วันพุธที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

🥰🤗

 See >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02YxKwvXf5P6ume7CfvfCLBxjeQNZKmnuAGTYbxttV36W79W4DcKxtEkLQrrxpHDcLl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



คุณรุ่งโรจน์ 🐸 จำไว้เสมอ สามัคคี ไม่แตกแยก  คำถามหมายเลข  รักหวาน 1358 คุณต้องได้รับความไว้วางใจ  ความไว้วางใจไม่ได้ทำให้ตาบอด เช่นเดียวกับความจริงไม่ได้เป็นเช่นนั้น  เราต่อสู้ทุกวันเพื่อคุณ คนที่ทำให้เราอยู่ที่นี่  เรารู้ว่าวันนี้จะมาถึง  เราจะไม่ลืมมัน  อย่ายกย่องเราเลย  เราเป็นเพียงพาหนะ  คุณคือสิ่งที่สำคัญ  คุณคือความหวัง  เธอคือความรัก.  คุณคือความสงบสุข  อยู่รวมกัน  อยู่ด้วยกัน.  เข้มแข็ง.  นี่ใหญ่กว่าบุคคลหรือนิติบุคคลใด ๆ  คุณกำลังต่อสู้เพื่อความจริงร่วมกัน  เจตจำนงของประชาชน.  เชื่อในตัวคุณเอง.  ทางเลือกจะเป็นของคุณเสมอ  ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่าน  ไปไหนเราก็ไปกันหมด  Q+


 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น