วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566

WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹: พลังของฉันคือ ก่อนและหลังพระอาทิตย์ตกดิน คุณจะอ้าแขนออกและออกคำสั่งดังต่อไปนี้:

 See. >>>

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0328nCVdHvdVEcBsgS6a2z9wrLCLNRcttKK3QhSuME3H2NWyAPJ4q2dMdTw11JsKjAl&id=100069646343395&mibextid=Nif5oz



WWG1WGA 🦅🇮🇹🇷🇹:

 พลังของฉันคือ  ก่อนและหลังพระอาทิตย์ตกดิน คุณจะอ้าแขนออกและออกคำสั่งดังต่อไปนี้:

 ☀️ ฉันตระหนักถึงพลังภายในของตัวเอง

 ☀️ ฉันเป็นความรักในการกระทำ

 ☀️ ฉันสามารถสร้างชีวิตที่ฉันต้องการได้

 ☀️ ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่างและความรัก

 ☀️ ฉันคือผู้สร้างความเป็นจริงของตัวเอง

 ☀️ฉันมีความอุดมสมบูรณ์ในทุกรูปแบบ

 ☀️ ฉันเป็นแม่เหล็กดึงดูดความเจริญ

 ☀️ ฉันเป็นช่องทางแห่งสันติภาพและความสามัคคี

 ☀️ ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตทางจิตวิญญาณในประสบการณ์ของมนุษย์

 ☀️ ฉันตระหนักถึงความเชื่อมโยงกับจักรวาล

 ☀️ ฉันเป็นนายของความคิดและอารมณ์ของฉัน

 ☀️ ฉันมีอิสระที่จะปล่อยวางสิ่งที่ไม่มีประโยชน์

 ☀️ ฉันเป็นผู้มีความกตัญญูและความกตัญญู


 ☀️ ฉันเป็นผู้รักษาพลังงานของตัวเอง

 ☀️ ฉันคือต้นตอของความเป็นจริงของฉัน

 ☀️ ฉันคู่ควรกับความรักและความเคารพ

 ☀️ ฉันเป็นช่องทางแห่งการเยียวยาและความเป็นอยู่ที่ดี

 ☀️ ฉันกล้าหาญและเผชิญกับความท้าทายด้วยความมั่นใจ

 ☀️ ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่างที่ส่องสว่างในความมืด

 ☀️ ฉันคือความสงบที่คุณอยากเห็นในโลกนี้

 ☀️ ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีอำนาจและอำนาจ

 ☀️ ฉันตระหนักถึงจุดมุ่งหมายในชีวิตของตัวเอง

 ☀️ ฉันเป็นแม่เหล็กดึงดูดความสัมพันธ์ด้วยความรักและสุขภาพที่ดี

 ☀️ ฉันคือเสียงแห่งความจริงในชีวิต

 ☀️ ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งความรื่นเริงและความสุข

 ☀️ ฉันเป็นช่องทางแห่งความคิดสร้างสรรค์

 ☀️ ฉันคือที่มาของความเข้มแข็งของฉัน

 ☀️ ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีความสมดุลและความสามัคคี

 ☀️ ฉันสามารถแก้ไขอุปสรรคใด ๆ ได้

 ☀️ ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งการให้อภัยและความเมตตา

 ☀️ ฉันเป็นแม่เหล็กดึงดูดโอกาสมากมาย

 ☀️ ฉันเป็นผู้มีความชัดเจนและมีวิสัยทัศน์

 ☀️ฉันเป็นช่องทางแห่งแรงบันดาลใจและภูมิปัญญา

 ☀️ ฉันเป็นเจ้าแห่งเวลาและพื้นที่ของฉัน

 ☀️ ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตที่ได้รับความไว้วางใจและศรัทธา

 ☀️ ฉันสามารถแสดงความปรารถนาของฉันได้

 ☀️ ฉันเป็นแม่เหล็กดึงดูดความสุขและความสนุกสนาน

 ☀️ ฉันคือแสงสว่างที่ส่องทางของฉัน

 ☀️สามารถรักษาร่างกายและจิตใจได้

 ☀️ ฉันเป็นผู้มีความกตัญญูต่อทุกสิ่งที่ฉันมี

 ☀️ ฉันเป็นแม่เหล็กดึงดูดความสงบและความสงบ

 ☀️ ฉันคือเสียงแห่งความเห็นอกเห็นใจ

 ☀️ ฉันสามารถเติบโตและเรียนรู้ในทุกประสบการณ์

 ☀️ ฉันเป็นช่องทางแห่งความสงบภายใน

 ☀️ ฉันเป็นแม่เหล็กดึงดูดความคิดบวก

 ☀️ ฉันเป็นสิ่งมีชีวิตแห่งแสงสว่างที่พัฒนาอยู่ตลอดเวลา

 ☀️ ฉันคือการฟื้นคืนชีพและเป็นชีวิต

 ☀️ ฉันเป็นผู้มีความกดดันและมีความเห็นอกเห็นใจ

 ☀️ฉันเป็นช่องทางแห่งปัญญา

 ☀️เราเป็นทางและเป็นความจริง

 ☀️ ฉันสามารถเอาชนะความยากลำบากได้

 ☀️ ฉันคือจุดประกายแห่งความสร้างสรรค์อันศักดิ์สิทธิ์...

 ผลลัพธ์จะปรากฏให้เห็นในอีกเจ็ดวันข้างหน้า  😘

  ������������������������ 

 🙏

  ������������������������ 

 มัสซิมิเลียโน คิว กราสโซ


 WWG1WGA 🦅🇹🇷🇮🇹🇷🇹


#เวทยลังกากุล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น