion of Freedom: 11.6.23


1. ขอย้ำเตือนว่าเรากำลังรอการประกาศอย่างเป็นทางการของ Nesara พร้อมกับการประกาศว่าสหรัฐอเมริกาจะกลับคืนสู่มาตรฐานทองคำและการเปิดตัวเงิน USN ใหม่ 


ซึ่งจะกระตุ้นให้เกิดเรื่องต่างๆ มากมายที่เรากำลังรอคอย เช่น การชำระหนี้และหนี้เฉพาะเจาะจง ซึ่งเราจะส่งให้ศาลโลกตรวจสอบ และพวกเขาจะสามารถแจ้ง 209 ประเทศ


ที่กระทำการนี้ได้แล้ว อิรักคุณสามารถไปทำสิ่งที่คุณต้องการและใส่อัตราของคุณใน forex และใส่ไว้ใน The Gazette ซึ่งจะกระตุ้นให้เกิดสิ่งอื่นๆ มากมาย


2. จงมีสมาธิ อย่าวอกแวก สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นจะต้องเกิดขึ้นเพื่อให้สิ่งต่างๆ เป็นไปตามที่เราหวังไว้ ไม่มีทางอื่นเลย 


ฉันพูดแบบนี้เพราะเราได้ยินมานับครั้งไม่ถ้วนว่าพวกเขาไม่ต้องการให้ Fiat เป็นรถ RV แต่พวกเขาต้องการให้อยู่ใน USN 


หากยังคงเป็นจริงเราก็ต้องรอให้สิ่งที่กล่าวมาข้างต้นเสร็จสิ้นซึ่งอาจทำได้ภายในวันหรือสองวันนี้


แต่อย่างไรก็ตามเรายังรอ ไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ก็ตาม


3. การประกาศของฟิลเมื่อคืนเกี่ยวกับเนศราถือเป็นการประกาศเบื้องต้นและไม่เป็นทางการ ประกาศที่เรากำลังรอควรเปิดเผยต่อสาธารณะ จากสิ่งที่ฉันเข้าใจ 


เนื่องจากอิรักและประเทศอื่นๆ ทั้งหมดจำเป็นต้องรับฟังเรื่องนี้ต่อสาธารณะจากแหล่งที่เป็นที่ยอมรับ ดังนั้นเราจึงรอ


4. ฉันหวังว่าสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ยุ่งมาก กดปุ่มอดทนอีกเล็กน้อย เราได้รับสิ่งนี้


“ข่าวที่คุณต้องการวันนี้... สำหรับโลกที่คุณอาศัยอยู่ในวันพรุ่งนี้”


หากมีความสอดคล้องกัน ข้อมูลก็จะเชื่อถือได้มากขึ้น


ทุกอย่างเกี่ยวกับการไถ่ถอนในที่เดียว »»» »»» »»» https://linktr.ee/REDEMPTION_NEWS


#Ttango17Q

Q7 NQvember 2Q23

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น